Thảo luận Công dụng Phân Thỏ

Giờ đây ngoài Phân bò, Phân Gà, Phân Trùn Quế, Phân Dê, Phân Cá thì người nông dân còn tìm mua Phân Thỏ hữu cơ để trồng cho cây trồng mùa hè
Vậy Phân THỏ có tác dụng như thế nào đối với cây trồng
Phân thỏ nhiều dinh dưỡng


Việc bón thúc định kỳ, bón nhiều loại phân bón là bắt buộc đối với người làm vườn để cây phát triển tốt, thu hoạch lớn và ổn định.

Phân thỏ là loại phân bón Phân bón hữu cơ được sử dụng - một cách phổ biến và rẻ tiền để nuôi cây trong vườn hoặc vườn rau trên sân thượng.

Theo những người làm vườn , một trong những thứ phân bón hữu cơ tốt nhất là phân thỏ. Nó chứa nhiều chất hữu ích cho cây trồng hơn cả bò và gà theo đánh giá của The Michigan Gardening Guide” bởi Minnich – USA giá trị dinh dưỡng NPK trong phân thỏ gấp 4 lần phân bò, ngựa, 2 lần phân gà và đặc biệt là Phân Lạnh nên việc bón thừa hoặc bón nhiều lần không lo làm cháy rễ cây
so-sanh-gia-tri-dinh-duong-phan-tho.jpg

Giá trị dinh dưỡng Phân Thỏ theo đánh giá của Minnich – USA​
Phân thỏ làm phân bón

Đánh giá của những người làm vườn thì “Tính hữu ích của Phân Thỏ” đã được các chủ vườn và vườn cây ăn quả chú ý từ rất lâu.

Phân Thỏ được sử dụng ở tất cả các nước trên thế giới tuy nhiên do Thỏ là loại động vật nhỏ và không ăn quá nhiều nên số lượng Phân Thỏ cũng không có nhiều nên những người làm vườn thường sử dụng cho những loại cây có giá trị.

Những người nông dân trồng cây nông nghiệp và những người nông dân trồng cây sân thượng vào mùa hè thậm chí còn gọi Phân Thỏ là "Phân thỏ vàng".



Ưu điểm Phân Thỏ là sự hiện diện của một lượng lớn chất dinh dưỡng.


Người nông dân đã tính toán rằng 100 kg phân thỏ đơn giản có thể thay thế tốt ba gói ba kg các loại phân khoáng cùng một lúc:

amoni sunfat

supe lân

muối kali

Không có hạt cỏ dại lẫn trong phân thỏ. Thỏ chủ yếu chỉ ăn thân và lá cây. Do đó, ngay cả phân chưa được xử lý của những con vật này cũng không thể gây ra sự lây lan của cỏ dại trong vườn.

Khả năng làm mềm đất. Ngay cả đất mùn và đất sét cũng trở nên tơi xốp sau ba năm bón phân thỏ. vì vậy Phân thỏ là Phân bón hữu cơ chất lượng cao

Nhược điểm của phân thỏ


Thực tế không có nhược điểm nào khi sử dụng loại phân bón này Vì vậy, phân thỏ như một loại phân bón được người làm vườn đánh giá là tuyệt vời.

Có thể sử dụng phân thỏ làm phân bón rất đơn giản: không chỉ có thể mà còn cần thiết. Đặc biệt khi sử dụng Phân Thỏ vào mùa hè không gây bị nóng bí rễ cây. Giúp cây phát triển tốt
phan-tho-3DG-khach-mua-hang-3.jpg

Phân thỏ hoai mục đã được ủ hoai xử lý sạch mầm bệnh An toàn và tốt cho cây trồng
phan-tho-lam-mem-dat.jpg

Bón Phân thỏ thường xuyên làm mềm đất
phan-tho-trong-hoa-hong-1.jpg

Phân thỏ bón cho hoa giúp hoa phát triển tốt và không bị bệnh

Tư vấn kỹ thuật ủ phân thỏ, mua phân thỏ hoai mục Hotline Ms Trang 096 457 2248, 0916 846 561​
 




Back
Top