Bán củ hoa ly, củ hoa lay ơn, củ hoa tulip, hoa ly, hoa lay ơn, hoa tulip

  • Thread starter cây giống việt nam
  • Ngày gửi
C

cây giống việt nam

Guest
Hiện nay, để phục vụ nhu cầu hoa tết năm 2016 của các Trang trại, HTX, các cá nhân, đơn vị trong toàn quốc. Chúng tôi nhận đặt đơn cung cấp củ hoa TUYLIP, hoa Ly, Hoa Lay ơn nhập từ Pháp, Hà lan, Chile.

Thời gian nhận đặt hàng tới ngày 01/09/2015.

Thời gian giao giống và chuyển giao kỹ thuật trồng từ ngày 25/10 – 05/11/2015.


XerWte.jpg


lF50HQ.jpg


Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp Lily chậu, hoặc cung cấp chậu, giá thể và củ giống để người nông dân có thể chủ động canh tác.

Mọi chi tiết liên hệ: 01684126525/ 01297091248
 


Last edited by a moderator:
mình ở hà nội, nhưng mình chuyển hàng toàn quốc
kỹ thuật trồng hoa lay ơn
Không phải ở đâu cũng trồng được lay ơn. Lay ơn ưa khí hậu mát mẻ. Nó không chịu được nắng gắt và nơi có nhiệt độ cao. Nó thích hợp với nhiệt độ từ 5 – 250C. Giai đoạn từ 3-6 lá, cây ưa nhiệt độ từ 15-220C. Vì vậy ở ta, lay ơn chỉ thấy trồng nhiều ở Đà Lạt, các vùng núi cao ở phía Bắc và vào mùa đông ở đồng bằng sông Hồng. Nó lại là cây ưa sáng và đòi hỏi giờ chiếu sáng từ 12-16 giờ mỗi ngày. Vì vậy, đôi khi ta còn phải thắp đèn cho nó đủ giờ chiếu sáng, giúp cây đảm bảo được chất lượng hoa.
Đất trồng lay ơn tốt nhất là đất thịt (có tỷ lệ cát và sét cân đối). Độ pH khoảng 6.6,5. Nó rất mẫn cảm với các loại muối kim loại nặng, đặc biệt là đất có hàm lượng chì cao. Ở đất ấy, cây sinh trưởng kém và hoa cũng bị ảnh hưởng. Lay ơn còn đòi hỏi luôn luôn phải đủ nước. Đặc biệt từ giai đoạn ra lá thứ 3 đến lá thứ 7, lúc này yêu cầu về nước của nó rất cao. Vì vậy, nơi trồng lay ơn cũng nên gần nguồn nước tưới.
Lay ơn cũng mẫn cảm với cả các loại khí độc như SO2, Clo… Ta nên tránh trồng nó gần nơi có lò gạch hoặc nơi có nhiều khí độc.
Mùa này là lúc bắt đầu chuẩn bị để trồng lay ơn. Ta nên bố trí trồng làm nhiều đợt hoặc trồng nhiều loại cỡ củ khác nhau để có thể thu hoa vào nhiều giai đoạn.
Lay ơn được nhân giống bằng hạt hoặc bằng củ. Cũng có thể áp dụng phương pháp nuôi cấy mô để tạo cây. Tuy nhiên, phổ biến và hiệu quả nhất vẫn là phương pháp nhân từ củ. Củ lay ơn rất đặc biệt: Ở dưới gốc thường có 1 củ lớn (đường kính 3,5-4cm). Dưới củ lớn lại sinh ra một loạt củ nhỡ (đường kính từ 1,5-2,5cm) và củ nhỏ (đường kính từ 0,8-1cm). Củ lớn đưa đi trồng sẽ cho cây có hoa. Sau khi thu hoạch hoa, ta chừa lại mỗi cây 2-3 lá và tiếp tục chăm sóc thêm 60-70 ngày nữa. Sau đó ta thu hoạch các loại củ. Mỗi cây sẽ cho 1 củ lớn, 4-5 củ nhỡ và 10 – 30 củ nhỏ. Củ nhỡ và củ nhỏ ta đem trồng tiếp. Phải 5-6 tháng sau mới được thu hoạch. Củ nhỏ sẽ thành củ nhỡ; củ nhỡ sẽ thành củ lớn. Ta thu lại củ để giữ giống cho vụ sau. Việc bảo quản nó giống như bảo quản khoai tây giống.
Lay ơn không nên trồng liên tục nhiều vụ gối nhau, vì dễ thoái hoá giống. Cũng không nên trồng nó cạnh ruộng trồng đậu để đề phòng rệp truyền virus. Nên trồng trên đất đã trồng hoà thảo hoặc lúa nước…
Trồng lay ơn khá cầu kỳ nhưng hiệu quả khỏi phải bàn.
 
Mình muốn mua 1 tấn củ lay ơn thì tớ giao dịch thế nào Bạn ơi?
 
bạn ở đâu? bạn liên hệ sđt 01684126525/01297091248
 
Last edited by a moderator:
Tớ ở viện bảo vệ thực vật, Gần đại học mỏ nhé. Mình sẽ gọi điện cho bạn để trao đổi kĩ thêm.
 
còn đặt được hàng không bạn? mình muốn mua ít củ lay ơn tím.
 

bên mình còn giống, nhung có 2 màu là đỏ chót và đỏ cờ bạn ạ
 
Hình ảnh không xem được. bạn ơi. Cho mình hỏi cây này mọc ở nhiệt độ nào?
 
Giống hoa ly bán thế nào bạn oi. Kỹ thuật khó không minh đang tìm hiểu để trồng trong chậu.
Email:zdoitantatz12@gmail.com
 
14 La giong cua ha lan a . Thoi diem nay con hoa cu hoa layon khong
Tuylip gia bao nhieu
 
giống hà lan bạn ạ. giờ chỉ có củ tulip và tiên ông thôi. còn ly và lay ơn ết lâu rùi
 


Back
Top