Thảo luận Đã có ai mua gà giống của thành vien hang198 ?

  • Thread starter namcaonuoiga
  • Ngày gửi
Chào mọi người , em là lính mới nay em muốn nuôi gà ri , mà ngặt nỗi ở trong nam thì không thấy chỗ bán giống gà này , lên diễn đàn thì thấy thành viên này có bán ? và gởi hàng vào nam , nhưng phải chuyển khoản trước 1 tuần .

http://agriviet.com/threads/ga-con-giong-vien-chan-nuoi-quoc-gia.237900/

Xin anh chị vui lòng cho hỏi thành viên này bán con giống có uy tín không vậy ? Vì mua sll từ 500 - 1000 mới bán, nên em sợ chuyển tiền xong thì họ phủ hết trách nhiệm , giao toàn gà thải , hoặc gà tạp thì em vỡ nợ luôn . Em thì thích giao dịch ,giao hàng và nhận tiền mặt hơn , dù gì cách này buộc họ mới có trách nhiệm với sản phẩm của mình.
 


Last edited by a moderator:
mình cũng hóng , gà ri vàng rơm trong nam đúng là khó tìm giống thật .
 
http://gagiongvitgiong.com.vn/
bác thử liên hệ trại này xem sao vì e cũng vừa đặt mua gà ri về nuôi , em mới tập tành nên cũng chưa rõ có phải gà ri ko

Mình xem trên trang đó đâu thấy giống gà ri đâu nhĩ ? bạn mua giống về nuôi lớn có chuẩn giống như lúc đặt mua không ?
 

Xin lỗi bác, e dân ngoài này muốn mua giống chuẩn còn xếp hàng dài cổ. Nói là ri vàng rơm thì vcn chèm sẽ bán cho bác gà thải, vcn vạn phúc bán cho cùng lắm là con 7/8 với 3/4. Còn thuần á, khó như cua gái trong túi có 40k.
 
K ai bán con giống độc quyền của họ đâu bạn ạ, vì đó là con bố mẹ chủ đạo hay con ông bà cụ kị. B chỉ có thể hy vọng là mình đủ khả năng mua lẻ gà gần thuần như 7/8 . Mà mua lẻ thì khó quy hoạch giống lắm, chỉ làm ăn lẻ tẻ.
 


Back
Top