CUNG CẤP THỎ GIỐNG

  • Thread starter Ba Lem
  • Ngày gửi
B

Ba Lem

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: TRẠI THO BA LEM
- Địa chỉ: 109A - AN BÌNH - HỘI ĐÔNG - LẤP VÒ - ĐỒNG THÁP
- Tel, Fax: ::: FaX DT 01229001803 ::: FaX
- email: balem@yahoo.com
================================

<p>Hiện nay trai tho toi c&oacute; tr&ecirc;n 100 con thỏ c&aacute;i&nbsp;Newzeland h&agrave;ng th&aacute;ng cho ra từ&nbsp;400-500 tho con, trong số&nbsp;đ&oacute; dược chọn ra khoảng 150 con thỏ gi&oacute;ng 40 n&agrave;y tuổi hiện nay t&ocirc;i cần b&aacute;n số thỏ giống tr&ecirc;n ai c&oacute; nhu cầu xin l&ecirc;i hệ qua số diện thoại 01229001803 sẵng s&agrave;ng hướng dẩn KT v&agrave; hổ trợ đầu ra</p>
 


nhà bà nội mới dẹp gần 800 chuồn thỏ với số lượng > 1000 con , bà con tới xin cho luông. nhà nội em nuôi thỏ được gần chục năm rồi mà nghèo vẫn hoàn nghèo mặc dù nó đẻ sai thiệc và nguồn thức ăn cũng rất dễ kiếm .
thỏ chỉ bán cho mấy đứa con nít nhà giàu nuôi với giá 100ngan/1con chứ bán cho mấy nhà hàng nó trả có 30ngan/1kg(1 con thỏ bán đc 60-70ngan) nhưng số lượng tiêu thụ ít quá trong khi thỏ thịt còn rất nhiều.đã vậy còn rất dễ chết nữa chứ , khi nó sinh sản mà thấy bóng người đi qua đi lại là nó cắn con nó chết hết. nhiều khi ngồi buồn không có gì làm vô lôi đầu 1 em ra làm thịt nhậu. mà em nói không phải chê chứ thịt của nó vừa bũng vừa nhão,ăn chẳng có mùi vị gì hết.món thịt thỏ ngon nhất mà em từng ăn là thui rơm sau đó ướp gia vị nướng lên ăn với rau rừng.
nếu ai cần tư vấn cách nuôi thỏ cũng như mua con giống có thề liên hệ với em.
---------------
Bổ Sung thêm Tý Nữa : Chúc Nhà Nông Chúng Ta Làm Ăn Phát Đạt.
 
Last edited by a moderator:
Còn một món nữa: Tiết canh thỏ ăn rất ngon. Mình ăn một lần hồi nhỏ rồi nhớ mãi.
 
giá cả thế nào hả bác? Nhà xa thì làm sao vận chuyễn hả bác? Có hỗ trợ vận chuyễn ko?
 


Back
Top