Cung Cấp Trà Xạ Đen-Tam Thất, Cao Xạ Đen, Nấm Linh Chi...Hỗ Trợ Phòng Trị Ung Thư

  • Thread starter soha
  • Ngày gửi
Công ty cổ phần thực phẩm chức năng Sơn Hải xin trân trọng gửi đến quý khách lời chúc sức khoẻ, An khang & thịnh vượng.

Sức khoẻ từ lâu đã là mong muốn của con người. Khi bạn có sức khoẻ bạn có rất nhiều ước mơ nhưng khi không có sức khoẻ bạn chỉ có một ước mơ duy nhất là có sức khoẻ. Nên việc bảo vệ sức khoẻ của bạn và người thân là bảo vệ tương lai hạnh phúc của chính bạn. Điều này đặc biệt đúng với những người đang mang trong mình căn bệnh nan y ung thư. Hiểu được điều đó chúng tôi. Công ty thực phẩm chức năng Sơn Hải luôn song hành cùng bạn trong cuộc chiến phòng và điều trị căn bệnh quái ác này. Chúng tôi cung cấp các dòng thực phẩm chức năng trong việc hỗ trợ phòng và điều trị ung thư. Các dòng sản phẩm của chúng tôi được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên an toàn với sức khoẻ người dùng hỗ trợ đắc lực cho các phương pháp hoá trị và xạ trị của bệnh nhân. Với phương trâm “ Tươi sáng ngày mai ”. Chúng tôi luôn mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình làm cho người bệnh sống vui sống khoẻ trong cuộc chiến này. Với những định hướng là phương châm hoạt động kinh doanh của chúng tôi:

1. Ngành nghề kinh doanh của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Cung cấp các dòng sản phẩm như trà tam thất - xạ đen, trà bảo thọ xạ đen Hoà Bình, Cao xạ đen, Nấm linh chi, trà linh chi, Tinh dầu gấc, Hạt ***** Cho bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp… và nhiều sản phẩm hữu dụng cho sức khoẻ.

2. Sứ Mệnh của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Về chất lượng : Cung cấp Cho Quý Khách những sản phẩm chính, hãng hiệu quả, an toàn vệ sinh thực phẩm và tiện lợi dễ sử dụng . Với chất lượng phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn quan tâm và lấy khách hàng là trung tâm hoạt động của chúng tôi.

- Về giá cả: Trong chiến lược kinh doanh của mình Công ty cổ phần thực phẩm chức năng Sơn Hải luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành và tin cậy của quý khách hàng thông qua việc áp dụng công nghệ quản lý hiện đại, khoa học nhằm giảm chi phí quản lý, thuê địa điểm, vận chuyển…. để luôn đem lại cho quý khách những sản phẩm với giá cả hợp lý.

3. Tầm nhìn của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Việc tạo ra cho mình những lợi thế cạnh tranh về chất lượng, giá cả và con người chúng tôi sẽ trở thành nhà cung cấp thực phẩm chức năng phòng và hỗ trợ điều trị ung bứu hàng đầu . Khách hàng cần mua thực phẩm chức năng phòng và hỗ trợ điều trị ung bứu thì chúng tôi là lựa chọn đầu tiên và duy nhất.

4. Con Người của Thực Phẩm chức năng Sơn Hải

- Để thực hiện toàn bộ những yếu tố trên thì yếu tố con người là yếu tố tiên quyết. Ở Sơn Hải đó là một môi trường làm việc thân thiện nơi người lao động được phát huy tối đa khả năng bản thân, đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo nhiệt tình & năng động lao động bằng niềm đam mê sẽ làm hài lòng khách hàng đến với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty CP Thực Phẩm Chức Năng Sơn Hải


Địa Chỉ: Số 8, Tổ 7 Phúc Xá - Ba Đình - Hà Nội.

Điện Thoại: 097 568 11 21 /092 9 495 995

Web: http://www.vatgia.com/soha

Mail: Thucphamchucnangsonhai@gmail.com

Để biết đường đi đến chúng tôi xin Click Vào Đây
 


up lên cho bác phát đạt
 




Back
Top