Bán Chuyên cung cấp Chim Bồ Câu Giống và Thịt tại Đà Nẵng

  • Thread starter trungdb
  • Ngày gửi
T

trungdb

Guest
TRẠI GIỐNG BỒ CÂU PHÁP tọa lạc tại thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Thành phố Đà Nẵng, chuyên nuôi chim bồ câu theo mô hình công nghiệp và bán công nghiệp. Hiện tại Trang trại giống bồ câu chúng tôi đã và đang cung cấp bồ câu giống Pháp ... , bồ câu thịt, bồ câu ra ràng... cho các dự án, các trang trại, các hộ gia đình, các nhà hàng, khách sạn trong thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận trong khu vực. Ngoài ra Trại giống bồ câu còn cung cấp chuồng nuôi nhốt chim bồ câu với nhiều kích cở phù hợp cho mô hình nuôi chim bồ câu theo hình thức công nghiệp hoặc bán công nghiệp, cung cấp trang thiết bị, thức ăn phục vụ cho nhu cầu nuôi chim bồ câu của khách hàng.
Với kinh nghiệm có được trong quá trình nuôi chim bồ câu, Trại giống bồ câu chúng tôi sẵn sàng chia sẽ những kinh nghiệm nuôi chim bồ câu , tư vấn hướng dẫn kỹ thuật chuồng trại, kỹ thuật nuôi chim bồ câu cho các khách hàng có nhu cầu, nhằm đạt hiệu quả kinh tế cao nhất, tránh rủi ro trong quá trình chăn nuôi. Ngoài ra trại giống bồ câu sẵn sàng hỗ trợ nhận bao tiêu sản phẩm của khách hàng theo giá thị trường. Đặc biệt Trại giống bồ câu chúng tôi hổ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng với số lượng từ 50 cặp bồ câu trở lên trong phạm vi 200km.
Đến với Trại giống bồ câu Pháp, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn , hướng dẫn chu đáo nhiệt tình, giá cả cạnh tranh. Hy vọng rằng sản phẩm của trang trại sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

1 Số hình ảnh trại nuôi:

rchywk

rchyws

rchfcv

rchfcr

rchfci


Địa Chỉ liên hệ:
Trại nhân giống bồ câu Pháp
Địa chỉ : Thôn Thạch Nham Tây - xã Hòa Nhơn - huyện Hòa Vàng - Tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0949.065.566 - Anh Trung
Website: bocaudanang.com - Email: trunghhqkc@gmail.com
 


Last edited by a moderator:


Back
Top