Hợp tác Đại lý phân phối sữa tươi nguyên chất tại Hà Nội

  • Thread starter huongle
  • Ngày gửi
Phân phối sữa tươi nguyên chất 100%, sữa thanh trùng giá rẻ giao hàng miễn phí tận nơi.






Liên hệ Mrs Hương: 0989.603.612 để đặt hàng.
http://thucphamvietnam.com.vn/sua-tuoi-nguyen-chat-b619312.html

Nguồn gốc: sữa được vắt trực tiếp từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giao hàng ngay cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa.

Một ly sữa tươi cung cấp gần 30% lượng canxi và hơn 23% phốt pho cần thiết mỗi ngày. Nhưng nếu không biết uống sữa một cách khoa học thì sẽ phản tác dụng.

1. Sữa tươi thanh trùng.

Sữa tươi sau khi được vắt ra, chị em đem lọc bằng vải xô. Sau đó, cho sữa đã lọc vào đun cách thủy bằng cách đặt xoong sữa nhỏ vào xoong lớn, đổ nước lạnh vào xoong lớn ngang với mức sữa trong xoong nhỏ. Đun sôi nước ở xoong lớn, vừa đun vừa quấy sữa. Để sữa ở nhiệt độ 70oC trong 30 phút (nếu đun ở nhiệt độ 85oC thì để 15 phút, 90oC trong 5 phút. Khi nhắc xoong sữa ra, chị em nhớ đặt ngay vào nước lạnh, quấy sữa và thay nước lạnh cho đến khi sữa nguội. Lúc này bà con hãy đổ sữa vào bình hoặc chai, đậy nắp kín, để vào tủ lạnh hoặc thùng xốp có đá. Sữa tươi thanh trùng có thể bảo quản trong 24 giờ ở nhiểt độ 4-6oC.

2. Sữa chua.

Sữa tươi thanh trùng được bổ sung 5% đường trắng. Sau đó trộn tiếp với sữa chua giống theo tỷ lệ 1% khối lượng sữa tươi thanh trùng. Cho hỗn hợp này vào các cốc thủy tinh hoặc cốc nhựa. Để yên các cốc sữa đó ở nhiệt độ 18-20oC khoảng 3-4 giờ, sau đó để trong tủ lạnh 2-3 giờ là được.

3. Bánh sữa.

Sữa tươi được đun cách thủy trong nồi nhôm. Lưu ý không đổ sữa quá nửa nồi để lúc sôi không bị trào ra và khi quấy, sữa không bị bắn ra ngoài. Ngay khi đặt nồi lên bếp, chị em phải khuấy đều liên tục. Đun từ 45-60 phút, khi nào sữa sền sệt, sôi lụp bụp như nồi cơm sắp cạn và sữa có màu trắng ngà thì cho đường trắng vào theo tỷ lệ 0,5kg đường cho 2kg sữa tươi. Tiếp tục đun và khuấy đều cho đến khi sữa dẻo quánh thì dừng. Đổ sữa ra và cán mỏng, khi sữa nguội thì dùng dao cắt thành các thanh to nhỏ tùy ý. Gói sữa vào giấy dầu hoặc giấy bóng. Bảo quản ở nơi khô mát.




- Giá bán:

25000đ/ lít đối với sữa nguyên chất.

28000đ/ lít đối với sữa đã thanh trùng.


_________________________
CÔNG TY PHÂN PHỐI THỰC PHẢM VIỆT NAM
Cung cấp thịt lợn, thịt bò, trứng, sữa, thủy hải sản bán buôn bán lẻ. Chất lượng đảm bảo giao hàng tận nơi.
ĐC: Số 45 Tàm Xá- Đông Anh- Hà Nội
TEl 043.883.6786/0989.603.612
Email: huongle2014@Gmail.com
Nick Yahoo : lethuhuong81nd
http://thucphamvietnam.com.vn/sua-tuoi-nguyen-chat-b619312.html

sua tuoi, sữa bò tươi, sữa dê, sữa tươi không đường, sữa không đường, sữa tươi, các làm caramen, làm sữa chua, cách làm bánh, bán sữa tươi ở đâu, mua sữa tươi ở đâu, ở đâu bán sữa tươi ngon, ban sua nguyen chat o dau, dia chi mua sua tuoi, địa chỉ bán sữa tươi , sữa cho bé, sua cho be, sua tuoi nguyen chat cho tre nhỏ, sữa tươi ngon bổ rẻ, sua tuoi nguyen chat ngon bo re, sua tuoi nguyen chat 100, sữa tươi nguyên chất 100, sua tuoi nguyen chat, sữa tươi nguyên chất,
 




Back
Top