Cơ hội cho các bác muốn trồng hoa màu nhưng chưa có đất để đầu tư tại hà nội ...

  • Thread starter duyhieu
  • Ngày gửi
Hiện tôi đang có 10 ha đất nông nghiệp ở hà nội . 2 ha ở mê linh đã quy hoạch thành trang trại trồng ớt . 4 ha cũng ở mê linh đã đặt mua và cũng quy hoạch để trồng rau sạch .
Tôi còn 4 ha đất ở thạch thất đã đặt mua và trong tháng 11 âm sẽ nhận bàn giao đất . Vì quỹ đất quá lớn tôi không đủ tiền để đầu tư nên tôi có nhu cầu cho thuê lại 4 ha đất ở thạch thất . Tính chất : là đất bán đồi gò ,đất thịt đã san phẳng ,cạnh sông , hồ . nguồn nước suối rất sạch , xe con vào tận nơi, cách trung tâm hà nội 30km . cách đường to vài trăm mét , cạnh khu dân cư làng xóm. Ngày thương binh liệt sỹ 27-7 tôi đã tài trợ cho bà con một đoàn văn công từ hà nội về nên khá được lòng dân . Dưới đó tôi cũng đã có quan hệ với chính quyền , với người địa phương nên an ninh và nhân công có thể đảm bảo cho nhà đầu tư rất thuận tiện .
Vậy tôi muốn cho các nhà đầu tư có nhu cầu kinh doanh trang trại ( tốt nhất là trồng trọt như : trồng ớt , cà chua , rau sạch , bí đao ...) thuê . Hình thức thuê : hợp đồng <= 5 năm , trả tiền một lần cả 5 năm . có thể thuê lẻ nhưng không nhỏ hơn 2 mẫu đất . Giá cho thuê 6tr / mẫu / năm . trả tiền cho 5 năm là 30tr/ mẫu 5 năm . Vậy ai có nhu cầu liên hệ với tôi qua sđt 0916271889 ( gặp Hiếu )để biết thêm chi tiết . Vì hiện tại chưa nhận bàn giao đất nên tôi chỉ có thể chuyển giao thông tin và ký hợp đồng ghi nhớ cho khách hàng . Hoặc quý khách cũng có thể hẹn gặp cafe sáng để trao đổi thêm chi tiết .


Hiện tại nông nghiệp là ngành kinh tế ít gặp khó khăn tại việt nam . Hi vọng các bác có nhu cầu đầu tư liên hệ với em .Em có thể trợ giúp khá nhiều về kỹ thuật , các mối hàng bao tiêu sản phẩm , quy trình chăm bón ... để nhà đầu tư có một vụ mùa thắng lợi .
 


giá thuê quá đẹp phải chi gần nhà mình mình sẻ thuê để trồng tre lấy măng. bác là đại gia hay sao mà nhiều đất thế?
 
đâu có, đất nông nghiệp sao gọi là đại gia được , bác trồng tre măng cũng được đấy . dưới mê linh e có ông chú trồng có mấy sào , mà mỗi năm cũng thu cả trăm triệu măng đấy
 


Back
Top