Hợp tác Cung ứng Phân viên nén nhả chậm toàn quốc

  • Thread starter tantantan
  • Ngày gửi
T

tantantan

Guest
Năm 2002, Thạc sỹ Nguyễn Văn Luých cùng các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Nông nghiệp I Hà Nội bắt tay nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm Phân viên nén nhả chậm (Phân Con Lười), đến nay, sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển, phân viên nén đã phát triển qua nhiều thế hệ và được người dân tin dùng, đánh giá cao, đồng thời đã được Bộ Nông Nghiệp công nhận là biện pháp kỹ thuật canh tác mới (1046 QĐ/ BNN-KHCN ngày 11/5/2005). Tháng 10 năm 2012, trong dịp về thăm cơ sở sản xuất Phân viên nén này, Bộ trưởng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Cao Đức Phát cũng đánh giá rất cao về tính ứng dụng của sản phẩm, đồng thời khuyến khích các nhà khoa học thi đua tiếp tục nghiên cứu phát triển và ứng dụng sản phẩm rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp.

Có thể nói, nhu cầu sử dụng phân bón trong sản xuất nông nghiệp đang ngày một tăng, đặc biệt là các sản phẩm phân bón chất lượng cao, do đó việc phát triển dòng Phân bón viên nén nhả chậm được xem như là thành công không chỉ đối với Mùa Vàng, mà còn là cơ sở để giúp bà con nông dân nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, vật nuôi. Với nhiều đặc tính, ưu điểm nổi trội, như: giúp tăng năng suất, chất lượng, giảm sức lao động, giảm ô nhiễm môi trường, phân viên nén nhả chậm các thế hệ, trong đó có thế hệ mới F6 và F7 (Phân Con Lười) của Công ty CP phân bón Mùa Vàng đã thu hút được số lượng lớn các trang trại, hợp tác xã và bà con nông dân tin tưởng, lựa chọn.

Dòng sản phẩm phân viên nén chất lượng này được nghiên cứu kỹ trên từng loại cây trồng, đất đai, thời tiết, khí hậu… vì thế nó có thể áp dụng cho tất cả các loại cây trồng, giá cả phù hợp đã giúp người nông dân giảm chí phí phân bón, thuốc BVTV và công chăm sóc.

Bên cạnh đó, công ty cũng đang tổ chức sản xuất những dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu Mùa Vàng như: Phân Viên Nén nhả chậm hiệu Con Lười NPK 17-5-11 và các dòng sản phẩm phân viên nén chuyên dùng cho từng loại cây trồng khác nhau. Trong đó phải kể đến phân viên nén chuyên dung cho hoa Lan, phân viên nén chuyên dùng cho Bonsai, chuyên dùng cho Rau, chuyên dùng cho cây công nghiệp... đặc biệt dòng phân này có thể giúp bà con bón 1 lần duy nhất cho cả vụ khi sử dụng đối với cây lúa.

Đến nay, thế hệ phân viên nén F7 Phân Con Lười là loại phân viên nén mới nhất, với những ưu thế vễ kích cỡ hạt phân, nhả chậm kéo dài, cân đối đầy đủ, kế thừa tổng hợp các đặc tính của các thế hệ phân viên nén trước, bổ sung thêm hàm lượng SiO2 dễ tiêu giúp cây trồng sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Đáng chú ý là khi sử dụng Phân Con Lười bón vãi thông thường, người nông dân chỉ mất chừng 20 phút/sao Bắc bộ, nếu dùng máy phun hạt chỉ mất từ 5-7 phút/sào Bắc bộ. Trong khi đó dòng phân viên dúi từ thế hệ F1 là viên nén NK cho đến F5 phải mất từ (2 - 2,5 giờ) mới dúi xong một sào bắc bộ 360 m2 và mật độ dúi 9 viên/1m2 dúi hàng cách hàng, ô cách ô…

Nói vậy để thấy phân bón của Mùa Vàng không chỉ có tác dụng tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của cây trồng, giúp tăng năng suất, chất lượng nông sản và đặc biệt là giảm công lao động, nâng cao hiệu quả kinh tế cho nhà nông.

