Cứu em đàn gà

  • Thread starter duong11a9
  • Ngày gửi
Chào các bác trên from!
hiện tại nhà em có 10 em ga khoảng gần tháng tuổi( mua ngoại chợ). Lúc mua về chúng bị chảy mũi kinh lắm em có cho uông thuốc và chích nửa có hoc hỏi kinh nghiệm cho uồng rượu tỏi nữa ---> bây h thì cũng đã đỡ. nhưng hiện tại vẩn còn 1 số con ủ rủ, không ăn uống. các bac chỉ em cách để chửa cho nok. và chia sẽ kinh nghiệm về cách phòng bệnh cho gà vào mùa này được hk ạ!!!!!!
 


Theo mình thì mùa này nên giữ ấm cho gà, tránh bị mưa ướt lạnh gà, cho ăn thêm tỏi sống (riêng mình thì 2-3 ngày thì 1 bữa cho tỏi trộn chung vào cho gà ăn). Em nào bị nhiễm lạnh bỏ không ăn thì cố gắng nhét cơm nóng (ấm) với bột hoặc thức ăn dễ tiêu cho gà vì gà không tự ăn được rồi mới nhét tỏi hoặc thuốc vì nếu để gà đói thì gà say thuốc mà chết. Kinh nghiệm của mình là phải kiểm tra gà thường xuyên kịp thời chữa khi thấy gà buồn bỏ ăn. Nếu gà vẫn còn nhiệt, thân còn ấm thì cứu được chứ gà đã lạnh toàn thân rồi thì pó tay. Đây là kinh nghiệm của mình ai có gì thêm thì góp ý cùng học hỏi, nhất là chữa cho gà đã bị mất nhiệt, lạnh toàn thân.
 
Bạn nói chung chung quá , mình không rõ để chỉ dẫn cụ thể được, nhưng theo mình đoán chắc gà bị lạnh. Bạn nhớ úm kĩ, mua thuốc úm cho gà. Bổ xung thêm nước tỏi sống cho từng con. Nhưng mà bầy của bạn thì tiêu rồi, nó có sống bạn cũng chỉ nuôi được mấy con gà "đẹt", mệt mõi trăm bề vì nó cứ nhức đầu sổ mũi mỗi khi trái gió trở trời. Mà chắc bầy của bạn bị đồng huyết rồi , vì sức đề kháng của nó yếu như thế kia mà.
 
em cung cha bik h sao nua hết con này thi toi con kia nhung h thi nok an uong bt het chi co rut co va ủ ru thui
 
gà nhà mình cũng có hiện tượng như vậy. mình cũng chưa có cách gì để chữa trị cả. gà nhà mình được hơn 2 tháng tuổi rồi. ai có cách chữa trị thì chỉ giúp mình với. mình đã bị chết 5 môn rồi
 
Sai chính tả mà tròn vần rõ chữ như vậy, tính ra cũng "tuổi trẻ tài cao" lắm. Chữ C với chữ M cách xa nhau như vậy mà còn lộn được biểu sao người ta không hiểu lầm.
 
La
Sai chính tả mà tròn vần rõ chữ như vậy, tính ra cũng "tuổi trẻ tài cao" lắm. Chữ C với chữ M cách xa nhau như vậy mà còn lộn được biểu sao người ta không hiểu lầm.
Lạc chủ đề rồi
 
b thử mua bcomplex với kháng sinh trộn với thức ăn đi 10 ngày trộn 1 lần mỗi lần 3 ngày xem
 


Back
Top