Hợp tác Công nghệ sản xuất máy ghép cao tần Hoàng Quân HF

Công nghệ sản xuất máy ghép cao tần Hoàng Quân HF.
Thiết kế độc quyền miễn phí theo yêu cầu của khách hàng. Uy tín và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời giúp chúng tôi xây dựng vị trí niềm tin trong lòng khách hàng.
Quy trình sản xuất, gia công cơ khí kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Mọi linh kiện lắp ráp máy đều được thử nghiệm và kiểm chứng chất lượng. Máy gỗ Hoàng Quân được biết đến là doanh nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết. Luôn cải tiến sản phẩm mình làm ra ngày càng đẹp và chất lượng hơn.

Sơ đồ áp dụng nguyên lý gia nhiệt vào máy ghép cao tần Hoàng Quân HF
cong-nghe-may-ghep-cao-tan-hoang-quan-hf.jpg


Công nghệ sản xuất máy ghép ngang cao tần độc quyền Hoàng Quân HF (HQHF)

Có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn sản phẩm trong hơn 20 năm qua. Chúng tôi làm chủ công nghệ cao tần độc quyền. Không ngừng đẩy mạnh phát triển nghiên cứu kỹ thuật sản xuất hiện đại. Thử nghiệm, áp dụng thành công các dòng sản phẩm máy chế biến gỗ bằng sóng cao tần.
► Video máy ghép cao tần phôi gỗ dày đến 200mm

Tại sao công nghệ sản xuất máy ghép gỗ cao tần Hoàng Quân HF được khách hàng săn đón đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết sau nhé.
Công nghệ cao tần
a. Sóng cao tần

Sóng cao tần có tên gọi khoa học là High Frequency (viết tắt là HF). Nguồn sóng từ trường có bước sóng tần số cực cao. Các cách gọi phổ biến là sóng vi ba, sóng radio, điện trường cao tần, sóng trị liệu...
Được áp dụng rộng rãi trong y học và trị liệu. Trong những năm gần đây, ngành gỗ đã đưa sóng cao tần vào ứng dụng thực tiễn rộng rãi. Cụ thể : Dựa trên đặc tính của loại sóng cao tần, sử dụng chúng như 1 công cụ thúc đẩy nhanh quá trình ép ghép gỗ thành một khối.
b. Nguyên tắc hoạt động của máy ghép gỗ sử dụng sóng cao tần HF:
nguyen-ly-phong-song-cao-tan-gia-nhiet-may-ghep-cao-tan-hoang-quan-hf.jpg

Gia công gỗ ván ghép bằng cách sử dụng nguyên lý gia nhiệt nhờ sóng cao tần như sau:
Điều kiện cần thiết:
Bắt buộc mặt bàn trên và dưới của máy ghép cao tần mang 2 dòng điện trái dấu nhau . Đó là các ion âm (-) & dương (+) đóng vai trò thiết bị dẫn sóng trực tiếp tác động lên phôi gỗ.
Thiết bị gia nhiệt điện từ, bóng đèn cao tần, tủ điện, hệ thống điều khiển…
Khi mặt bàn hạ xuống, bắt đầu thực hiện phóng sóng cao tần. Thúc đẩy dòng điện xoay chiều trái dấu hoạt động. Nhờ cấu tạo 2 mặt bàn trên dưới mang dòng điện trái dấu nhau, khiến các ion bắt đầu xoay chuyển với vận tốc biến thiên cực đại. Va chạm tạo ma sát sinh nhiệt đều trên toàn bộ tiết diện gỗ tiếp xúc với 2 mặt bàn.
Nguyên lý phóng sóng cao tần
Hành trình của sóng cao tần: Di chuyển từ mặt bàn vào khe giữa các thanh gỗ đang chứa keo. Phần tử nước trong keo xoay cực nhanh và liên tục. Nhờ vậy, trong thời gian cực ngắn, nước trong keo & không khí giữa kẻ hở như được hút sạch. Chết keo hoàn toàn và đạt độ kết dính chặt chẽ.

Máy ghép ngang sử dụng sóng cao tần có an toàn không
Như đã trình bày phía trên, phải đầy đủ các yếu tố và sóng cao tần phóng ra liên tục mới xảy ra quá trình gia nhiệt. Khi quá trình này kết thúc, lượng ion âm dương trung hoà, được triệt tiêu hoàn toàn. Sóng cao tần chỉ tác động lên sản phẩm cần ghép trong thời gian mặt bàn ép hạ xuống. Đó là quá trình tuần hoàn và khép kín tuyệt đối. Để đảm bảo an toàn đòi hỏi cao ở kỹ thuật và chuyên môn của nhà sản xuất. Đặc biệt là linh kiện máy ghép cao tần. Nếu tay nghề kỹ thuật giỏi nhưng linh kiện không đảm bảo vẫn không đạt hiệu quả tối ưu lâu dài. Vì vậy, có an toàn và bền hay không, quý doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ về năng lực nhà cung ứng.

Thông tin về máy ghép ván gỗ cao tần HQHF:

cong-nghe-san-xuat-may-ghep-cao-tan-hoang-quan-hf.jpg

Máy ghép cao tần Hoàng Quân HF được thiết kế 3 kích thước phổ biến như sau:
Máy ghép cao tần khổ ván 1m2 x 2m44
Máy ghép ván dày chuyên cho phôi dày từ 120- 180mm
Máy ghép cao tần cho ván siêu dài : kích thước trên 1.5m
Với các yêu cầu khác, chúng tôi sẽ thiết kế các dòng máy ghép cao tần uy tín, phù hợp.
Công nghệ sản xuất máy ghép ngang cao tần HQHF là một bước tiến lớn. Với những đột phá về mặt công nghệ, phá bỏ mọi rào cản về: Kích thước phôi gỗ, độ dày phôi … Tất cả đều được đáp ứng một cách hoàn hảo.

Bảng báo giá máy ghép ngang cao tần
Mỗi dòng máy ghép cao tần sẽ có mức giá khác nhau. Giá hợp lý và cam kết chất lượng lâu dài. Chúng tôi tự tin với công nghệ sản xuất độc quyền và cam kết những giá trị mà máy mang lại sẽ làm bạn hài lòng.

Từ năm 2022, máy gỗ Hoàng Quân cung cấp dịch vụ hướng dẫn vận hành và sửa chữa máy cao tần, máy chế biến gỗ. Quý khách có bất kỳ thắc mắc nào về kỹ thuật hoặc cần tư vấn sửa chữa máy, hãy liên hệ chúng tôi ngay nhé.

Thông tin liên hệ:
Máy chế biến gỗ Hoàng Quân HF
Hotline: 0933140082 – 0904021122

Mail: mcbg.hoangquan@gmail.com
Website : www.hoangquanhf.com
Địa chỉ: 87/13 Đường TL41, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM

hashtag: các dòng máy ghép cao tần bán chạy năm 2023,Công nghệ sản xuất máy ghép cao tần Hoàng Quân HF, máy ghép gỗ cao tần, cong nghe san xuat may ghep cao tan hoang quan hf,máy ghép ván tấm cao tần,
 


Địa chỉ
87/13 Đường TL41, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Số điện thoại
0904021122
Last edited:


Back
Top