Cơ sở bán giống cây trà hoa vàng số lượng lớn nhất

  • Thread starter caythienngan
  • Ngày gửi
C

caythienngan

Guest
Giới thiệu cây trà hoa vàng

Cây trà hoa vàng tên khoa học là trà hoa vàng, là một loài thực vật hạt kín trong họ Theaceae. Cây được tìm
wti2wN.jpg
hiểu Việt Nam (Tam Đảo, Quảng Ninh, Lâm Đồng, Tuyên Quang, Yên Bái, Cúc Phương) và nước Trung Quốc


Trà hoa vàng được gọi là cây cảnh đẹp, cây dược liệu quý

tra-hoa-vang

tham khảo thêm:
- Cây thiên ngân (gáo vàng tagu thái lan)

- Cây gioi xanh

- Cây đàn hương

Trà hoa vàng có nhiều giá trị kinh tế



Từ 2 ngày 21 – 23/2/2013 đã diễn ra hội thảo trà hoa vàng quốc tế lần thứ 3 tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc.

Word khi phát hiện những người Nam 60 thế kỷ 20, với sắc vàng kiều diễm, phái quý và đặc biệt là tác dụng dưỡng sinh, dược dụng, trà hoa vàng lập tức là tất cả các nhà khoa học Trung Quốc và quốc tế chú ý nghiên cứu phát triển.

Tham gia hội thảo này có biểu đại từ nước Mỹ, Việt Nam, Úc, Đức và hầu hết các cơ sở nghiên cứu, sản xuất trà của Trung Quốc và sự thể mạt của bà Patricia Lee ngắn – chủ tịch hội trà thế giới. Hội thảo có 52 bài báo cáo khoa học, tập trung tất cả lĩnh vực:

* Bảo tồn, đa dạng sinh học và phân loại

* Chọn giống và nhân giống

* Gay trồng, công nghệ và gia công chế biến trà hoa vàng

Sau hội thảo đại biểu là đi tham quan hiện trường trồng, sản xuất trà hoa vàng là ra Phòng Thành, Hợp phố tỉnh Quảng Tây

Việt Nam cần phát triển trà hoa vàng

Trà hoa vàng được thực cửa hàng vật thành phần dinh dưỡng phong phú nhất trong tự nhiên. Ngoài tác dụng là cảnh, cải thiện môi trường, nó còn giá trị dược liệu quý nhiều. Thông qua tài liệu kiểm nghiệm khoa học thì nó có thể lưu trữ tới hơn 400 thành phần dinh dưỡng, nổi trội là saponin, Trà Polyphenon và tố nguyên khác như Selen (Se), Germannium (Ge), kẽm (Zn), Vanadi (V), Molypden (Mo), Mangan (Mn), Kalium (K) và vitamin B1 khác, B2, C.

wti2wN.jpg




Làm thuốc chữa bệnh tư trà hoa vàng

Lá cây trà hoa vàng được uống, điều chỉnh chất béo trong cơ thể, lượng đường trong máu, giải độc gan và thận, theo y học Trung Quốc công bố, trà hoa vàng là 9 tác dụng chính:

- Trọng lá trà với những hoạt chất làm giảm tổng hàm lượng lipit trong huyết thanh máu, giảm cholesterol lượng mật độ thấp (cholesterol xấu) và tăng lượng cholesterol mật độ cao (cholesterol tốt); - Nước sắc lá trà để tận dụng hạ huyết áp rõ ràng và hiệu quả là duy trì trong thời gian tương đối dài; - Nước sắc lá trà để tận dụng ức chế sự tụ tập của tiểu cầu, chống sự hình thành huyết khối gây tắc nghẽn mạch máu; - Phòng ngừa ung thư và ức chế sự phát triển của các khối u khác - Hưng phấn thần kinh; - Lợi tiểu mạnh; - Giải độc gan và thận, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh máu - ức chế và tiêu diệt vi khuẩn; - Ngoài ra, lá chè cũng tác dụng chống viêm, chống dị ứng và duy trì trạng thái bình thường của tuyến giáp.
dnzHaL.jpg

