CUNG CẤP GIỐNG CÂY TRỒNG NÔNG NGHIỆP

  • Thread starter duongquocson92
  • Ngày gửi
D

duongquocson92

Guest
Công ty ĐT PT và DV Nông Nghiệp Hoàng Sơn(HSAgri) chuyên phân phối giống cây trồng nông nghiệp mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Công ty TNHH ĐT PT và DV Nông Nghiệp Hoàng Sơn (gọi tắt là HSAgri) tiền thân là Công ty Nông Nghiệp Quốc Sơn, được thành lập năm 2010 tại Tp HCM bởi những người trẻ tuổi, tâm huyết trong lĩnh vực nông nghiệp. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm nông nghiệp có giá trị kinh tế cao nhất, đội ngũ công nhân viên công ty đã không ngừng phấn đấu, nghiên cứu và tạo ra những giống nông nghiệp có hiệu quả kinh tế cao nhất. Với những nỗ lực ấy, trong những năm qua công ty đã tạo ra và cung ứng trên thị trường rất nhiều chủng loại cây giống chất lượng, mang về hiệu quả kinh tế thiết thực cho bà con nông dân góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam vững mạnh. Chính vì vậy công ty đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị phần cây giống nông nghiệp nước nhà.

Không dừng lại ở mảng cây giống nông nghiệp, Công ty đã đầu tư và xây dựng những dự án nông nghiệp công nghệ cao mang lại hiệu quả kinh tế cao như:

Dự án Hồ tiêu ở Krông Năng (DakLak) – HSAgri.HT

vuon_tieu__1_.gif

Trồng tiêu công nghệ cao
Dự án bơ Booth ở Krong Buk(daklak) – HSAgri.Bth
Dự án vườn ươm Bến Tre – HSAgri.VU

8mv0pH.jpg

P8ujTb.jpg

EIerhKM.jpg

WVbaF6.jpg

9mvb0k.jpg

zkouno.jpg

EhHRZY.jpg


Nhận thấy những hiệu quả thiết thực mà nền nông nghiệp đó mang lại, Công ty đã xây dựng một mô hình kinh tế rất mới mẻ nhưng có giá trị vô cùng to lớn nhằm mang đến hiệu quả kinh tế cho những nhà đầu tư khắp cả nước cũng như góp phần xây dựng một nền Nông Nghiệp Việt Nam hiệu quả hơn, chất lượng hơn, và có giá trị tối ưu nhất đó là chương trình TRỒNG CÂY ONLINE (Vốn it, lợi nhuận kinh tế cao) – chỉ có tại HSAgri. Đây là mô hình mới không chỉ mang đến những hiệu quả kinh tế thiết thực mà công ty còn hướng tới phát triển Du lịch Sinh thái Tây Nguyên với những tour tham quan thực tế Dự án kết hợp Du Lịch Nghỉ dưỡng.

Với phương châm của công ty “màu xanh chất lượng” chính vì vây đội ngũ nhân viên công ty không ngừng phấn đấu để tạo ra những sản phẩm nông nghiệp sạch nhất, chất lượng nhất, và hiệu quả kinh tế cao nhất, đó cũng chính là những cam kết mà công ty chúng tôi muốn gửu tới quý khách hàng.

Ngoài ra công ty còn hoạt động trong nhiều lĩnh vực liên quan tới mảng xanh như:
Thiết kế-thi công tiểu cảnh sân vườn
Bảo trì mảng xanh...

Với những thành quả đã đạt được cũng như những dự án đang xây dựng, HSAgri được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp và mảng xanh đô thị, xứng đáng là người tiên phong, dẫn dắt nền nông nghiệp Việt Nam phát triển ngang tầm thế giới.

thiet-ke-logo-cua-quy-tay-du.jpg
 


mình cung cấp chồi bơ 034. có nhu cầu liên hệ mình 0909.311.510
 


Back
Top