Công dụng của đá Thạch Anh Tím bạn đã biết chưa?

  • Thread starter tonngokhong00
  • Ngày gửi
T

tonngokhong00

Guest
Công dụng của đá Thạch Anh Tím bạn đã biết chưa?


Đá thạch anh có nhiều loại, màu sắc khác nhau và mỗi loại đều mang một ý nghĩa riêng. Trong đó có lẽ đá thạch anh tím là loại được sử dụng nhiều nhất bởi nó tỏa ra nguồn năng lượng lớn, rất có ý nghĩa đối với sức khỏe cũng như mang nhiều ý nghĩa may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống.

cong-dung-cua-da-thach-anh-tim-ban-da-biet-chua-2.jpg

Bạn đã biết hết công dụng của đá Thạch Anh Tím?!?


Là loại đá có vẻ đẹp lấp lánh có màu sắc trung tính, đá thạch anh tím luôn được chọn lựa chế tác thành các món trang sức mang lại công dụng kỳ diệu cho người sở hữu như:

Công dụng của đá Thạch Anh Tím đối với sức khỏe

Thạch anh tím là một loại đá tự nhiên, một tinh thể có khả năng tỏa ra năng lượng. Vì thế, khi đeo trang sức từ đá thạch anh tím được ví như bùa hộ mệnh cho chủ nhân.

cong-dung-cua-da-thach-anh-tim-ban-da-biet-chua.jpg

Công dụng của đá Thạch Anh Tím đối với sức khoẻ


Theo các nhà nghiên cứu phong thủy về công dụng của đá thạch anh tím, nó giúp giảm đau, mang lại sự bình tâm, dịu tâm tính, tinh thần thoải mái giảm stress, giận dữ, khó chịu, xóa bỏ được những nỗi sợ trong lòng.

Thêm nữa, mang trang sức được làm từ đá thạch anh tím còn tiếp năng lượng giúp chống trọi lại các đòn tinh thần cũng như các tổn hại cảm giác tiêu cực tác động xấu đến tâm lý khác.

Đối với những người đang cai nghiện thuốc lá, rượu bia, đá thạch anh tím tỏa ra năng lượng kỳ diệu giúp tinh thần tỉnh táo tăng lý trí, giảm ham muốn đối với các chất gây nghiện.

cong-dung-cua-da-thach-anh-tim-ban-da-biet-chua-4.jpg

Công dụng của đá Thạch Anh Tím – Giảm thèm muốn với chất gây nghiện


Công dụng của đá thạch anh tím còn được thể hiện bằng việc giảm tình trạng sưng tấy, thâm tím, khí huyết vận hành tốt, hô hấp đều đặn, tiêu hóa khỏe mạnh, da dẻ hồng hào và tiêu trừ các rối loạn trong tim, tin giác, thính giác đối với những người mắc bệnh sương khớp. Các chứng đau đầu mất ngủ có thể dùng đá thạch an tím đặt dưới gối hoặc mang trang sức sẽ giúp ngủ sâu an giấc, giảm chứng mất ngủ.

Quan niệm phong thủy, thạch anh tím đươc xem là lá bùa hộ mệnh

Từ lâu trong các loại sách cuả Phật giáo về công dụng của đá thạch anh tím, nó giúp đem lại sự thanh thản và được chế tác thành những chuỗi hạt cầu nguyện ở các nhà sư tín đồ phật học ở ở Tây Tạng.

Đá thạch an tím còn được dùng nhiều với ý nghĩa như là những lá bùa chống lại những ma thuật đen tối năng lượng xấu và sử dụng lâu dài sẽ giúp khai hóa tâm linh, linh thiêng.


Mang chuỗi hạt đá thạch anh tím giúp cho sự trầm tư mặc tưởng trong tâm hồn.

Đá thạch anh tím còn được biết đến là loại đá của những Giám mục và vẫn còn được sử dụng rất nhiều bởi những Giám mục Công giáo. Đá này tượng trưng cho lòng thành kính, sự khiêm tốn, thành thật, tính không ngôn và thiêng liêng.

Một công dụng của đá thạch anh tím khác đang được sử dụng nhiều đó là giúp vận hành phong thủy. Người có ước mong may mắn tăng cường về đường học vấn thì có thể mang vòng bằng đá này hoặc đặt đá thạch anh tím ở hướng Đông-Bắc của phòng học.

cong-dung-cua-da-thach-anh-tim-ban-da-biet-chua-5-800x450.jpg


Đá Thạch Anh Tím mang lại may mắn


Đặt những viên thạch anh tím ở góc Tây-nam của phòng ngủ sẽ kích hoạt vận may về quan hệ tình cảm hoặc đời sống hôn nhân, may mắn về đường con cái, vợ chồng thuận hòa, gia đình hạnh phúc. Lưu ý, không nên đặt quá cao, tốt hơn nên đặt trên mặt bàn, nhất là bàn làm việc hoặc mang trang sức đều được.

Muốn gia đình ấm cúng vui vẻ hãy đặt chùm đá thạch anh tím, hoặc quả cầu đá thạch anh tím ở cửa sổ để đón nhận tia nắng thì rất có lợi cho việc duy trì năng lượng dương trong nhà. Chùm đá thạch anh tím được đặt dưới ánh trăng hấp thụ năng lượng sẽ mang lại sự điềm tĩnh hơn cho tất cả mọi người trong nhà.

Vì vậy chúng ta có thể thấy rằng đá thạch anh tím mang lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống cả về sức khỏe, phong thủy, may mắn hạnh phúc. Với những mục đích, mong muốn về sức khỏe, tinh thần sinh khí bạn có thể cân nhắc chọn cho mình những sản phẩm được làm từ đá thạch anh tím này nhé.
 




Back
Top