MIỀN NAM Chuyên bán phân phối cây Xạ Đen Hòa Bình

Cây Xạ Đen có tên gọi khác: cây ung thư, cây quả nâu, bách giải, dây gối, bạch vạn hoa, đông triều. Cây thuộc họ dây gối (Celastraceae), tên khoa học Celastrus Hindsii Benth.
Cây xạ đen từ lâu đã được biết đến với tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về xơ gan, viêm gan, thanh nhiệt giải độc và đặc biệt là ung thư.

Hình ảnh cây Xạ Đen​

Hình ảnh cây Xạ Đen Hòa Bình
Cây Xạ Đen chính gốc Hòa Bình

Đặc điểm thực vật học​

Xạ đen thuộc loại cây dây leo thân gỗ, nhánh cây buông ra leo bám dài, mọc thành búi, dễ trồng. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn, lúc non có màu xám nhạt, không có lông, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh. Phiến lá hình bầu dục xoay ngược, thường có 7 cặp gân phụ, bìa có răng thấp, mặt lá không có lông, lá không rụng theo mùa, cuống lá dài 5 – 7mm. Chùm hoa ở ngọn hay ở nách lá, dài 5 – 10 cm. Cuống hoa 2 – 4mm. Hoa mẫu 5. Cánh hoa trắng, Hoa cái có bầu 3 ô. Quả nang hình trứng, dài cỡ 1 cm, nổ thành 3 mảnh. Hạt có áo hạt màu hồng. Ra hoa tháng 3 – 5; Ra quả tháng 8 – 12.

Hình ảnh hoa và quả xạ đen
Hình ảnh quả Xạ Đen đã chín

Phân bố của cây Xạ Đen​

Ở Việt Nam, loài cây này được tìm thấy đầu tiên ở Hòa Bình vào năm 1998. Hiện nay, cây được phân bố chủ yếu ở các tỉnh có vùng đồi núi cao như Gia Lai, Tuyên Quang, Ninh Bình, Thái Nguyên, Vườn quốc gia Ba Vì, Cúc Phương. Nhờ kỹ thuật trồng và thổ nhưỡng đất nơi đây nên hiện nay cây xạ đen phát triển khá mạnh ở Hòa Bình. Cây xạ đen Hòa Bình được ưa chuộng và cũng là nguồn cung cấp nhiều nhất cho cả nước do phù hợp với thổ nhưỡng nơi đây nên mang lại dược tính cao.

Hình ảnh vườn Xạ Đen tại Hòa Bình
Vườn Xạ Đen tại Hòa Bình

Những thành phần hóa học có trong cây xạ đen​

Flavonoid trong cây xạ đen có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa do các gốc tự do gây ra từ đó giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, lão hoá, thoái hoá gan, các tổn thương do nguồn bức xạ,…

Hoạt chất Quinon tìm thấy trong xạ đen có khả năng làm cho tế bào ung thư dễ hóa lỏng để bài tiết ra khỏi cơ thể. Khi Quinon được kết hợp với Flavonoid sẽ giúp đào thải, loại bỏ các tế bào ung thư ra khỏi người bệnh nhanh và hiệu quả gấp nhiều lần.

Ngoài hai hợp chất trên, các nhà khoa học hàng đầu thế giới còn chứng minh dược chất Saponi Triterpenoid trong xạ đen có thể ức chế sự phát triển của tế bào bệnh ung thư, tái tạo các cấu trúc tế bào bị bệnh, đồng thời có khả năng ngăn ngừa quá trình phát triển và tốc độ di căn của các khối u ác tính.

Những tác dụng cây Xạ Đen trong y học cổ truyền​

Xạ đen có chứa hợp chất Flavonoid – có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa của các gốc tự do là những tác nhân xấu như tế bào ung thư, lão hóa… Hiện nay, cây xạ đen là loại dược liệu được sử dụng trong cả y học hiện đại và y học cổ truyền để hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ chữa trị các bệnh liên quan đến ung thư rất hiệu quả.

Trong xạ đen có chứa 2 hợp chất flavonoid và quinon có tác dụng hỗ trợ hóa lỏng các tế bào ung thư. Hai dược chất giúp tiêu diệt, làm chậm sự phát triển các khối u ác tính khi mới hình thành. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị của xạ đen.

Hình ảnh ung thư phổi
Hình ảnh chụp ung thư phổi
Theo y học cổ truyền: xạ đen có có vị đắng chát, thơm mát, ngoài khả năng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư thì loại thảo dược này còn là vị thuốc đa công dụng: Hỗ trợ trị các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, men gan cao, gan nhiễm mỡ; hỗ trợ điều trị cao huyết áp, bình ổn huyết áp; cải thiện giấc ngủ, trị suy nhược thần kinh; nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cơ thể; tăng cường tuần hoàn máu não, giúp trị chứng hoa mắt chóng mặt.

Hướng dẫn sử dụng Xạ Đen​

Đối với thân lá khô:

  • Bước 1: Rửa sạch cành và lá xạ đen khô cho sạch bụi
  • Bước 2: Cho cành và lá xạ đen trên vào nồi đun thuốc. Chú ý để nước vừa ngập thuốc
  • Bước 3: Đun sôi nhỏ lửa trong 15 phút hoặc hãm như trà tươi trong 30 phút
  • Bước 4: Bắc ra, rót ra cốc. Uống hằng ngày và dùng nóng sẽ thơm ngon hơn.
Hướng dẫn sử dụng cây Xạ Đen
Hình ảnh nước cây Xạ Đen
Đối với Cao xạ đen:

  • Ngày uống ba lần vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối (Sau mỗi bữa ăn 30 phút)
  • Định lượng: Mỗi ngày uống 6-7gram (Chia ba lần)
  • Lấy pha với nước ấm 40-50 độ.

Địa chỉ Mua Cây Xạ Đen​

Để tránh mua phải HÀNG GIẢ – HÀNG NHÁI – HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG. Tôi khuyên các bạn nên nhờ người quen ở Lương Sơn – Hòa Bình mua giúp bởi vì chỉ có xạ đen nơi đây có dược tính tốt nhất để hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh. Nếu các bạn ở xa hoặc không có người đây thì hãy liên hệ với chúng tôi để được mua sản phẩm xạ đen chính gốc Hòa Bình giá tại Vườn. Gia đình chúng tôi có diện tích trồng khoảng 7ha xạ đen tại thôn Cao Đường – xã.Cao Dương – huyện.Lương Sơn – tỉnh. Hòa Bình. Qúy khách hàng ở gần có thể đến vườn xem và mua trực tiếp tại vườn theo địa chỉ trên. Qúy khách hàng ở xa khi mua hàng chỗ chúng tôi, khi người giao hàng mang hàng đến tận tay Khách Hàng, Khách Hàng được bóc ra kiểm tra hoặc kiểm định trước khi Nhận Hàng và Thanh Toán tiền hàng. Đó là những gì gia đình chúng tôi làm để có được sự Tin Tưởng của khách hàng toàn quốc. UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM.

*Lưu ý: Sản phẩm có tác dụng hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người.

Cây Xạ Đen Hòa Bình: https://duoclieuluongson.com/san-pham/cay-xa-den-vi-thuoc-ho-tro-dieu-tri-ung-thu/
 


Địa chỉ
Lương Sơn Hòa Bình
Số điện thoại
0963312158


Back
Top