Cung cấp cây hoa Sen Thái Lan , Mỹ , Úc trình diễn rất nhiều màu sắc đẹp rực rỡ , độc đáo , lạ mắt gây ấn tượng nơi sân vườn hoa cảnh

A1 Sen 24.jpg
NÉT ĐẸP ĐA SẮC MÀU ẤN TƯỢNG CỦA CÂY HOA SEN NGOẠI TRÌNH DIỄN RẤT NHIỀU MÀU HOA ĐẸP , LẠ MẮT , GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH GÓP PHẦN LÀM NÂNG CAO THỊ TRƯỜNG HOA CẢNH VIỆT NAM
A1 Sen mới 1.jpg
Hoa Sen là loài hoa mọc ở nơi bùn đất nhưng lại tinh khiết và đẹp đến lạ lùng, một loài hoa “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Mỗi sáng sớm khi bình minh thức giấc, đứng nhìn những đóa hoa Sen tỏa hương khoe sắc dưới mắt nước mà bông hoa hướng về phía ánh bình minh xa xa tỏa ngát hương thơm sẽ khiến chúng ta cảm nhận được hết nét giản dị bình yên nhưng lại thanh tao, trang nhã của một loài hoa đẹp sống dưới nước : Đó là hoa Sen - Loài hoa là biểu tượng của nét đẹp Việt và là Quốc hoa của Việt Nam .
A1 Sen huyết 4.jpg
Ngày nay khi nhu cầu cuộc sống ngày càng lên cao , thì thị hiếu người chơi hoa cảnh ngày càng tăng lên và đòi hỏi ngày càng cao về các loại hoa cảnh , cây cảnh đẹp hơn , có giá trị thẩm mỹ nhiều hơn ,gây ấn tượng ,lạ mắt , nổi bật giữa những loài hoa cảnh khác và sống bền lâu với thời gian hơn .
A1 Sen ánh dương 15.jpg
Thì cùng với xu hướng ngày càng cao của người yêu hoa và trồng hoa , hoa Sen ngày nay không chỉ có 2 màu đơn giản là : ĐỎ VÀ TRẮNG như trước kia và thời gian tồn tại chỉ trong 2 -3 tháng mùa Hè mà hiện nay những người yêu hoa cảnh nói chung và hoa Sen , hoa Súng nói riêng đã có thể tiếp cận và sở hữu được những dòng hoa Sen chất lượng mới được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền nông nghiệp và hoa cảnh phát triển nổi tiếng thế giới : Thái Lan , Mỹ , Úc , Hà Lan , Trung Hoa , Nhật Bản vv....có thể kể đến các loài hoa Sen đẹp phù hợp với thổ những và khí hậu của Việt Nam như các loài hoa Sen sau :
A1 Sen vàng 4.jpg
-Hoa Sen đỏ huyết tên Blood Drop , hoa Sen Ánh Dương hoa kép , hoa Sen Oga Nhật Bản , hoa Sen siêu nghìn cánh , hoa Sen Pink Lady , hoa Sen Vàng Autum in Moling , Sen Táo Xanh , Sen Táo trắng , hoa Sen Pink Diamond , Sen đỏ Red Beijing , hoa Sen Super Lotus , hoa Sen đỏ cực thắm Hand Some Hero , hoa Sen đỏ Đun hoa kép ,hoa Sen Rồng đỏ cánh nhọn ,hoa Sen đỏ Huyết dụ Thái Lan , hoa Sen Vàng Cốm , hoa Sen Trắng viền Hồng hoa kép vv......
A1 Sen đỏ huyết 18.jpg
ƯU ĐIỂM CỦA CÁC DÒNG HOA SEN NHẬP NGOẠI :
A1 Sen ánh dương 8.jpg
Hoa Sen nhập ngoại từ các nước có nền hoa cảnh nổi tiếng nói trên có rất nhiều ưu điểm hơn hẳn cây hoa Sen bản địa ở Việt Nam như sau :
- MÀU SẮC ĐA DẠNG : Cây Sen ngoại có rất nhiều màu sắc đẹp , đa dạng , sắc hoa rực rỡ , ấn tượng , mới lạ , thu hút ánh nhìn từ khoảng cách xa .
A1 Sen ánh dương 11.jpg
