Chuyên cung cấp và mua bán cây không khí, cây Tillandsia, cây Air plants tại Sadec tỉnh Đồng Tháp

  • Thread starter Cẩm Hằng
  • Ngày gửi
C

Cẩm Hằng

Guest
Cây không khí là loài thực vật khí sinh, hiện đang có hơn 650 loại thực vật không khí (Tillandsia spp.) có thể phát triển không cần đất. Vậy thì làm thế nào để cây không khí phát triển tốt?

Tại sao cây không khí có thể dễ dàng phát triển trong điều kiện như vậy? Tất cả những yếu tố cần thiết cho sự sinh trưởng phát triển của cây không khí như nước, các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ được hấp thụ thông qua lá của chúng.

huong-dan-cach-cham-soc-cay-khong-khi.jpg


Trồng cây không khí tuy dễ nhưng cũng cần lưu ý một số qui tắc khi trồng chúng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để cây không khí phát triển tốt?

Cây không khí ưu ẩm, đối với những mùa thời tiết có xuất hiện sương mù, cần chăm sóc chúng bằng cách bón phân có lượng Nito thấp. Hầu hết cây không khí ưu thời tiết ấm áp nhưng phải bảo đảm đầy đủ ánh sáng từ mặt trời.

cham-soc-cay-khong-khi-ra-hoa.jpg


Cây không khí sinh trưởng tự nhiên như treo trên cây, nên giữ cây trong điều kiện râm mát. Cây không khí sinh trưởng trên mặt đất nên phát triển cây trong nhà kính hoặc trong bóng râm một phần hay lốm đốm.

cham-soc-cay-khong-khi.jpg


Cây không khí phát triển ở điều kiện có độ ẩm giống như rêu và sẽ thật tự nhiên khi kết hợp trồng không khí và rêu trên giá thể gỗ để bổ sung thêm độ ẩm. Tillandsia cũng rất thích hợp khi kết hợp trên cùng giá thể trồng hoa lan vì các điều kiện cơ bản cho sự sinh trưởng, phát triển của chúng đều tương tự.

CƠ SỞ HOA KIỂNG BONSAI HÀ THANH
ĐC : 01 Nguyễn Tất Thành – P.1 – Tp.Sa Đéc – Đồng Tháp
Mobile : 090 975 6876 (C.Hằng) -- 093 875 6682 (A.Phong)
Website : http://bonsaisadec.com
Email : hacamhang@gmail.com
 




Back
Top