Chuyên mua bán các loại dừa giống

  • Thread starter Mr Rices
  • Ngày gửi
M

Mr Rices

Guest
THÔNG TIN CƠ SỞ: CƠ SỞ TÀI YẾN
Địa chỉ: Ấp II xã giao hòa,huyện châu thành,thành phố bến tre
(tỉnh lộ 883 gần cầu AN HÓA)
ĐT:0945747977 gặp Yến
CHUYÊN CUNG CẤP SĨ VÀ LẺ CÁC LOẠI DỪA GIỐNG

-Dừa Xiêm Xanh dòng lùn (Xiêm lùn): nước ngọt, sai trái, trái lớn, năng suất cao, cây trồng 3 năm cho trái. Là giống dừa được trồng phổ biến hiện nay (Khác với giống dừa xiêm xanh truyền thống)

- Dừa Xiêm Lục - Dừa uống ước chất lượng cao: (giống dừa cho trái sớm nhất Việt Nam hiện nay, Dừa đặc biệt có hai mo nang), có khả năng cho trái sau 18 – 20 tháng, nước rất ngọt (độ Brix 8 - 9), không có vị chua, sai trái, vỏ màu xanh lục. Đặt điểm giống này là có hai mo nang. Đây là giống dừa có nhiều ưu điểm hiện nay, nước ngọt, gáo dày, phẩm chất tốt, thích hợp tiêu dùng và xuất khẩu.

- Dừa Xiêm Thơm (Dừa Dứa Thái Lan): nước thơm mùi là dứa đặc trưng, giống xuất xứ từ Thái Lan. Năng suất và chất lượng cao, trái sai, cây phát triển tốt.

- Dừa Sáp (Dừa đặc ruột): Xuất xứ huyện Cầu Kè, Trà Vinh. Dừa sáp hiện nay có giá cao (120 - 150 ngàn đồng/trái), dùng để phục vụ ăn tươi hoặc dùng trong công nghiệp chế biến.

- Dừa Xiêm Chùm: Còn gọi là Xiêm chuỗi (dừa ẻo xanh) do mỗi quày có đến 40 – 70 trái. Trái sai nhưng nhỏ, chùm đẹp, thích hợp trồng làm cảnh quan, sân vườn, khu du lịch.

- Dừa xiêm xanh truyền thống (trái lớn, nước ngọt, cây phát triển tốt).
- Dừa xiêm đỏ (dừa lửa trái chùm 15 - 35 trái/buồng).
- Dừa xiêm chùm trái vàng (bán chưng Tết).
- Dừa chùm đỏ, dừa chùm xanh (Ẻo xanh, Ẻo đỏ) trái chùm rất sai.
GỌI ĐIỆN THOẠI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT.BÁN LẺ VỚI GIÁ SỈ,BÁN SỈ VỚI GIÁ GỐC

Agriviet.Com-images.jpg

dừa sáp
Agriviet.Com-imagesCAB4Z5GW.jpg
 


bạn mua số lượng có nhiều ko? nếu được mình sẽ nhận giao hàng tận nơi cho bạn
 
bạn cho mình số điện thoại để liên lạc,có gì mình sẽ liên hệ với bạn!hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với số dt ở trên cũng dc
 


Back
Top