Bán Chuyên đặc sản ngâm rượu: táo mèo, chuối hột, ba kích tím, đinh lăng tươi,sâu chít..

  • Thread starter rungvangtaybac
  • Ngày gửi
R

rungvangtaybac

Guest
Cửa hàng Rừng Vàng – Chuyên đặc sản núi rừng Tây Bắc.
Số 35 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: Mr. Quý: 0989.582.617

Website:http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com

1. Chuối hột Rừng các loại: chuối hột cắt lát khô, chuối hột chín nguyên quả khô, chuối hột đóng bánh, hạt chuối hột rừng...

- Chuối hột cắt lát khô: 80k /kg - Chuối hột chín nguyên quả khô: 90k/kg

2014_12_12_21_16_53_24_mediumSize.jpg
2014_11_26_13_32_41_28_mediumSize.jpg


- Chuối hột đóng bánh: 100k/kg - Hạt chuối hột rừng

2014_11_26_13_29_18_34_mediumSize.jpg
2014_12_05_01_03_04_71_mediumSize.jpg


Mô tả

Cây chuối hột được dùng để chữa nhiều bệnh bệnh sỏi thận, đái tháo đườngsỏi mật, gút, mỡ trong máu,gan, mật,sỏi thận, chữa đau lưng, đau khớp do chức năng gan thận kém,kích thích tiêu hóa tốt.... Gần đây người ta lại ưa dùng chuối hột rừng để ngâm rượu, hoặc dùng hạt chuối hột để chữa bệnh liên quan đến sỏi thận.
Công dụng:

Theo y học cổ truyền thì chuối hột rừng chữa được rất nhiều bệnh như: Sỏi thận, tiểu đường, dạ dày, đau lưng, lợi tiểu, táo bón, kích thích tiêu hóa, hắc lào, cước chân...

Cách dùng:

- Chuối hột có thể ngâm là chuối hột cắt lát khô, chuối chín quả khô, chuối hột bánh, hoặc hạt chuối hột...

- Rượu ngâm phải là rượu trắng, ngon nhất là ngâm với rượu nếp quê, không pha tạp (thường gọi là rượu cốt, rượu nguyên chất, nồng độ phải > 40 độ)

- Đồ ngâm rượu phải là thủy tinh hoặc sành sứ, rửa sạch. Bỏ chuối vào, chuối chiếm 1/3 lọ, đổ rượu đầy 2/3 lọ, để lại 1/3 chân không cho chuối nở. Đậy kỷ nắp, 100 ngày sau là uống được , để càng lâu càng tốt .

Rượu chuối hột được xếp vào loại rượu thuốc, không nên ngâm uống để nhậu xỉn. Rượu chuối hột để hỗ trợ điểu trị bệnh sạn thận, bổ thận.



2. Táo mèo Tây Bắc: táo mèo tươi, táo mèo khô


- Táo mèo tươi: giá 25k/kg mùa táo mèo: T6,7,8,9,10 - Táo mèo khô: 90k/kg (hàng loại 1)

2014_12_04_23_29_04_00_mediumSize.jpg
2014_12_12_20_48_05_64_mediumSize.jpg


Táo mèo quả chín màu vàng lục, ăn có vị chua, hơi chát. Trong những bài thuốc có sơn tra có thể dùng táo mèo thay thế, điều trị vẫn đạt kết quả tốt. Nó có tác dụng tiêu hóa thức ăn tích trệ, tán ứ huyết, sát trùng, tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, hạ huyết áp, giảm cholesterol, kháng khuẩn tốt, bảo vệ gan, chống ung thư.

Theo y học cổ truyền, táo mèo (sơn tra) có tác dụng: Tiêu thực hóa tích, hoạt huyết tán ứ. Chủ trị các chứng tích trệ, bụng đau tiêu chảy, sản hậu ứ trệ đau bụng, nước ối ra không dứt, sán khí, đau tinh hoàn.

Táo mèo tươi: Dùng ngâm rượu, ngâm đường, làm dấm, ăn trực tiếp để giảm béo,

Táo mèo khô để ngâm rượu, sắc thuốc uống..

