Hợp tác Cung cấp gà đông tảo tiến vua giống chuẩn ship toàn quốc

  • Thread starter Trại Giống Thu Hà
  • Ngày gửi
T

Trại Giống Thu Hà

Guest
Hiện nay việc nuôi gà đông tảo được rất nhiều người quan tầm tìm hiểu. Để có thể có một đàn gà chất lượng cao, lớn nhanh, khỏe mạnh thì việc chọn Gà đông tảo giống là khâu rất quan trọng, quyết định khá nhiều đến việc thành công nuôi loại gà này. Để có thể chọn được giống gà tốt mời các bạn cùng tham khảo một số kinh nghiệm sau:

1. Tại sao phải chọn mua gà giống chất lượng?

Trong quá trình nuôi nếu khâu chọn giống thực hiện kỹ lưỡng chúng ta sẽ chọn được những gà con sạch bệnh, khỏe mạnh, phát triển tốt. Khi đã được lựa chọn làm giống, mỗi con gà bố mẹ đều được chúng tôi làm vắc xin một cách đầy đủ để đảm bảo gà bố mẹ luôn khỏe mạnh đồng thời gà con ngay khi sinh ra đã có khả năng chống chọi tốt với bệnh tật. Mỗi con được giữ làm giống phải đạt các tiêu chí chung đã được đặt ra như cân nặng, hình dáng chung, màu lông, độ mượt của lông, độ to của đôi chân, hình dáng mào, tiếng gáy, mức độ miễn cảm với các loại bệnh. Do đó việc chọn gà đông tảo giống là việc hết sức quan trọng.

2. Cách chọn gà đông tảo giống tốt

Gà đông tảo con mới nở có lông trắng đục. Khối lượng mới nở 38-40 gam, mọc lông chậm, lúc trưởng thành con trống nặng 5,5 – 6 kg, con mái nặng 4 kg/con. Thịt gà ngon, ngọt với khối thịt ức ngồn ngộn đỏ hồng, những bắp thịt đùi với những bó cơ cuồn cuộn vắt lên nhau trong thịt không có gân, không dai.

ga-dong-tao-giong.jpg




ga-giong-dong-tao-hung-yen.jpg


Hình dáng gà đông tảo giống
9641131_2015-03-04.jpg

ga-dong-tao-thuan-chung_2015-03-04.jpg

3262013101518PM-140320131810_2015-03-04.jpg

-Bên ngoài hình dáng gà to con, dáng hình bệ vệ, với thân hình to, da đỏ, đầu oai vệ, cặp chân vững chãi. Gà trống có hai mã lông cơ bản gồm mã mận (màu tím pha đen) và màu của trái mận. Gà cũng có cặp chân sù sì, cặp chân gà trống to và bao quanh chân ở phía trước là một lớp vảy da sắp xếp không theo hàng, phần còn lại (3/4 diện tích) da sùi giống bề mặt trái dâu tằm ăn, bốn ngón chân xòe ra, chia ngón rõ nét, bàn chân dày, cân đối nên gà bước đi vững chắc
Khi chọn gà giống thì gà trống phải có mào sun (ngắn và thun lại) màu đỏ tía, tích và dái tai màu đỏ, kém phát triển, nhìn gọn và khỏe. Gà mái có ba mã cơ bản gồm: mã nõn chuối – vàng nhạt, mã thó hay nâu nhạt – màu đất thó hay lá chuối khô, mã ngà – trắng sữa. Lông phần cổ và cánh gà mái thường có pha trộn những chiếc lông màu vàng, trắng sữa, nâu đỏ, đen. Gà mái cũng có mào tựa mào con trống nhưng chỉ to bằng 1/3 so với mào gà trống. Các vị trí da không có lông trên mình gà (cả trống và mái) đều có màu đỏ.

3. Mua gà đông tảo giống ở đâu?

Thông thường để mua được loại gà đông tảo giống tốt chúng ta cần tìm đến cơ sở uy tín, có nhiều năm trong việc nuôi và bán gà giống để tránh bị nhầm lẫn. Quý khách cũng cần tìm hiểu về cách nhận biết thế nào là một con gà giống tốt để không bị qua mắt, đồng thời học hỏi từ chính những chủ trang trại nuôi gà đông tảo có nhiều năm kinh nghiệm để có thể áp dụng cho mô hình chăn nuôi của mình.

Quý khách có nhu cầu mua gà đông tảo giống chuẩn xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn.

Truy cập website: http://traigiongthuha.com để biết thêm thông tin.

Tags:

Phòng và trị bệnh cho gà đông tảo, kiến thức nuôi gà đông tảo, Phòng và trị bệnh cho gà quý phi, kiến thức nuôi gà quý phi, bán gà đông tảo, bán gà đông tảo thuần chủng, bán gà đông tảo giống, bán gà đông tảo thịt, gà quý phi, bán gà quý phi giống, bán gà quý phi hậu bị, gà quý phi giống chuẩn, trại gà thu hà, trại giống thu hà,cung cấp gà đông tảo, cung cấp gà quý phi,
 




Back
Top