Có nên trồng cây trầu bà trong nhà?

  • Thread starter vuonbabylon
  • Ngày gửi
Trong gia đình thường có các thiết bị điện tử như: Tivi, tủ lạnh, điện thoại, laptop, lò vi sóng… Các thiết bị này khi hoạt động sẽ phát ra các tia bức xạ mà chúng ta không thấy được. Các tia bức xạ này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta như mệt mỏi, khô da, sạm da, mất ngủ… và chúng đặc biệt nguy hiểm với các em nhỏ dưới 5 tuổi.
5 lợi ích về sức khỏe mà trầu bà mang lại:
  • Thứ nhất, trầu bà với khả năng hấp thụ mạnh các tia bức xạ từ các thiết bị điện tử, các loại khí độc dễ bay hơi, chất gây ung thư cho con người như benzen, formaldehydes… sẽ giúp sức khỏe của cả gia đình chúng ta được bảo vệ.
  • Thứ hai, trầu bà còn được xem là loại cây mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ vì vậy rất tốt để trồng trong nhà.
  • Thứ ba, một số loại trầu bà như trầu bà đại đế vương… sẽ thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quyền uy của gia chủ.
  • Thứ tư, với màu xanh sáng giúp không gian ngôi nhà bạn trở lên tươi mát, đầy sức sống. Ngắm nhìn chậu trầu bà xanh mướt ngay tại nhà mình là điều rất tuyệt. Giúp bạn thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ giúp cuộc sống của bạn trở lên thú vị hơn.
  • Cuối cùng, trầu bà là một loại cây sống khỏe, cực kỳ dễ chăm sóc. Không cần nhiều dinh dưỡng và ánh sáng nên cây rất thích hợp để trồng trong nhà.
Với 5 lợi ích như trên đặc biệt lợi ích về sức khỏe và dễ chăm sóc thì trầu bà luôn là lựa chọn số 1 để trồng trong nhà.
tr%E1%BA%A7u-b%C3%A0-coffee-3-min-800x800.jpg

Những vị trí mà chúng ta có thể đặt chậu trầu bà: Đối với loại trầu bà nhỏ như trầu bà thái xanh, đại đế vương nhỏ, tay phật, lá xẻ…. Chúng ta nên để ở bàn tiếp khách, bàn làm việc, bàn học, bàn ăn, các kệ sách.
Chậu treo trầu bà thường được treo trang trí gần cửa sổ, cửa kính, lan can. Hoặc treo trước nhà, ban công.
Đối với các loại trầu bà lớn như Đại đế vương lớn, thanh xuân, vạn niên thanh… chúng ta nên để nội thất giúp nhà thêm sinh động và xanh mát.
 




Back
Top