Cung cấp Nhím giống chất lượng cao

  • Thread starter ngocdungpc
  • Ngày gửi
N

ngocdungpc

Guest
<title>HTML clipboard</title>Trại nhím Thanh Trai kính chào quý bà con. Hiện nay trại nhím chúng tôi đang có 1 số lượng lớn nhím giống chất lượng cao. Quý bà con có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Trại nhím Thanh Trai - xóm 8 thôn Thanh trai - Minh Lãng - Vũ Thư - Thái Bình
ĐT: 0363.616.104 - DĐ: 095.355.24.28
website: http://nhimthanhtrai.co.cc --> chia sẻ thông tin, kỹ thuật nuôi Nhím.
Rất hân hạnh được phục vụ bà con.
 


Xin cho hỏi lần trước tôi có mua 4 đôi ở cơ sở Nhím Thanh Trai của mình. Giờ tôi muốn mua thêm 6 đôi nữa thì có được vận chuyển miễn phí nữa không và có cần làm thêm thủ tục giấy tờ nữa không?
 
Rất cảm ơn bạn maianhtuyet vi tin tưởng chúng tôi. Lần này bạn mua số lượng 6 đôi nên chúng tôi vẫn sẽ vận chuyển miễn phí cho bạn. Còn về thủ tục giấy tờ thì đương nhiên lần này vẫn phải làm giấy tờ đầy đủ, đúng thủ tục như lần trước chúng tôi làm cho bạn. Chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại.
 
ban cho hoi nhim 2 thang tuoi o cho ban ban bao nhieu mot cap vay . toi muon mua 2 con cai 1 con duc ban co ban ko va ban voi gia bao nhieu . xin cam on
 
Bao nhiêu tiền một cặp nhím vậy bạn!
Cho mình hỏi nếu hach toán thì một ngày, một tháng, một năm nuôi nhím thì lợi nhuận và doanh thu đem lại là bao?
Mình thấy chỉ có bán nhím giống mà không thấy có nhà hàng nào có món thịt nhím, không biết nuôi loại này có phải là nuôi chó Nhật kiểu mới không?
 
Tôi xin trả lời các bạn như sau: Để bạn nongdan_ducly có câu trả lời đúng nhát về giá thì xin bạn gọi điện trực tiếp đến trang trại nhé. còn đối với bạn nguyenmanh thì xin trả lời bạn rằng hiện nay thị trường chưa có Nhím thịt do đặc thù tính chất Nhím vẫn còn hiếm, đang trong giai đoạn thâm nhập thị trường điều đó dẫn đến rằng người ta mới chỉ kinh doanh nhím sinh sản là chính đã.
 


Back
Top