Chi tiết truy cập: Website:http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com


3. Ba kích tím Quảng Ninh: giá tươi: 190k/kg - Hàng loại 1 - Bổ thận tráng dương

u77948-cubakich.jpg


Mô tả

Ba kích có tác dụng bổ thận, tráng dương, cường gân cốt, trừ phong thấp... Chủ trị chữa đau mỏi xương khớp, thận dương suy, liệt dương...
Cách ngâm Ba kích:

Ngâm đơn vị chỉ có ba kích:

Ba kích tươi,sau khi rửa thật sạch,bỏ lõi,tùy vào mục đích sử dụng mà có những cách chế biến khác nhau.Tại Quảng Ninh,cách chế biến đơn giản nhất đó là ngâm rượu.Với 1 kg ba kích tươi,sau khi bóc lõi có thể ngâm từ 2-4 lít rượu .Nếu cho nhiều rượu quá mùi vị,màu sắc của ba kích sẽ ko được đậm đà.Thường để dùng cho cá nhân thi thoảng uống vài chén cho khỏe là ngâm với tỉ lệ 1kg/2 lít ... tại nhà hàng,quán nhậu rượu sẽ nhạt hơn và có màu tím nhạt... nên nhiều người vẫn lầm tưởng.Rượu ba kích có màu tím.Thật ra rượu ba kích có màu đen,chất lượng ba kích càng tốt thì màu càng đen đặc,thơm,ngọt nhẹ.

Ngâm phối hợp nhiều vị: Có thể ngâm phối hợp với nhiều vị để tăng hiệu quả của ba kích


4. Đinh lăng tươi: giá chỉ từ 200k/kg - Hàng loại 1

bdf1426665241.jpg



u77948-dsc06885--copy-_fotor.jpg


1,/ Củ dưới 2 kg giá bán 200 k/ kg

2,/ Củ từ 2 kg đến 3 kg giá bán 250 k/kg

3,/ Củ trên 3 kg mời liên hệ

Do có những tính chất như nhân sâm nhưng lại là loại cây dễ trồng, dễ tìm, người dân có thể dễ dàng có được và sử dụng nên Danh y Hải Thượng Lãn Ông đã gọi cây Đinh lăng là “cây Sâm của người nghèo”

Củ đinh lăng có tác dụng tăng lực, bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương, chữa sốt lâu ngày, nhức đầu, háo khát, đau tức ngực, nước tiểu vàng, thiếu máu; Vậy nên rễ Đinh Lăng rất tốt cho người suy hược cơ thể, viêm gan mãn tính, liệt dương, yếu sinh lý.

Cách ngâm rượu đinh lăng như sau:

- Có thể cắt lát rồi phơi khô rồi ngâm với công thức sau: Củ Đinh lăng khô, sao khi đã thu hái không sao tẩm 150 gram tán nhỏ, ngâm với 1 lít rượu có độ cồn từ 35-40 độ trong 7-10 ngày. Thỉnh thoảng lắc đều. Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 5-10 ml, uống trước bữa ăn độ 30 phút – 1 tiếng.

- Ngâm tươi rửa sạch với nước rồi để ráo nước, ngâm trực tiếp với rượu 40 - 45 độ


5. Sâu chít Điện Biên - Giá 80k/ 100 ngọn chít (95 con)


2014_12_12_21_12_20_50_mediumSize.jpg
u77948-anh-6.jpg



Sâu chít là một trong những "đặc sản" thiên nhiên của một số vùng núi phía Bắc như: Lạng Sơn, Điện Biên, Sơn La. Người dân thu hoạch sâu chít vào tháng 11-12 hằng năm, thường là đem ngâm rượu uống. Công dụng điển hình của sâu chít được dân gian truyền miệng là "phục tráng sức khỏe".

Sâu chít là một loại côn trùng sống trong thân cây chít. Theo kinh nghiệm, để biết cây có sâu, người thu hái sẽ lựa những cây có dấu hiệu bệnh, không thể ra hoa. Đó chính là những cây đã bị ấu trùng ký sinh. Vào mùa thu hoạch, sâu chít được bán khá phổ biến tại chợ vùng cao. Những ngọn chít có chiều dài khoảng 35 - 40 cm được bó gọn ghẽ. Sâu được người bán hàng lấy ra bằng cách tách đôi ngọn chít. Những con sâu tươi rói có màu trắng sữa, căng mỏng được thả trong chậu rượu nhạt. Thứ rượu ấy giữ cho sâu không bị biến chất.

