Bán Cung cấp cá cơm khô xuất khẩu số lượng cực lớn

  • Thread starter congacon
  • Ngày gửi
Cá cơm khô LaGi

Cá cơm khô xuất khẩu - chỉ 170k/1kg - phơi khô tự nhiên, không tẩm ướp - 0965.088.474
- Cá cơm khô được chế biến từ cá cơm tươi sống được đánh bắt ở vùng biển LaGi, đem phơi khô trên những mảnh lưới sạch dưới ánh nắng tự nhiên của mặt trời. Với những điều kiện như vậy, cá cơm khô có vị đặc trưng vùng biển mặn, vùi thơm ngọt của cá tươi.

- Cá cơm khô được rất nhiều khách hàng ưa thích, và xuất khẩu đi nước ngoài. Thích hợp chế biến các món ăn, món nhậu hoặc các thực phẩm đóng hộp rất ngon như : cá cơm kho tiêu, chiên giòn, rim....
Thành phần dinh dưỡng của cá cơm khô:
- Về phương diện dinh dưỡng, cá Cơm là nguồn cung cấp tốt về chất đạm, chất béo loại omega-3, niacin và các khoáng chất (calci, sắt, selenium, và các vi chất dinh dưỡng khác) rất cao. Tuy nhiên vì cá đóng hộp chứa lượng muối ăn và purin khá cao do đó những người cao huyết áp và bị gout (thống phong) không nên dùng nhiều (người cao huyết áp có thể dùng cá tươi). Những người đang dùng isoniazid để ngừa và trị lao phổi không nên dùng cá Cơm vì có sự tương tác giữa thuốc và cá.

Hình ảnh thật sản phẩm

Cá cơm khô không tẩm ướp - làm sạch đầu và ruột
Bên mình cung cấp số lượng lớn cho các đơn vị, cty xuất khẩu, các của hàng nhỏ, nguồn hàng luôn ổn định nha.
Khi có nhu cầu về cá cơm xuất khẩu bạn liên hệ mình theo thông tin bên dưới nha: (khách mua sỉ liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhé :D)

Hải sản khô LaGi - Bình Thuận
Địa chỉ: Quỳnh Lưu - LaGi - Bình Thuận
Giá : 170k/1kg - FreeShip nội thành TP.HCM
Hotline: 0909.22.87.00
 


Chào bạn,

bên bạn còn cá cơm không? mình mua 8 tấn thôi, mua làm quen.

Có gì liên hệ mình nhé!
Thiện 0946768800
 


Back
Top