Cung cấp "đá muối mỏ" bổ sung khoáng chất cho ngành chăn nuôi

  • Thread starter thucphilips
  • Ngày gửi
T

thucphilips

Guest
topic xin close
 


Last edited by a moderator:
Kính chúc BQT diễn đàn cùng anh chị em Agriviet.com ngày lễ vui vẻ
 
Light Therapy rất thành công ở châu Âu đã chứng minh hiệu quả của Ánh sáng và Màu sắc với sức khỏe con người. Ngoài khả năng chữa bệnh, ánh sáng của đèn đá muối còn có thêm tác dụng thiết thực nữa: thứ ánh sáng tuyệt đẹp của nó giúp nội thất căn phòng của bạn trở lên lộng lẫy hơn, kỳ diệu hơn.

Việc làm trong sạch môi trường xung quanh mình nay đã có thể thực hiện được mà không cần phải tốn nhiều tiền. Không cần đi đâu xa để tìm kiếm sự tận hưởng nữa khi nó đã luôn luôn bên cạnh bạn chỉ với những chiếc đèn đá muối.
 

Từ khi có đèn đá muối, người ta nhận thấy rằng ngoài việc phát tán Ion có lợi, thứ ánh sáng kỳ ảo của đèn đá muối còn giúp con người rất nhiều trong điều trị các bệnh như: hen, phế quản, khó thở, các bệnh về da và các bệnh dị ứng. Đó chính là khởi nguồn cho Light Therapy - Phương pháp chữa bệnh bằng ánh sáng.
 
Việc làm trong sạch môi trường xung quanh mình nay đã có thể thực hiện được mà không cần phải tốn nhiều tiền. Không cần đi đâu xa để tìm kiếm sự tận hưởng nữa khi nó đã luôn luôn bên cạnh bạn chỉ với những chiếc đèn đá muối.
 
Cho tới thời điểm hiện tại, giải pháp trung hòa các ion có hại sản sinh từ cuộc sống công nghiệp, làm chúng trở nên vô hại gần như là cứu cánh cho việc cải thiện chất lượng không khí. Hơn thế, quá trình ion hóa còn cung cấp cho chúng ta thông qua bề mặt của da một năng lượng đáng kể, đủ để con người cảm nhận được nó khi thấy sức khỏe tinh thần của mình được cải thiện. Bởi vậy, cách tiện lợi và thân thiện nhất để làm sạch nơi mình ở chính là đưa thêm những ion mạnh khỏe vào môi trường sống của chính mình.
 
Theo các nhà khoa học, hơn 40 triệu năm trước, vùng đất Tây Tạng chìm sâu dưới lòng đại dương. dành tặng lại cho nhân loại. Sau cơn Đại Hồng Thủy, bán đảo Ấn di chuyển và đụng vào lục địa Châu Á làm cho vỏ trái đất bị thay đổi và một vùng đất dưới lòng đại dương bị đẩy đội lên. Đấy chính là dãy Himalaya với hàng chục ngọn núi đạt độ cao hơn 7000m, cao nhất thế giới, Himalaya được ví như nóc nhà thế giới bởi sự hùng vĩ bí ẩn của nó. Trên những độ cao này, người ta lại phát hiện ra vô số những thứ thuộc về đại dương, đây là dấu ấn của cuộc Đại Hồng Thủy bổ xung vào bộ sưu tập quý hiếm của tự nhiên.
 
bannercvs.png
 
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top