Sâu chít được dùng để ngâm rượu tăng cường sinh lực hay dùng chế biến các món ăn như hấp, rang.. rất bổ dưỡng.



6. Sâm rừng - đảng sâm - Giá 130k/ kg


2014_12_04_23_55_08_88_mediumSize.jpg


Rể củ Sâm rừng một trong những vị thuốc rẻ tiền có tác dụng thay thế nhân Sâm trong điều trị bệnh ở một số trường hợp. Ngoài ra, bản thân Sâm rừng cũng có nhiều tác dụng rất tốt và là một bài thuốc quí, giá rẻ.

Tác dụng:
Nhiều nhà khoa học đã thử nghiệm tác dụng của củ Sâm rừng đã rút ra được những kết luận sau:
- Sâm rừng có tác dụng chống mệt mỏi và tăng cường sự thích nghi của cơ thể đối với môi trường nhiệt độ cao.
- Đối với hệ tiêu hóa, Sâm rừng có tác dụng tăng cường trương lực của hối tràng và cường độ co bóp càng tăng nếu tăng nồng độ thuốc.
- Đối với hệ tim mạch: Sâm rừng làm tăng cường độ co bóp của tim, tăng lượng máu cho não, chân và nội tạng.
- Đối với máu và hệ thống máu: Sâm rừng có tác dụng làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, làm giảm số lượng bạch cầu, làm tăng nhanh máu đông khô mà không có tác dụng tán huyết.
- Ngoài ra, Sâm rừng còn có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường miễn dịch của cơ thể, có tác dụng kháng viêm, hóa đàm, giảm ho, kháng khuẩn...

Sâm rừng dùng để sắc nước uống hay ngâm rượu



7. Rễ mật gấu - Giá 90k/ kg


2014_12_04_23_36_11_32_mediumSize.jpg


Mô tả

Cây mật gấu thuộc họ hoàng liên gai. Gỗ của thân và rễ có màu vàng nhạt, vị rất đắng như mật gấu, vì vậy mới có tên là cây mật gấu.

Công dụng:

Theo Đông y, cây mật gấu có vị đắng tính mát, vào 4 kinh: phế, vị, can, thận

+ Cây mật gấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các triệu chứng về bệnh dạ dầy, rối loạn tiêu hoá, đường ruột, đau nhức xương khớp, tê thấp.

+ Tác dụng mát gan, phòng và chữa sỏi Mật, giảm đau lưng và thấp khớp, tăng cường sức khoẻ…Đặc biệt sản phẩm có tác dụng tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, chữa bệnh béo phì và bệnh Gút - những căn bệnh rất phổ biến trong đời sống hiện đại.

Cách dùng:

Ngâm rượu: Cây mật gấu còn được dùng phổ biến để ngâm rượu. Cây này rửa sạch rồi chẻ nhỏ phơi khô, trước khi ngâm vào rượu trong bình nếu có điều kiện rửa qua bằng rượu là tốt nhất. Rượu ngâm sau một thời gian chuyển sang màu vàng, vị đắng, tùy độ đặc mà người uống khi có thể pha thêm rượu. tỷ lệ ngâm 2 lít rượu trắng/0,2kg cây mật gấu

Sắc uống: Cắt lát nhỏ, cho vào nồi đun sôi khoảng 15 phút, uống hàng ngày có tác dụng mát gan, giải độc và giã rượu. Việc sắc cây mật gấu làm nước uống vừa đơn giản lại có nhiều tác dụng vì vậy thiết nghĩ có thể phổ biến thành thức uống hàng ngày hơn nữa lại có lợi cho sức khỏe.