Máy bón phân viên nén F7 Con Lười, tiết kiệm công bón

Bạn đọc có nhu cầu làm đại lý phân phối cung ứng sản phẩm Phân Viên Nén trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi: Điện thoại: 0438.760.150 - Fax: 0438.760.160



PHÂN CON LƯỜI dùng bón vãi thông thường hoặc bón bằng máy sẽ giảm được công và thời gian bón. Bón cho lúa 1 vụ chỉ bón 1 lần. So với phân viên dúi từ thế hệ F1 là viên nén NK cho đến F5 phải mất từ (2-2,5 giờ) mới dúi xong một sào bắc bộ 360 m2 , mật độ dúi 9 viên/ 1m2 dúi hàng cách hàng, ô cách ô. Trong khi đó PHÂN CON LƯỜI bón vãi thông thường chỉ mất 20 phút/ sào bắc bộ. Nếu dùng máy phun hạt chỉ mất từ 5-7 phút/ sào bắc bộ



Phóng sự áp dụng máy bón phân viên nén
sosanhphanviennen.jpg

So sánh thời gian bón

IMG_3911.JPG

Áp dụng máy phun hạt phân viên nén, tiết kiệm công, áp dụng trên diện thích rộng

maybonphanviennen.jpg

Diện tích áp dụng rộng hơn


Ưu điểm vượt trội Phân Viên Nén nhả chậm F7 hiệu Con Lười

Những nhận xét về ưu điểm vượt trội Phân Viên Nén Nhả Chậm

Bạn đọc có nhu cầu làm đại lý phân phối cung ứng sản phẩm Phân Viên Nén trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi:
Điện thoại: 0438.760.150 - Fax: 0438.760.160


Phân Viên Nén .vn



Bạn đọc có nhu cầu làm đại lý phân phối cung ứng sản phẩm Phân Viên Nén trên thị trường, hãy liên hệ với chúng tôi: Điện thoại: 0438.760.150 - Fax: 0438.760.160



phanviennen.gif

phanviennen.gif



http://phanviennenmuavang.vn/
https://www.youtube.com/user/PhanVienNen/

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN BÓN MÙA VÀNG
Địa chỉ: 67 đường S, trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
Điện thoại: 0438760150 - Fax: 0438760160



Phân Con Lười - Sản Phẩm Dịch vụ tiêu biểu vì thiên nhiên môi trường bền vững

san%20pham%20tieu%20bieu%20ben%20vung.jpg


Chiều ngày 15/8/2014 tại Nhà hát Âu cơ Hà Nội, đại diện Công Ty CP Phân Bón Mùa Vàng đã vinh dự được có mặt trong Lễ trao giải cho 45 doanh nghiệp Việt Nam vì thiên nhiên môi trường bền vững (Công nghệ xanh – Greentech Award lần thứ 4)



Xem tiếp...


Phân bón Mùa Vàng: Chung sức vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
vinhdanh%20doi%20moi.JPG
Với nhiều đặc tính, ưu điểm nổi trội, như: giúp tăng năng suất, chất lượng, giảm sức lao động, giảm ô nhiễm môi trường, phân viên nén nhả chậm thế hệ F6 và F7 (Phân Con Lười) của Công ty CP phân bón Mùa Vàng đã và đang được các trang trại, hợp tác xã và bà con nông dân tin tưởng, lựa chọn.

Xem tiếp...


Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo
san.JPG
Chiều tối ngày 24/6/2014, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi gặp mặt thân mật đoàn đại biểu "Doanh nghiệp Đổi mới - Sáng tạo".

Xem tiếp...


Công ty CP Phân Bón Mùa Vàng được trao tặng chữ "TÍN" "TÂM TÀI"
IMG_2535_filtered%201.jpg
Ngày 10/1/2014 , Công ty được Hội Các Nhà Quản Trị Doanh Nghiệp Việt Nam trao tặng chữ “TÍN” ”TÂM TÀI” .

Xem tiếp...



 




Back
Top