Công dụng nấm lim xanh tiên phước, cách dùng của nấm lim xanh và giá bán 1kg nấm lim xanh

Công dụng nấm lim xanh tiên phước
Nấm lim xanh là loại thảo dược thiên nhiên hội tụ rất nhiều yếu tố vi lượng cùng hơn 100 loại dược chất khác nhau. Nấm lim xanh có nhiều công dụng quý giá cho sức khỏe con người. Dưới đây là một số công dụng chính của nấm lim xanh:
3x.jpg

Công dụng đối với bệnh huyết áp
Trong nấm lim xanh có hàm lượng Germanium cao hơn nhân sâm gấp 5 - 7 lần. Không những thế, các thành phần germanium, polysaccharides, ling zhi - 8 protein,… của loại nấm này còn giúp ổn định huyết áp, ngăn ngừa biến chứng của bệnh huyết áp.

Công dụng đối với bệnh Gout
Thông qua cơ chế giải độc và thanh lọc cơ thể, nấm lim xanh được xem là dược liệu có vai trò hỗ trợ điều trị bệnh Gout. Không những thế, dược chất có trong nó còn giúp trung hòa lượng acid uric ở trong máu đồng thời ngăn chặn bệnh tiến triển.

Công dụng đối với bệnh tiểu đường
Các yếu tố vi lượng và hoạt chất có trong nấm lim xanh giúp nên ổn định đường huyết rất tốt.
Trà nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, đái tháo đường Trà nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh cao huyết áp, đái tháo đường

Công dụng đối với bệnh gan nhiễm mỡ.
Đối với quá trình điều trị bệnh lý này, nấm lim xanh được xem là một trợ thủ đắc lực. Sở dĩ nói như vậy là vì các dược chất như polysaccharides, germanium, triterpenes,... cùng khoáng chất và vitamin ở trong nấm lim xanh giúp kích thích sản sinh tế bào gan mới để phục hồi rối loạn hoạt động chức năng trong cơ thể.

Công dụng đối với bệnh ung thư
Thành phần Triterpenes của nấm lim xanh có đặc tính ức chế khả năng phát triển và di căn của khối u ác tính nhờ đó hỗ trợ ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt. Khoa học đã chứng minh công dụng nấm lim xanh tiên phước đối với ung thư là vô cùng hiệu quả kể cả ung thư giai đoạn cuối.

Công dụng đối với bệnh viêm gan
Người bị viêm gan B, viêm gan C có thể sử dụng nấm lim xanh như một dược liệu điều trị bệnh bởi khi đi vào cơ thể, các thành phần có trong nấm sẽ giúp giảm lượng virus gây bệnh.
8.11.jpg

Cách dùng của nấm lim xanh
Cách sử dụng nấm lim xanh có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Sơ chế nấm lim xanh:
-Trước khi sử dụng, bạn cần sơ chế nấm để loại bỏ toàn bộ bụi bẩn và độc tố bám trên thân nấm lim xanh.
- Rửa sạch nấm lim xanh tươi bằng cách để xả trực tiếp dưới vòi nước.
- Phơi khô nấm dưới ánh nắng đến khi khô cong.
- Cắt nấm thành các láy nhỏ hoặc đem xay, tán thành bột mịn rồi cho vào lọ thủy tinh để bảo quản.

Bước 2: Chế biến nấm lim xanh:
Có nhiều cách chế biến nấm lim xanh như hãm trà,sắc nước, làm đẹp, ngâm rượu. Cách dùng nấm lim xanh để đạt hiệu quả cao trong việc hỗ trợ trị bệnh

- Hãm trà nấm lim xanh: Dùng 30g nấm lim xanh đã sơ chế sạch, cắt lát hoặc tán bột. Cho nấm vào bình, thêm một lượng vừa đủ nước sôi để tráng nấm rồi tiếp tục cho lần nước khác vào ngay sau đó, khoảng 700ml nước sôi là đủ, chờ khoảng 30 phút tới khi nước ngấm là có thể dùng như nước trà bình thường.

- Sắc nấm lim xanh: Bạn cho 30g nấm thái lát vào nồi đun với 2 lít nước sạch, đun sôi nước và giữ nguyên để nước sôi trên lửa nhỏ khoảng 10-15 phút để được 1.5 lít. Chia nhỏ và uống trong ngày không để qua đêm.

- Làm đẹp da :bạn có thể dùng 1 muỗng cà phê bột nấm lim xanh cùng mật ong và sữa tươi không đường tạo thành 1 hỗn hợp sánh mịn , thoa lên mặt trong 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước là bạn đã có làn da sáng mịn màng.

- Ngâm rượu: Dùng 1kg nấm với 10l rượu gạo trên 40 độ, xếp nấm vào bình thủy tinh và đổ ngập rượu vào, đạy nắp và cất nơi thoáng mát. Rượu nấm ngâm khoảng 2 tuần là có thể sử dụng.
13.jpg

Giá bán 1kg nấm lim xanh

Giá bán 1kg nấm lim xanh có thể giao động tùy thuộc vào loại nấm và nguồn gốc nấm. Dưới đây là một số thông tin chi tiết:
- Nấm lim xanh tự nhiên nguyên cây: 1.300.000 đồng/1 hộp 500g, tức là 2.600.000 đồng/1kg
- Nấm lim xanh rừng Thanh-Thiết-Bảo-Sinh: 2.000.000 đồng/1 hộp 500g, tức là 4.000.000 đồng/1kg
- Nấm lim xanh loại 1 (mọc ở thân cây lim) có giá là 3.500.000 đồng/1kg
- Nấm lim tự nhiên loại 2 (mọc từ rễ cây lim) có giá là 2.500.000 đồng/1kg
- Nấm lim xanh trồng có giá bán chỉ dao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/1kg
Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm hiện tại. Giá bán 1kg nấm lim xanh có thể thay đổi theo thời gian dựa vào nhiều yếu tố như độ khan hiếm, nguồn gốc...
 


Địa chỉ
số 3b ngõ 45/10 An Trai
Số điện thoại
0989919572

File đính kèm

  • 3x.jpg
    3x.jpg
    105.1 KB · Lượt xem: 89
  • 3x.jpg
    3x.jpg
    105.1 KB · Lượt xem: 2
  • 8.11.jpg
    8.11.jpg
    90.8 KB · Lượt xem: 2
  • 13.jpg
    13.jpg
    106.5 KB · Lượt xem: 2


Back
Top