8. Dâm dương hoắc - Giá 230k/ kg


2014_12_05_00_06_06_63_mediumSize.jpg


Mô tả

Dâm dương hoắc là cành và lá đã phơi hay sấy khô của hai loài dâm dương hoắc: dâm dương hoắc lá to và dâm dương hoắc lá mác. Hai loài này có ở vùng núi cao ở Sa Pa, Lào Cai, Lai Châu, Hà Giang. Thành phần trong dâm dương hoắc có flavonoid, phytosterol, tinh dầu, acid palmitic, dầu béo, vitamin E, alcaloid. Dịch chiết dâm dương hoắc có tác dụng tương tự oestrogen, có tác dụng hưng phấn, làm tăng bài tiết tinh dịch; hạ huyết áp, hạ đường huyết, ức chế một số vi khuẩn liên cầu, phế cầu, tụ cầu. Theo Đông y, dâm dương hoắc vị cay, ngọt, tính ấm; vào can thận. Có tác dụng bổ thận tráng dương, cường kiện cân cốt, khu phong trừ thấp. Dùng cho các trường hợp thận dương hư, sợ lạnh tay chân lạnh, đau lưng, mỏi gối, tê bại tay chân, liệt dương di tinh, phụ nữ cao huyết áp ở thời kỳ mãn kinh, người cao tuổi xuyễn khá

Bào chế:
+ Dâm Dương Hoắc: Dùng rễ và lá mảnh vụn là dùng được.
+ Rửa sạch, xắt nhỏ, phơi khô, sao qua. Có thể tẩm qua rượu rồi sao qua càng tốt.
+ Tri liệt dương, bán thân bất toại: Dâm dương hoắc 3 cân+1kg Nhục thung dung+ rượu ngon 10 cân. Ngâm 1 tháng. Mỗi lần uống 20ml, ngày 2 lần


9. Rễ cây bá bệnh, cây mật nhân - Giá 110k/ kg

2014_12_05_00_24_48_06_mediumSize.jpg

Mô tả

Cây Mật nhân (Bá bệnh –Eurycoma Longifolia Jack) là cây thuốc quý hiếm với khả năng trị bách bệnh, đã được các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội tìm thấy tại Việt Nam từ năm 2006. Các bước nghiên cứu ban đầu cho thấy cây Bá bệnh của Việt Nam có tác dụng cao hơn so với xuất xứ từ các nước khác. Tongkat ali từ lâu đã được biết đến như là nhân sâm Malaysia. Tại các nước Đông Nam Á như Indonesia, Brunei, Thái Lan, Cămpuchia, Lào… Tongkat ali được dùng giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá.
Mật nhân có thể điều trị khá nhiều chứng bệnh như: suy nhược cơ thể (mệt mỏi, suy nhược, không có sức để làm việc…), các rối loạn về tiêu hóa (ăn uống không tiêu, nôn mửa, đầy bụng, tiêu chảy), các bệnh về khớp (đau thắt lưng, đau cột sống cổ, đau mỏi các khớp khác), cảm sốt, kiết lỵ, xổ giun sán, giải độc rượu… Nấu lá cây lấy nước để tắm có thể chữa lành ghẻ lở. mật nhân còn là một vị thuốc điều trị sốt rét khá thành công. Khi phụ nữ mang thai thì không nên dùng.
- Cách sử dụng mật nhân chữa bệnh như sau:
Nếu rễ hoặc vỏ thân thì phơi khô tẩm rượu sao vàng sắc uống, hoặc tán bột làm viên uống ngày 8-16g chia 3 lần sau khi ăn. Nếu ngâm rượu thì liều lượng như sau: 20g rễ mật nhân, 10 trái chuối khô (chuối sứ)nướng vàng, ngâm với 1 lít rượu loại ngon, ngâm khoảng 7 ngày là lấy ra dùng được, ngày dùng 3 lần, mỗi lần 1 ly nhỏ (độ 30 ml).
Lưu ý: Phụ nữ đang mang thai thì không được dùng.



- Địa chỉ cửa hàng: Cửa hàng Rừng Vàng – Chuyên đặc sản núi rừng Tây Bắc.

Số 35 Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Hà Nội

Website: http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com
+ ĐT: - Mr. Quý: 0989.582.617

+ Nhận giao hàng trên toàn quốc, liên hệ để có giá sỉ cho cửa hàng, đại lý.

