Cung cấp gà ta, gà đồi sạch, đảm bảo chất lượng 100%

  • Thread starter ga.doi.sach
  • Ngày gửi
G

ga.doi.sach

Guest
Thân gửi các bà nội trợ!

Chúng ta đang sống trong những ngày đầu năm mới, niềm vui như được nhân đôi khi Tết nguyên đán đang đến gần. Thịt gà là một trong những món ăn truyền thống không thể thiếu trong những ngày tết. Tuy nhiên, có một thực tế rằng, ngày nay bên cạnh sự phát triển của xã hội, thì chất lượng của các loại thực phẩm ngày càng đi xuống. Chúng ta không khỏi bàng hoàng khi các báo đài đồng loạt đưa tin về các loại trứng gà giả, thịt gà có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chúng ta.

Để giải đáp cho những băn khoăn lo lắng của các bà nội trợ trong những ngày giáp Tân Mão – 2011 và đặc biệt làm cho mâm cỗ trong những ngày rết thêm phần ấm cúng bên ly rượu ấm nồng, chúng tôi nhận cung cấp cho các gia đình “Gà Quê chính gốc”.

Các loại “Gà Quê ” do chúng tôi cung cấp có nguồn gốc rõ ràng, đã qua kiểm dịch và đặc biệt được nuôi thả trong môi trường tự nhiên nên hoàn toàn đảm bảo chất lượng.

Vì vậy, để được thưởng thức hương vị gà ta chính gốc trong những ngày tết bên gia đình và những người thân bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Đặc sản Gà Quê – Mang tâm hồn Việt đến với mọi nhà

Giá:
- Dưới 2kg: 100.000đ/1kg
- Trên 2kg: 115.000đ/1kg

gata.jpg

(Quý khách có nhu cầu vui lòng để lại địa chỉ và số điện thoại liên lạc)
Hotline bán buôn: 0984.360.885/0164.393.6968/0988.669.149
Bán lẻ: Số nhà 18/30 Đường Hoa Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
E-mail: ga.doi.sach@gmail.com
Chuyên phân phối các loại gà ta, gà mía, gà lai chọi...
 


Last edited by a moderator:


Back
Top