Theo Tiến sĩ John Welsburger – thành viên cao cấp của tổ chức sức khoẻ Hoa kỳ phát biểu: “Dương như những thanh phan lưu trữ trong trà được làm có thể nguy giảm cò một số bệnh mãn tính như đột quy, truy tim và thư ung “. Theo một số nghiên cứu ở Hà Lan, những người uống 4-5 tách chè đen hàng ngày giảm 70% nguy cơ đột Quỷ vs người dùng chỉ sử dụng 2 tách hoặc ít hơn. đó là chính làm chất hiện flavonoid trong chè đen có ngăn ngừa sự von cục nguy hiểm của tiểu huyết cầu trong máu – nguyên nhân dẫn đến hầu hết các chứng đột Quý và đau cơn khác tim. Loại chè đen nhắc đến trên đây là một trong những là thứ lên men trong quá trình (chế biến từ cây trà hoa vàng )

hoa_tra_vangtra-hoa-vang-2

Hoa trà vàng đã khô sấy đang được bán già tương đối cao: 5-30 triệu / kg tùy loài hoa, to, nhỏ

Hiện tại công ty đang thu mua hoa trà hoa vàng toàn quốc, bạn có nhu cầu bán liên hệ chi tiết: 0969363493 (A hùng)

Một số loại thuốc đã được chuẩn bị từ trà hoa vàng Một nghiên cứu khác về công dụng trà (chè) cho thấy dùng trà mang lại hiệu quả gần 90% trong việc ngăn ngừa chứng sam da – một trong những nguyên nhân dẫn đến thư ung da. Đặc biệt florua được lưu trữ trong trà giúp đàn ông răng vững chắc và ngăn ngừa sự mục răng. ở Nhật Bản, các nghiệm thí là sự khẳng định trà để lấy Dũng diệt một số loại vi khuẩn đường miệng có hại cho răng và lợi. Nắm bắt này, các nhà sản xuất kem đánh răng đã tung ra thị trường hàng loat tất cả các cửa hàng phẩm sản chiết suất từ trà và ngay lập tức được người tiêu dùng chấp nhận và hưởng ứng. Gần đây, các nhà khoa học Nhật Bản vừa phát hiện hoạt chất epigallocatechin gallate (EGCG) trong trà xanh để tận dụng ngăn HIV bám vào tế bào miễn dịch khoẻ mạnh. Khám phá mới có thể cung cấp cho những phương pháp mới chống lại căn bệnh nguy hiểm này. Một số ví dụ cụ thể khác: Camellia japonica được sử dụng để chữa bệnh chảy máu, rễ của Camellia oleifera thể xương chữa gãy và bỏng, trà hoa vàng và Camellia longipedicellata được sử dụng trong điều trị bệnh lỵ.
Dùng làm cây cảnh

Giá trị đầu tiên dễ nhận thấy nhất của trà hoa vàng là làm cảnh. Màu vàng của trà hoa vàng nhiều cụ thể, khó có thể được tạo ra bằng phương pháp lai tạo như thu hut được nhiều sự quan tâm của người thích cây cảnh.

cay-tra-hoa-vanggiong-cay-tra-hoa-vang

Hiệu quả kinh tế về trồng cây trà hoa vàng

Chi phí đầu tư: 200 – 300 triệu / 1ha, 1ha trồng 4000 cây

Thời gian thu hoạch: 4 năm

Lợi nhuận: Sau 4 năm mỗi cây cho thu hoạch: 0.3 – 0.6kg nụ họa / 1 cây, giá thị trường trung bình 900.000 / 1kg nụ hoa. Vậy mỗi cây sau 4 năm có thể thu:> 360.000 / 1 cây. 1ha sau 4 năm có thể thu Hòn 1 tỷ đồng / 1 năm.

Có thể trồng xen cây trà bên cạnh các loại cây lâm nghiệp khác: cây sưa đỏ , cây đinh lăng , cây thiên ngân .chùm ngây . Di chuyển lại hiệu quả kinh tế cao hơn

Hiện nay bên trung tâm giống cây trồng lê hùng đang cung cấp cây trà hoa vàng , và nhân giống như số lượng lớn, quý khách hàng có thể nhu cầu vui lòng liên hệ sớm để nhận được giá hợp đồng bán cây tra hoa vàng rẻ nhất thị trường việt nam hiện nay.Mọi chi tết liên hệ bên dưới, nhân viên luôn luôn tư vấn nhiệt tình

Liên hệ SĐT: 0969363493 gặp anh hùng:

Zalo: 0969363493

Địa chỉ: xã Đại Đình, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Giao hàng toàn quốc

Hoặc theo email: hungcaygiongtamdao@gmail.com



xem thêm >>>giống cây thiên ngân
 




Back
Top