Cung cấp Phân Trùn Quế nguyên chất giá rẻ, số lượng lớn!

  • Thread starter caygiongthanhduy
  • Ngày gửi
C

caygiongthanhduy

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

TRẠI GIỐNG CÂY TRỒNG
THANH DUY

- Giấy phép SXKD giống cây trồng Số 55C 8001954/P.KHĐT.
- Đoạt giải thưởng Sáng tạo Kỹ thuật tại TP.HCM năm 2010.
- Chứng nhận "Địa Chỉ Xanh" sản xuất giống chất lượng.
-------
- Địa chỉ: Sơn Định - Chợ Lách - Bến Tre
- Tel: 0919 777 300 - 0937 973 888 - 0753 872 915.
- Website: caygiongthanhduy.com

- Email:caygiongthanhduy@gmail.com

================================
PHÂN TRÙN QUẾ
NGUỒN DINH DƯỠNG RẤT TỐT CHO CÂY TRỒNG

Phân bón hữu cơ là nguồn dinh dưỡng rất quan trọng cho cây trồng, nhất là giai đoạn bón lót. Nếu không đáp ứng nguồn phân bón theo đúng yêu cầu, cây sẽ chậm phát triển, khả năng sinh trưởng kém, ảnh hưởng đến độ bền và năng suất của cây. Cho dù về sau có bón thúc nhưng vẫn không bằng việc cung cấp dinh dưỡng ngay cho cây từ lúc "sơ sinh".

Phân trùn quế là loại phân hữu cơ giàu dinh dưỡng, dễ tiêu, cây dễ hấp thu. Là nền tảng cơ bản giúp cây sinh trưởng và ổn định lâu dài, nhất là vùng đất dinh dưỡng kém. Vùng đất xấu, bạc màu, nếu chỉ bón phân hóa học sẽ làm đất càng suy kiệt, thoái hóa nhanh chóng. Phân hữu cơ trùn quế giúp cải tạo đất, bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho các loại cây trồng, giúp cây phát triển bền lâu mà không có tác dụng phụ nào, tăng độ phì của đất, phục hồi đất.


VÌ VẬY, CHÚNG TÔI KHUYÊN CÁC NHÀ VƯỜN NÊN SỬ DỤNG PHÂN TRÙN QUẾ LÀM NGUỒN HỮU CƠ BỔ SUNG THIẾT YẾU CHO CÂY TRỒNG NGAY TỪ GIAI ĐOẠN BÓN LÓT VÀ BÓN BỔ SUNG HÀNG NĂM


THANH DUY NHẬN CUNG CẤP GIÁ SỈ SỐ LƯỢNG LỚN CHO CÁC NHÀ VƯỜN – TRANG TRẠI – CỬA HÀNG HOA KIỂNG - CƠ SỞ SẢN XUẤT PHÂN BÓN HỮU CƠ....

BÁN GIÁ SỈ ĐẾN TẬN TAY NGƯỜI SỬ DỤNG

- HỢP ĐỒNG CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
- ĐÓNG GÓI THEO YÊU CA- GIAO HÀNG TẬN NƠI.

TƯ VẤN – HƯỚNG DẪN – LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

- Thanh Duy: 0919 777 300 (Vui vẻ trả lời mọi lúc)
Email: caygiongthanhduy.com

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ HƠN THỊ TRƯỜNG

PHÂN TRÙN QUẾ - NGUỒN HỮU CƠ GIÀU DINH DƯỠNG GIÁ RẺ PHỤC VỤ SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP AN TOÀN ĐẠT TIÊU CHUẨN VIETGAP – GLOBALGAP

Phân Trùn Quế là loại phân hữu cơ nguyên chất do con trùn Quế sản sinh, thích hợp sản xuất nông nghiệp bền vững theo hướng hữu cơ, an toàn. Giảm chi phí và giá thành sản xuất, hạn chế sử dụng phân hóa học. Giúp tăng cường cải tạo đất thoái hóa sau nhiều năm canh tác. Tạo ra sản phẩm nông sản an toàn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu như Viet GAP, Global GAP.


RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ VÀ HỢP TÁC TỐT!


