Cơ sở chuyên cung cấp dế giống , dế thịt tại thuận thành - bắc ninh

  • Thread starter nhanongdichthuc_bn
  • Ngày gửi
N

nhanongdichthuc_bn

Guest
Trang trại Minh Tuấn - Thuận Thành, Bắc Ninh chuyên cung cấp các sản phẩm về Dế:
+ Dế giống cho bà con có nhu cầu chăn nuôi. Hiện nay Dế là loài côn trùng tương đối dễ nuôi, vốn đầu tư nhỏ (khoảng 2 triệu đồng), thị trường rất rộng.Một thùng Dế 2000 con nuôi từ lúc nở đến khi bán thịt chỉ tiêu tốn khoảng 30.000 đ tiền thức ăn và giá bán 200.000 đ/kg. Như vậy bà con lãi 370.000 đ/thùng/tháng. Lượng Dế mà các trang trại cung cấp so với nhu cầu rất nhỏ.Vì vậy không phài ai có nhu cầu về Dế cũng dễ được đáp ứng. Do đó, nếu bà con đang phân vân không biết nên đầu tư con gì thì Dế là một vật nuôi bà con nên để ý. Chúng tôi cung cấp giống cho bà con với chất lượng đảm bảo, tư vấn kỹ thuật tận tình trong thời gian nuôi, hỗ trợ một phần đầu ra.
Video Dế con: http://www.youtube.com/watch?v=YgqSsYD7Aac
+ Dế thịt cho các nhà hàng. Với quy trình sơ chế đảm bảo vệ sinh, chất lượng Dế tốt, chúng tôi nhận cung cấp Dế thịt tươi, Dế thịt đông lạnh cho các nhà hàng, quán nhậu. Nếu quý khách vẫn bỡ ngỡ về chế biến các món ăn, chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình, đảm bảo hương vị của các món Dế sẽ chinh phục nhà hàng và thực khách. Với một món ăn đồng quê ngon, bổ, rẻ, thực đơn của nhà hàng sẽ lấy lòng được nhiều khách hàng.
+ Dế tươi sống cho các hộ nuôi chim, cá cảnh. dế là thức ăn tự nhiên ưa thích của các chú chim, chú cá cưng của quý vị giúp bổ sung chất đạm tự nhiên, những chú chim lông sẽ bóng mượt hơn, những chú cá màu sắc sặc sỡ hơn. Rất hân hạnh được cùng quý vị tô điểm thêm không gian sống của quý vị bằng việc chăm sóc cho những thú cưng của mình.

Chúng tôi nhận cung cấp cho tất cả quý khách trên mọi miền tổ quốc. Quý khách ở xa có thể nhận qua đường bưu điện, quý khách mua số lượng lớn sẽ được giảm giá. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng bằng chất lượng thực sự.
Quý khách vui lòng liên hệ: Anh Tuấn Đt: 096.858.8634 hoặc 01656096348
Chúng tôi luôn mở rộng cửa để đón tiếp quý khách hàng đến thăm quan và mua các sản phẩm về Dế của trang trại.

Chúc quý khách sức khỏe và thành công!
 


Last edited by a moderator:
Bạn ở xa có thể chuyển khoản, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh.

Bạn ở xa nên lấy trứng dế về ấp, tỉ lệ ấp trứng rất cao. Bảo hành về chất lượng
 
em muốn mua mấy khay trứng về nuôi thử ! không biết một khay các bán bao nhiêu tiền
 


Back
Top