Tài khoản ngân hàng
Chủ tài khoản: Nguyễn Xuân Quý

1,/ Ngân hàng Agribank - CN Hà Tây

Số TK: 2200.2052.20750

2,/ Ngân hàng Vietcombank Hà Nội - CN Hà Tây

Số TK: 0691.0003.08088

3,/ Ngân hàng Bidv - CN Hà Tây

Số TK: 450.1000.271.6950

Email: rungvangtaybac@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ!
Truy cập fanpage để biết thêm thông tin hay
Website: http://rungvang.vn/ hoặc http://rungvangtaybac.com
fanpage: https://www.facebook.com/rungvang.vn
 


Last edited by a moderator:
Tư vấn chọn Bình thủy tinh giá rẻ
Nên chọn nhãn hiệu nào?

18118855_759865070845900_3866687345372871983_n.jpg

Bình thủy tinh ngâm rượu Yongcheon
Đầy kho bình ngâm rượu thủy tinh Hàn Quốc cho các bác (01626 494 794): facebook.com/binhngamruousam
Tại Việt Nam chúng ta chưa có thêm nhãn hiệu bình thủy tinh ngâm rượu nào có chất lượng đảm bảo, làm cho ưng ý được các yêu cầu của người dùng. Vì thế, những loại Bình thủy tinh đẹp phần to đều được nhập cảng từ nước ngoài. Hàn Quốc đang là nơi có các nhãn hàng bình thủy tinh rẻ nhất thế giới, đặc thù là thương hiệu Yong cheon mang lịch sử lâu đời trong nghề.

18033802_759865314179209_1281203796564797066_n.png

Bình ngâm rượu Hàn Quốc
Nên chọn bình loại nào? Bình thủy tinh có số đông loại, rộng rãi thiết kế và bề ngoài. Hình trụ, hình thang, hình dài, hình tròn, hình trum,… tùy vào vật ngâm và không gian gia đình, nơi khiến việc để chọn được bình ngâm rượu hợp lý. Chọn loại bình thủy tinh ngâm rượu sâm nào sở hữu độ bền rẻ nhất. Phần lớn người dùng lo lắng chất liệu thủy tinh dễ tan vỡ, khó vệ sinh, khó làm cho sạch. Bởi thế, lúc chọn bình thủy tinh ngâm rượu nên chọn những loại bình mang màu sắc sáng, thủy tinh trong. Không mang gợn sóng, vẩn đục trong chất liệu. Các thương hiệu bình uy tín, chất lượng luôn mang các cái bình đảm bảo được moi chỉ tiêu của khách hàng trong thời kỳ ngâm và bảo quản.
Vì sao nên chọn bình ngâm rượu thủy tinh? Bình ngâm rượu thủy tinh không những đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ, có ngoài mặt mẫu mã sang trọng mà còn khiến cho bằng lòng quý khách nhờ chất liệu trong khoảng thủy tinh cao cấp. Đặc trưng là các bình thủy tinh được nhập cảng từ Hàn quốc, nơi mà mang kỹ thuật làm ra các cái bình ngâm rượu sâm. Bình thủy tinh Hàn quốc mang độ bền, khả năng chịu nhiệt , chịu áp lực rất cao, bởi thế người mua hoàn toàn yên tâm lúc bình ngâm để trong bình thời gian lâu dài.

18118780_759865190845888_8936476389048153481_n.jpg

Đầy kho bình ngâm rượu thủy tinh Hàn Quốc cho các bác (01626 494 794): facebook.com/binhngamruousam
bên cạnh đó, chất liệu thủy tinh giúp phóng lớn được các hình ảnh của vật ngâm, tôn lên màu của nước ngâm trong bình đến mắt người xem. Đa phần những mẫu mã của bình ngâm rượu thủy tinh đều đẳng cấp và đẹp mắt, bởi thế nó thích hợp được trong mọi không gian nội thất. Trên đây, là những phương pháp chọn lọc bình ngâm rượu đảm bảo và phù hợp với được 1 bình sâm vừa đẹp về thẩm mỹ vừa mang chất lượng an toàn.
 


Back
Top