Xem ảnh trại nuôi trùn quế:

13012977021990096801_574_574.jpg




13012977022141305391_574_574.jpg





13012977031035459169_574_574.jpg


THAM KHẢO THÔNG TIN VỀ TÁC DỤNG CỦA PHÂN TRÙN QUÊ

1. GIỚI THIỆU VỀ TRÙN QUẾ:
Trùn quế có tên khoa học là Perionyx excavatus, chi Pheretima, họ Megascocidae (họ cự dẫn), ngành ruột khoan. Là một trong những giống trùn đã được thuần hóa, nhập nội và đưa vào nuôi công nghiệp với các quy mô vừa và nhỏ. Đây là loài trùn mắn đẻ, xuất hiện rải rác ở vùng nhiệt đới, dễ bắt bằng tay, vì vậy rất dễ thu hoạch. Chúng được sử dụng rộng rãi trong việc chuyển hóa chất thảm ở Philippines, Australia và một số nước khác (Gurrero, 1983; Edwards, 1995).
Kích thước Trùn quế trưởng thành từ 10 – 15 cm, nước chiếm khoảng 80 – 85%, chất khô khoảng 15 – 20%. Hàm lượng các chất (tính trên trọng lượng chất khô) như sau: Protein: 68 –70%, Lipid: 7 – 8%, chất đường: 12 –14 %, tro 11 – 12%. Do có hàm lượng Protein cao nên Trùn quế được xem là nguồn dinh dưỡng bổ sung quý giá cho các loại gia súc, gia cầm, thủy hải sản… Ngoài ra, Trùn quế còn được trong y học, công nghệ chế biến thức ăn gia súc…
Phân trùn là loại phân hữu cơ sinh học có hàm lượng dinh dưỡng cao, thích hợp cho nhiều loại cây trồng, không gây ra tình trạng “sốc” phân, yêu cầu trữ dễ dàng, đặc biệt thích hợp cho các loại hoa kiểng, làm giá thể vườn ươm và là nguồn phân thích hợp cho việc sản xuất rau sạch.

2. PHÂN TRÙN QUẾ
Phân trùn quế là loại phân bón thiên nhiên giàu dinh dưỡng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng của cây trồng. Không giống như phân chuồng, phân trùn được hấp thu ngay một cách dễ dàng bởi cây trồng. Phân trùn không chỉ kích thích tăng trưởng cây trồng mà còn tăng khả năng duy trì giữ nước trong đất và thậm chí còn có thể ngăn ngừa các bệnh về rễ...
Có chứa hệ vi khuẩn cố định đạm tự do (Azotobacter), vi khuẩn phân giải lân, phân giải celluose và chất xúc tác sinh học. Vì thế hoạt động của các vi sinh vật lại tiếp tục phát triển trong đất. Cung cấp các chất khoáng cần thiết cho sự phát triển của cây trồng như đạm, lân, kali, canxi, magic. Nó cũng chứa mangan, đồng, kẽm, coban, borat, sắt.. Sự hữu dụng nhất là các chất này có thể được cây hấp thu ngay.không như những phân hữu cơ khác phải được phân hủy trong đất trước khi cây trồng hấp thụ. Sẽ không có bất cứ rủi ro, cháy cây nào xẩy ra khi bón phân trùn quế. Chất mùn trong phân loại trừ được những độc tố, nấm hại và vi khuẩn cóhại trong đất,nên nó có thể đẩy lùi những bệnh của cây trồng.
Phân trùn quế PH=7 nên nó như một rào cản, giúp cây phát triển trong đất ở độ pH quá cao hay quá thấp. Kích thích sự phát triển của cây trồng, tăng khả năng giữ nước của đất vì phân trùn có dạng hình khối, góp phần làm cho đất tơi xốp và giữ ẩm được lâu.

3. CÁCH SỬ DỤNG PHÂN TRÙN QUẾ CHO TRỒNG TRỌT:
- Cho sự nẩy mầm :Dùng 20-30% phân trùn trộn với đất ,xem như một hỗn hợp nẩy mầm tốt nhất đảm bảo cho cây phát triển không ngừng trong 3 tháng mà không cần bất cứ thức ăn nào khác .Có khả năng làm tăng tỷ lệ nẩy mầm của hạt ,giúp cây con phát triển nhanh và có tỷ lệ sống cao.
- Như là chất điều hòa chất: Nếu bạn bỏ phân trùn và tưới nước thường xuyên vào một vùng đất cằn cõi đã được cuốc lên ,thì lớp đất này sẽ cải tạo đáng kể (3 000 – 3500kg/ha).
- Như là phân bón:Bỏ phân trùn trực tiếp quanh gốc cây (không gây hư hại cây nếu dùng nhiều)bón lót cho cây ,rau,quả các loại sẽ tạo ra một loại thực phẩm hảo hạng và đạt năng suất cao.
- Như chất phân bón lỏng :Có thể pha trộn nước theo tỷ lệ 1/5,hỗn hợp chất lỏng này có thể sử dụng như một loại phân bón hảo hạng và có khả năng kiểm soát sâu bọ khi phun trực tiếp vào thân,lá .
- Như là nhà cải tạo đất :Vì phân trùn chứa đựng hàng ngàn kén trùn/kg nên khi ta bón phân trùn vào đất ,gặp điều kiện thuận lợi ,kén trùn sẽ nở ra và sinh sống trên chính mảnh đất canh tác của chúng ta – mà chúng ta ai cũng biết nơi nào có trùn sinh sống thì nơi đó đất luôn màu mỡ và tơi xốp.

