Hỏi đáp Có ai ở Quảng Nam nuôi gà sao và cung cấp gà giống không ? Thị Truờng nuôi gà sao có đầu ra ko ?

  • Thread starter Lê đại lộc quảng nam
  • Ngày gửi
Có ai ở miền trung mình nuôi gà sao ? Cung cấp gà giống không ? Và thị Truờng miền trung có ưa chuộng và fát triển (đầu ra )gà sao ko mọi Nguời .
 


Có ai ở miền trung mình nuôi gà sao ? Cung cấp gà giống không ? Và thị Truờng miền trung có ưa chuộng và fát triển (đầu ra )gà sao ko mọi Nguời .
Bạn liên hệ Anh Quang Thi nhé!
Giống Gia Cầm QUANG THI
Địa chỉ :

Cơ sở 1:Chợ Bà Rén, QL1A, xã Quế Xuân 1,huyện Quế Sơn,tỉnh Quảng Nam.
ĐT : 0932-544-179 , 0987-008-124
Xem thêm bài ở: http://agriviet.com/threads/giong-gia-cam-quang-thi-ga-giong-vit-giong-khu-vuc-mien-trung.162609/
 
gà sao ở miền trung thị trường gần như quá mới..chỉ nuôi cho vui, thị trường không nghe nói tới giống này
 
gà sao ở miền trung thị trường gần như quá mới..chỉ nuôi cho vui, thị trường không nghe nói tới giống này[/QUOT . Nếu mình mạnh dạng fát huy đầu tư thì vẫn có thể đc chứ a . Thị Truờng bây giờ đa dạng màk. Và hiện tại a.Vinh có trang trại và dự tính thêm gì hok . A ở địa chỉ nào để cùng giao lưu học hỏi .
 
thử cái mới cũng tốt..nhưng ít nhất mất vài năm để khẳng định...chỉ có điều trong vài năm đó...tiền nong công sức tốn khá nhiều....mà kết quả thì chính bản thân người nuôi lại không dám chắc có tốt không thôi anh à
 
Mình nuôi xen canh nhiều loại trong một cùng một thơi gian . Xem thử thị Truờng nó ntn . E củng nuôi ít rồi . Giờ mở rộng để thăm năng suốt thôi a ak . A nói củng đúng . Nhưng mình nên mạnh dạng . Và hiện tại ở anh có những giống loài nào . Có thể nói a e nghe và mua chọn lọc giống .
 
Theo e dc biết thì bên trại Quang Thi chưa có kế hoạch thu mua lại
»
New photo blog
http://sexypic.erolove.in/?post-jessica
naked pictures punta cana young ball python not eating -broke straight boys jamie and phoenix shock torture tube videos how to apply for online jobs in pakistan
 

Last edited:


Back
Top