CHUYÊN THU MUA NHÍM THỊT

  • Thread starter huyduc2101
  • Ngày gửi
H

huyduc2101

Guest
<p>CƠ SỞ CH&Uacute;NG T&Ocirc;I CHUY&Ecirc;N THU MUA NH&Iacute;M THỊT SỐ LƯỢNG LỚN</p><p>GI&Aacute; NH&Iacute;M THỊT HIỆN NAY: NH&Iacute;M THỊT 1 NĂM TUỔI ĐẾN 1 NĂM RƯỞI TUỔI GI&Aacute; 400.000/ 1 KG( HƠI)</p><p>&nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp;&nbsp; NH&Iacute;M THỊT 2 NĂM TUỔI TRỞ L&Ecirc;N GI&Aacute; 350.000 /1KG (HƠI)</p><p>VUI L&Ograve;NG LI&Ecirc;N HỆ:&nbsp; HUY ĐỨC<br /></p><p>&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; SDT: 0946840935 <br /></p>

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: TRƯƠNG VĂN ĐỨC
- Địa chỉ: HOẰNG LƯƠNG-HOẰNG HÓA-THANH HÓA
- Điện thoại: 0946-840-935 - Fax: 01683-546-468
- email: huyduc2101@gmail.com
 


Chúc mừng chủ trại mua mau bán đắt. Với giá này nghề nuôi nhím kiếm sống cũng được.
 
Huy đức

Chúng tôi đưa ra giá hiện tại thôi, giá cả thay đổi theo thị trường nên bà con và các bạn hãy chú ý. Chúng tôi làm ăn uy tín và lâu dài để bền vững trên thị trường, rất mong được hợp tác từ các bạn.
thân ái!
 
:6^: hoan hô bạn huyduc2101 đã đi tiên phong trong việc phát triển thị trường nhím thịt tạo niềm tin cho bà con nuôi nhím .theo tôi để cho nghề nuôi nhím phát triển bền vững thì tự bản thân mỗi người nuôi phải nỗ lực ,chung sức để phát triển thị trường nhím thịt . bởi có tiêu thụ được nhím thịt thì người dân họ mới niềm tin để mua con giống v khi giá con giống cũng không còn quá chênh lệch so với giá bán thịt .hiện những nhà hàng lớn họ cũng bắt đầu quan tâm đến thịt nhím bởi giá của nó có thể gọi là bình dân đươc rồi . như ở chỗ tôi đã tự tìm được đầu ra cho nhím thịt nhà mình sau một thời gian đi tiếp thị đến tất cả các nhà hàng trong khu vực. bà con nuôi nhím chúng ta hãy cố gắng nỗ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này .hãy tự cứu mình và cũng là cứu cho nghề nuôi nhím không đi vào con đường phá sản .
 
Last edited by a moderator:


Back
Top