- DỄ TRỒNG VÀ DỄ CHĂM SÓC : Cây Sen ngoại có thể trồng ở mọi địa hình từ rộng lớn : Hồ , bể , ao đến những nơi chật hẹp như : Chậu nhựa , chậu Sứ , ang , khay nhỏ , bể tiểu cảnh , bể Non bộ , thủy sinh . Cây Sen ở các địa hình này vẫn phát triển tốt và cho hoa , lá đẹp .
- THỜI GIAN NỞ HOA DÀI VÀ LÂU TÀN HƠN : Ưu điểm hơn cây Sen ta , cây Sen ngoại cho thời gian ra hoa lâu dài hơn khoảng 10 tháng một năm , vào mùa Đông lạnh cây Sen vẫn phát triển tuy có hơi ít hoa hơn nhưng cây không bị lụi tàn như hoa Sen Việt chỉ phát triển được trong mấy tháng mùa Hè .
A1 Sen huyết 2.jpg
- CHĂM SÓC ĐƠN GIẢN , DỄ DÀNG : Với cây Sen ngoại việc chăm sóc thật đơn giản : Bạn chỉ cần chuẩn bị một một sành , hay chậu nhựa có đường kính 30 cm với một ít bùn đất chiếm non nửa thể tích chậu , nếu cần bón phân : Chỉ cần một ít phân hữu cơ Trùn Quế lót xuống đáy chậu , sau đó trộn khoảng 20 viên phân NPK Hàm lượng thấp là 13 -13 - 13 vào bùn đất , sau đó trồng khóm Sen vào rồi đổ đầy nước và đặt nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào là được .
Thời gian khi cây Sen bắt đầu trồng mới đến khi ra hoa chỉ khoảng 2 tháng đến 2,5 tháng là bạn đã có một chậu Sen ngoại với lá lên xanh tốt và bắt đầu cho những nụ hoa đầu tiên và sẽ lên nhiều hoa vào tháng thứ 3 . Với những chậu hoa Sen đẹp ,bạn có thể đặt ở bất cứ đâu của ngôi nhà như là : Khoảng sân phía trước nhà , hành lang ban công , vườn trên trần , nóc nhà .
A1 Sen ánh dương 10.jpg
Và như vậy , bạn đã có một chậu Sen ngoại với màu sắc cực kỳ bắt mắt nở hoa khoe sắc đẹp suốt thời gian dài trong năm , mang đến sự thư thái , tĩnh tại và sắc màu đẹp đầy sinh thái cho ngôi nhà thân yêu với những loài hoa Sen ngoại đa dạng màu sắc , lạ mắt gây ấn tượng nơi sân vườn .
SHOP HOA SÚNG HÀ NỘI chuyên canh , chuyên nhập khẩu ,trồng , chăm sóc , phát triển các loài hoa Sen , hoa Súng với đa dạng chủng loại , đa dạng màu sắc nhất của Thái Lan , Mỹ ,Canada ,Nhật ,Úc và một loài hoa Súng khác trên thế giới với hơn 120 loài hoa Sen , hoa Súng đẹp rực rỡ , lạ mắt , ấn tượng. Loài hoa Súng đỏ thắm xuất xứ Mỹ cho hoa liên tục và hoa nở 4 mùa Xuân , Hạ , Thu , Đông kể cả mùa Đông lạnh nhất cây Súng vẫn cho hoa đẹp và đỏ tươi thắm.
Shop hoa Súng Hà Nội cung cấp các loài hoa Súng , hoa Sen đẹp cho hoa nhiều sắc màu đa dạng , cho hoa quanh năm . Chúng tôi nhận thi công , thiết kế , trồng đến tận công trình các bể hoa Sen , hoa Súng nhiều sắc màu , cung cấp đất trồng , phân bón , hỗ trợ kỹ thuật trồng , chăm sóc các loại hoa Sen , hoa Súng nhập ngoại .
Địa chỉ và điện thoại liên hệ : Shop hoa Súng Hà Nội : Số 9 ngách 32 ngõ 236 đường Khương Đình ,quận Thanh Xuân ,Hà Nội ( Đường vào ngõ 236 Khương Đình cạnh bờ sông Tô Lịch và chỉ cách Ngã Tư Sở và trung tâm thương mại lớn Royal City 600 m) . Điện thoại liên hệ : 0903452166 hoặc 0915009622












 




Back
Top