có thể cung cấp giống gà ta số lượng lớn!!!!!

  • Thread starter nguyenduynam
  • Ngày gửi
nếu mua 1000 con 15 ngày tuổi thì giá sao hả bác ? trên 1kg thì phải mất bao lâu ? em ở sg chẩn bị làm trại , cám ơn bác !!!!!!
 


nếu mua 1000 con 15 ngày tuổi thì giá sao hả bác ? trên 1kg thì phải mất bao lâu ? em ở sg chẩn bị làm trại , cám ơn bác !!!!!!
Chào bác cubell.
Hiện tại thì cơ sở nhà em bán gà 15 ngày tuổi với giá 14.000 vnd/con(được làm 2 lần vacxin).Nhưng nếu bác thực sự muốn mua thì hãy đến với cơ sở để xem gà trước,bác ưng ý thì bác có thể đặt trước,vì đây là 1 sản phẩm nông nghiệp nên mọi thứ không thể nói qua loa được.Mọi khách hàng mua hàng nhà em đều như vậy bác ah.Vả lại nếu bác muốn mua hàng ngay cũng không có vì hiện giờ nhà em đang kín khách.
Đối với gà ta thì để đặt được trọng lượng 1,5kg(thường xuất gà loại này) thì mất khoảng từ 3,5 đến 4 tháng với điều kiện nuôi tốt,đảm bảo kĩ thuật cho gà.
Cảm ơn nhiều vì bác đã ghé qua!
Chúc bác thành công!!!:huh::huh:;);):eek::eek:
 
Gia Ga Ta Giong

Gia ca the nao va van chuyen giao the nao sao khogn noi luon cho khoi mat hoi gian goi dien thoai .
 
chào cả nhà !

em là thành viên mới nhất hiện nay B) rất quan tâm đến gà ta .và tương lai cũng sẽ phát triển giống gà này. em cũng ở Bình Thuận , khj nào thuận tiện xin được ghé tham quan trang trại gà ta giống của anh Nam được không ạ:huh::2cat:
 


Back
Top