TƯ VẤN – HƯỚNG DẪN – LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

- Thanh Duy: 0919 777 300

Kính chúc quý bà con nông dân, các anh chị sản xuất trúng mùa - được giá!
Thanh Duy BT

 


Last edited by a moderator:
Bà con Agriviet nhà mình có nhu cầu sử dụng phân Trùn Quế thì cho em hay nhé, giá ưu đãi nhất cho thành viên Agriviet!

Thanh Duy BT
 
Tham Khảo

Anh Thanh Duy thân mến ! Em cũng nghe nói về loại phân trùn quế này khá lâu nhưng thật sự chưa rõ lắm về nó.Hôm nay nhờ anh post lên một vài thông tin khoa học về loại phân này em thấy rất yên tâm để sử dụng. Anh cho em hỏi thêm : anh cung cấp loại phân này theo đơn vị nào?(bao hay tấn), giá cả ra sao?Nếu mua với số lượng bao nhiêu có thể vận chuyển tới vườn? (Cồn Thới Sơn-Tp Mỹ Tho-Tiền Giang).Anh cho em hỏi thêm :anh có cung cấp luôn trùn giống cho hộ nuôi không ? giá cả ra sao?
Em rất cần các thông tin trên mong anh giúp đỡ!
Thanks!
 
Anh Thanh Duy thân mến ! Em cũng nghe nói về loại phân trùn quế này khá lâu nhưng thật sự chưa rõ lắm về nó.Hôm nay nhờ anh post lên một vài thông tin khoa học về loại phân này em thấy rất yên tâm để sử dụng. Anh cho em hỏi thêm : anh cung cấp loại phân này theo đơn vị nào?(bao hay tấn), giá cả ra sao?Nếu mua với số lượng bao nhiêu có thể vận chuyển tới vườn? (Cồn Thới Sơn-Tp Mỹ Tho-Tiền Giang).Anh cho em hỏi thêm :anh có cung cấp luôn trùn giống cho hộ nuôi không ? giá cả ra sao?
Em rất cần các thông tin trên mong anh giúp đỡ!
Thanks!

Chào bạn,
Phân trùn quế hiện được khuyến cáo sử dụng như loại phân hữu cơ giàu dinh dưỡng và an toàn, góp phần cải tạo đất canh tác lâu năm bạc màu. Nguồn hữu cơ tự nhiên, giá rẻ. (Hiện nay mình cung cấp sỉ là chính nên giá rất rẻ so với thị trường chung). Mỗi tháng mình có thể cung cấp khoảng 100 tấn. Bạn có thể mua sỉ chỗ mình và cung cấp lại cho bà con nông dân với giá ưu đãi.
Bạn có thể cho biết cần số lượng bao nhiêu, vận chuyển tới đâu? Thường bên mình có hai mức giá, một là giá tại trại (TP.HCM, Bình Dương) hai là mức giá có phí vận chuyển giao tận nơi theo yêu cầu. Số lượng tính theo tấn, vô bao trùng bình 30 - 40kg khi vận chuyển. Chỗ mình hiện không cung cấp trùn giống.

Bạn cần thêm thông tin gì thì nhắn nhé
Cám ơn
Thanh Duy
 
Chào bạn, bạn cho hỏi phân trùn bạn để giá bao nhiêu thế, mình muốn mua khoảng 200kg phân và 1 ít sinh khối, bạn có giao không, giao ở củ chi. Cám ơn bạn nhiều
 
Nhận HD cung cấp phân trùn quế nguyên chất số lượng lớn. LH: Thanh Duy 0919 777 300. Cám ơn!
 
Nhận HD cung cấp số lượng lớn phân trùn quế cho trang trại, công ty sx phân bón hữu cơ. Chất lượng, uy tín!
 



Back
Top