Bán Cung cấp giống Ổi Đài Loan, Ổi 4 mùa, Ổi Lê, Ổi Đông Dư, Ổi Không Hạt - 0965.894.066

Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp giống Ổi Đài Loan, Ổi 4 mùa, Ổi Lê, Ổi Đông Dư, Ổi Không Hạt. Cây có nguồn gốc từ Trường đại học Nông nghiệp Hà nội. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại cho Quý khách hàng nguồn cây trồng với chất lượng tốt nhất và hiệu quả kinh tế cao.
Rất mong được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Trung Tâm Giống Cây Trồng
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam - Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội
Tell: 0466.827.228 - Fax: 043.67.57.301
Website: giongcaytrong.net - Email: giongcayanquanongnghiep@gmail.com
Bộ phận chăm sóc khách hàng: Mr Thái – 0965.894.066
Xin cảm ơn!
Ghi chú: Trung tâm có chuyển cây đến các tỉnh thành và địa phương trên toàn quốc.
 


Địa chỉ
Học viện Nông nghiệp Việt Nam - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội
Số điện thoại
0965894066
A. ỔI LÊ ĐÀI LOAN


1. Đặc điểm cây giống

GIỐNG ỔI LÊ ĐÀI LOAN TRỒNG RẤT NHANH RA QUẢ, CÂY GHÉP CHỈ SAU 1 NĂM ĐÃ ĐƯỢC THU QUẢ, QUẢ ỔI LÊ ĐÀI LOAN HÌNH QUẢ LÊ, THUÔN DÀI, GIÒN THƠM NGON, VỊ NGỌT MÁT, CÙI DÀY, QUẢ ÍT HẠT VÀ MỀM, QUẢ TO TRUNG BÌNH 3 QUẢ/KG.

– Giống cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) là một loại cây ăn quả đang được trồng làm kinh tế rất nhiều trong những năm gần đây. Cây ổi Đài Loan (ổi lê Đài Loan) trồng rất nhanh ra trái, cây ghép chỉ sau 1 năm đã thu được quả . Quả ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) hình quả lê , thuông dài, giòn thơm ngon , vị ngọt mát (nếu để quá dầy quả sẽ nhỏ và hơi tròn). Quả ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) cùi dầy , rất ít hạt và hạt mềm , quả to trung bình 3 quả/kg , có trái to trên 1 kg .

– Cây ổi Đài Loan thu quả vào chính vụ vào tháng 4,5 hàng năm , nhưng hiện nay nhờ áp dụng các phương pháp kỹ thuật mới (tỉa cắt cành) người ta có thể cho cây ổi Đài Loan ra quả quanh năm , giúp nhà vườn có thể chủ động điều chỉnh thời gian thu quả theo ý muốn nhằm tạo năng xuất và hiệu quả kinh tế rất cao.

– Cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) rất dễ trồng , thích nghi với điều kiện khí hậu nhiệt đới . Cây chịu được hạn nhưng nó cũng có thể chịu được ngập úng nhất thời . Cây ổi Đài Loan (ổi lê đài loan) ưa trồng nhất ở đất phù sa giầu chất hữu cơ hay vùng đất đỏ bazan . Cây ổi đài loan được phát triển trồng rộng khắp các vùng miền trong cả nước (nhất là các tỉnh phía bắc) và đã tạo nên được những thương hiệu thương mại nổi tiếng về năng xuất và chất lượng như : Ổi Phúc Lợi (cây ổi đài loan trồng ở phường Phúc lợi – Long biên) , Ổi Nghĩa trụ (cây ổi đài loan trồng ở xã Nghĩa trụ – Văn giang) …

– Hiện tại nhân giống cây ổi Đài Loan (ổi lê Đài Loan) theo phương pháp ghép cành .
2. Chiều cao cây giống: 40 - 60 cm
3. Mật độ khoảng cách trồng: 4 x 5 m
4.Thời gian cho thu hoạch: 12 tháng ( Thu Tháng 4,5) sau khi trồng
 
B. ỔI NỮ HOÀNG


1. Đặc điểm giống:

ỔI NỮ HOÀNG THÁI LAN LÀ GIỐNG ỔI MỚI, QUẢ ĂN RẤT NGON, TRÁI TO, ÍT HẠT, NĂNG SUẤT RẤT CAO. CÓ THỂ NÓI ĐÂY LÀ GIỐNG ỔI NGON NHẤT VÀ CHO NĂNG SUẤT CAO NHẤT HIỆN NAY. CÂY TRỒNG SAU 06 THÁNG CHO QUẢ. TRỒNG ỔI NỮ HOÀNG THÁI LAN CHO THU NHẬP TỪ 300 - 350 TRIỆU/HA/NĂM. ĐÂY LÀ GIỐNG ỔI TRIỂN VỌNG CÓ XU HƯỚNG THAY THẾ CÁC GIỐNG ỔI KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.

Ổi Nữ Hoàng có dạng trái hình cầu, có gân dọc theo trái. Trọng lượng trung bình 350- 400g/trái.Đây là giống cây rất dễ ra hoa và đậu trái. Năng suất rất cao đến 80 tấn/ha. Ruột rất nhỏ có một ít hạt. Thịt trái rất giòn, ngọt và thơm. Là giống cây có chất lượng vượt trội nên được mệnh danh là Nữ Hoàng của loài ổi. ổi Nữ Hoàng trong những năm tới đây sẽ được người tiêu dùng tôn vinh đúng như tên gọi của nó.

Sản phẩm trái ổi ngon hiện nay không phải là loại trái cây bình dân mà là sản phẩm cao cấp. ổi Nữ Hoàng là giống có nhiều triển vọng và cơ mai trên thị trường. Các Siêu thị, cửa hàng trái cây cao cấp và các nhà xuất khẩu đang trông chờ các nhà vườn, trang trại cung cấp được số lượng đủ lớn và ổn định dù với giá cao.

2. Chiều cao cây giống: 50 - 70 cm
3. Mật độ khoảng cách trồng: 2 - 2.5 m
4. Thời gian thu hoạch: 6 tháng sau khi trồng
 


Back
Top