Chương trình "Đòan doanh nghiệp xuất khẩu VN tìm cơ hội giao thương tại Phillipines"

  • Thread starter jame
  • Ngày gửi
Kính gửi:  Đại diện lãnh đạo quý doanh nghiệp

Thực hiện chủ trương của Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân Thành phố về việc đẩy mạnh công tác hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu, và căn cứ theo nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản hiện nay, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines và Phòng Thương mại Công nghiệp Philippines tổ chức đoàn doanh nghiệp xuất khẩu nông sản Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận phía Nam sang tìm kiếm cơ hội giao thương tại Philippines.

Mục đích chuyến đi là để giúp các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản và các ngành nghề khác của Thành phố và các tỉnh thành lân cận phía Nam tiếp cận với các khách hàng tiềm năng tại Philippines. Thông qua các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các nhà mua hàng do Phòng Thương mại Công nghiệp và Hiệp hội Doanh nghiệp Philippines cùng Đại sứ quán Việt Nam tại Philippines sắp xếp, ITPC kì vọng các doanh nghiệp sẽ kí được hợp đồng xuất khẩu ngay sau chuyến đi.

  • Thời gian đoàn đi: đi từ ngày 25/04/2012 đến 28/04/2012

  • Chương trình (vui lòng xem link chương trình đính kèm:  http://www.facebook.com/note.php?note_id=262323890525109)

  • Phí tham dự: USD 1.280/người (bao gồm vé máy bay, ăn ở tại khách sạn 4 sao, gặp gỡ thảo luận với các nhà mua hàng tiềm năng của Philippines, di chuyển, bảo hiểm…).

  • Hạn chót đăng ký: 16/04/2012.
Mọi thông tin chi tiết về sự kiện và đăng ký tham gia xin vui lòng liên hệ:

Phòng Xúc tiến Đầu tư (ITPC)
Địa chỉ: 51 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
Người liên hệ: Anh Việt (0909616989), (0839111314) Fax: 391043.74
Email:vietnnth@itpc.gov.vn
 


Hãy đăng ký tham gia chuyến đi để thấy được những lợi ích mà doanh nghiệp gặt hái được khi mở rộng giao thương với Philippines và nhận được ưu đãi từ trung tâm!
 
:2cat: bỏ ra số tiền nhỏ mà thu được lợi ích to lớn từ việc hợp tác giao thương với đối tác tiềm năng Philippines. Tham gia chuyến đi, các bạn sẽ vừa thu được lợi nhuận cho bản thân các cá nhân, doanh nghiệp. Vừa góp phần làm giàu cho đất nước, giới thiệu và quảng bá nông sản Việt Nam ngày càng tiếp cận hơn với thị trường Thế Giới, làm giàu cho đất nước.
 
Mời các bạn, các doanh nghiệp tham gia chuyến đi "Đòan doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tìm kiếm cơ hội giao thương tại Phillipines" để tìm cho mình đối tác làm ăn, đối tác kinh doanh phát triển cho doanh nghiệp của mình...
 


Back
Top