Bán Cung cấp sữa ong chúa nguyên chất tốt nhất (giá sĩ)

  • Thread starter Kiêt Nguyá»…n
  • Ngày gửi
trang trại nuôi ong lấy sữa tại cao nguyên lâm đồng, đang cung cấp giá sĩ sữa ong chúa nguyên chất tốt nhất.
mọi chi tiết liên hệ Mr. Kiệt 0973046794 để được tư vấn tốt nhất.
============================================================================================


Giá bán: 150.000VND/Kg
Nếu khách hàng yêu cầu mua số lượng ít.
Chúng tôi đóng hộp theo quy chách :
100g : 150.000VND
200g: 300.000VND
300g: 450.000VND
400g: 600.000VND
500g: 750.000VND
Rất Hân Hạnh Phục Vụ Quý khách.

====================================================================================================================
Gần đây thị trường Sữa Ong Chúa loạn cả lên! Nên mua Sua ong chua loại nào cho tốt? Nếu bạn đang có ý định mua Sữa ong chúa về bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình, chăm sóc sắc đẹp, tăng cường sinh lý !!???

Rất đơn giản, bạn vào google tìm kiếm với từ khóa " Sua ong chua " là có ngay, nhưng khổ nổi có biết bao nhiêu loại Sữa ong chúa và bạn không biết nên mua loại nào cho tốt và đảm bảo chất lượng?

Hiện trên thị trường có 2 loại Sua ong chua, đó là Sữa ong chúa tươi nguyên chất và Sữa ong chúa viên nang mềm. Và cũng có rất nhiều hãng khách nhau. Sau đây chúng tôi phân tích sự giống và khác nhau cơ bản của 2 loại Sữa ong chúa này để các bạn có căn cứ mà chọn cho mình sản phẩm phù hợp!


Sữa ong chúa tươi Sữa ong chúa viên

1. Thành phần dưởng chất quý giá trong sữa ong chúa: Sữa ong chúa tươi nguyên chất có đầy đủ hơn so với Sữa ong chúa viên nang.

2. Công dụng, thời gian hiệu quả: Sữa ong chúa tươi sẽ công dụng hơn và rút ngắn được thời gian hiệu quả hơn so sữa ong chúa viên nang.

3. Tính kinh tế: Nếu xét về mặt kinh tế thì dùng Sữa ong chúa tươi nguyên chất sẽ rẻ hơn là dùng sữa ong chúa viên nang. Sữa ong chúa tươi thì có sẵn trong nước được lấy từ trang trại chuyên nuôi ong lấy sữa chúa, trong khi đó Sữa ong chúa viên phải nhập khẩu hoặc hàng xách tay trôi nỗi không rõ nguồn gốc nên giá bán rất cao.


4. Công dụng làm đẹp: Sữa ong chúa tươi tác dụng mạnh hơn vì có thể kết hợp vừa uống vừa mát xa da mặt và đắp mặt nạ được. Sữa ong chúa viên nang thì chỉ để uống mà thôi. ( Uống sẽ làm thay đổi nội tiết tố bên trong, mát xa mặt sẽ tẩy được tế bào chết bên ngoài, kết hợp cả 2 sẽ hiệu quả hơn ).

5. Hàng nhái, hàng giả: Sữa ong chúa tươi nguyên chất khó nhái, khó làm giả được và rất dễ kiểm chứng bằng mùi vị, màu sắc và cách nhận dạng đặc trưng của nó. Trong khi đó sữa ong chúa viên thì rất dễ hàng giả, hàng kém chất lượng ( hàng từ Trung Quốc mẫu mã giống y hàng thật ) không có cách nào phân biệt được trừ khi đem đi phân tích.

6. Cách bảo quản: Sữa ong chúa tươi bảo quản phức tạp hơn, phải để trong ngăn đá tủ lạnh ( hạn dùng lên tới 2-3 năm ) hoặc ngăn mát ( hạn dùng từ 6 tháng - 01 năm ). Sữa ong chúa viên thì bảo quản ở nhiệt độ thường là được.
============================================================
index.php

Sữa ong chúa nguyên chất 100% từ trang trại nuôi sản phẩm tại cao nguyên lâm đồng.
liên hệ 0973046794 Mr.kiệt để được mua đúng hàng. chất lượng tốt
 




Back
Top