Chuyên cung cấp cây kiểng các loại_Hàng đang HOT cây THẦN KÌ và SA LA

  • Thread starter BA ON_1103
  • Ngày gửi
B

BA ON_1103

Guest
Chuyên cung cấp cây kiểng các loại từ cây lớn => cây con,giá cả hợp lý vì là cây trồng tại gia ko qua mua bán;).Có tất cả các loại cây từ cây ăn trái,cây cảnh...Nhận trồng và thiết kế cây cho các công trình như biệt thự,quán cafe,cty...và cả trồng cỏ thảm cho sân banh,biệt thự:eek:.
Đặc biệt chuyên cung cấp cây Thần Kì ,Sa la sĩ và lẽ giá vô cùng hợp lí^_^

Cây SA LA loài cây vô ưu .Cây đã có hoa như hình dưới thì vui lòng call mình sẽ cho biết giá.Cây con thì tuỳ theo kích cỡ.
untitled.jpg

[Một loại cây gỗ cao họ Lội vừng (Lethidaceae), phát triển nhiều ở Ấn Độ, Nam Phi, Trung Mỹ, có tên Việt Nam là Đầu Lân ; đó là một loại cây quý mà chỉ hơn 10 năm nay được chú ý nhân rộng khắp nơi. Đầu Lân còn có tên Sà Là Long Thọ thường bị đọc trang Ta – La – Long – Thọ. Sau một quãng đời giáo hóa, Đức Thích Ca Mâu Ni đã nhập Niết Bàn tại cội Sà Là, để lại cho thế gian chân lý giải thoát và biết bao huyền thoại.

Nét đặc sắc của cây Long Thọ là sau một mùa thay lá, từ những đoạn cành lớn, thân già, kể cả phần sát gốc, đâm ra những nhánh hoa dày đặc dài cả thước.
Hoa nở tuần tự, từ lúc sớm tinh mơ, tàn sau giờ ngọ nên được phong là “Loài hoa cúng dường”. Mùi hương của cành hoa dịu dàng ngọt ngào nhưng mùi hương của chúng lại nồng nàn tinh khiết. Quả hình cầu màu nâu, lâu chín, treo lủng lẳng quanh gốc thân già như những chùm hoa đăng rất đẹp.]

Cây THẦN KÌ_Loài cay đang cực kì HOT trên thị trường :rolleyes:
[FONT=&quot]Cây mầm 2 tháng tuổi, cao 6-7 cm, 1 cặp lá:20k/cây[/FONT]
[FONT=&quot]Cây 1 năm tuổi, cao 15 cm: 70k/cây[/FONT]
[FONT=&quot]Cây 1,5 năm tuổi, cao 25 cm:150k/cây[/FONT]
[FONT=&quot]Cây có trái quanh năm : 2.000k/cây[/FONT]

[FONT=&quot]Trái chín: 8k/trái[/FONT]




MyPictures.jpg

Và còn tất cả các loại cây nếu ai có nhu cầu thì xin hãy call theo số:01269.44.89.87 bạn cần loại cây nào thì hãy call cho mình nhất định sẽ có hàng nếu như bạn thật sự quan tâm và đam mê.:)
Nick yahoo: tyna_advend.Xin hãy yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ vì gia đình mình kinh doanh nghề này đã lâu năm và đã có nhiều kinh nghiệm.Bạn nào muốn đến nhà mình đễ tiện mua bán hơn thì đến Đ/C :Vựa kiểng BA ON ,38/4c thới tây 2,tân hiệp,Hóc Môn.:huh:
(Call mình sẽ ra đón,giao hàng tận nơi cho KH mua số lượng nhiều,giá ưu đãi khi mua sĩ)
[ Vào xem mà ko UP là ko có lương tâm doa' nha]
Xin bổ sung thêm 1 số loại cây cho các bạn tham khảo,nếu thấy đẹp call cho mình nhá
SỨ THÁI LAN_ĐẸP MÊ LY:snail:
hybrid40ou.jpg

hybrid97tz.jpg

hybrid65tk.jpg

OSAKA HOA VÀNG_cây này giá thành ko mắc lại đẹp nữa!
image_scale.jpg

Cây SA KÊ_cây này thì ai cũng biết rồi,lá đem nấu uốn cực kì tốt,trái ăn ngon hơn cả mít,đặc biệt chiên bột ăn với bơ còn ghiền hơn cả khoai tây :D.
NQ21SaKe.jpg

Cau VUA Cao > 1m8 - 200 ngàn / cây;cao >2m50 - 400 ngàn / cây;cao > 4m - 600 ngàn / cây,loại nào cũng có,có cả CAU con cho các vựa kiểng mua bán sĩ nha:mad:
image_scale.jpg

Vựa có tất cả các loại cây như VÚ SỮA kiểng,KÈ BẠC,CÂY SANH,CÂY SI gốc cổ thụ,CÂY BỒ ĐỀ,BẠCH MÃ HOÀNG TỬ,BON SAI...chỉ cần các bạn call mình sẽ cho các bạn xem hàng và ko làm bạn thất vọng >.<
KÈ BẠC(KÈ Bạc 100% có cả KÈ con cho nhà vườn)
Ke-Bac_132_681_l.jpg

OASAKA ĐỎ_nhiều kích cỡ cây dáng đẹp.
P1010006.jpg

(HIện nay mình ko đủ diện tích nhà vườn nên mình cần thanh lí vài nghìn cây THẦN KÌ con.Nhà vườn nào có nhu cầu uơm cây THẦN KÌ con hãy liên lạc với mình,bảo đảm giá hợp lí cho các nhà vườn và các cửa hàng bán sĩ,nếu có nhu cầu xin call theo số 01269.44.89.87 gặp Hằng.Thân!
 


Last edited by a moderator:
sa la 2m hoanh ban co khong nếu có thì nhớ post anh và giá cả nhé
 
Bạn thông báo cho địa chỉ, số điện thoại để liên lạc.
em có cho số đt mà?? số của em nè :01269.44.89.87 gặp HẰNG or liên lạc qua yahoo:tyna_advend,em o hoc mon,chi co the lien lac dt voi em cho de hon,thanks chi da quan tam
 
Cảm ơn bạn, a ở Biên Hòa, sẽ liên lạc lại với bạn sau. Xin chào
 

muốn mua vài cây thần kỳ .không biết làm sao,nhà ở Bà rịa vũng tàu lận ?...
 
mình chuẩn bị pót 1 số mặt hàng mới mong các bạn ủng hộ nha
 


Back
Top