Đàn gà đẻ nhà mình co bệnh rùi, giúp mình nhé

  • Thread starter antam
  • Ngày gửi
Nhà mình nuôi 1000 gà đẻ, ISA_BROW. Gà đang cho trứng được 2 chu kỳ, không hiểu vì sao, nhà mình thay đệm lót chồng thương xuyên nhưng đệm lót rất nhanh bị ẩm ướt, gà khỏe mạnh, không có triệu chứng đi ỉa phân lỏng hay loãng. Ăn uống bình thường, Chuồng trại nhà mình thì quá tốt rùi, mà thời tiết thì cũng rất đẹp. Nhưng không hiểu sao đệm lót lại nhanh bẩn, ẩm ướt vậy??? Mình nghĩ có khi gà bị nhiễm KST đường máu chăng? liệu có phải không nhỉ? bệnh này mới, nên mình không biết rõ lắm. Các bạn giúp mình xem gà mình như vậy thì có bị sao không nhé. Mình không ngai thay đệm lót chuồng nhưng rất lo cho đàn gà, hôm nay thấy trứng đẻ có giảm chút ít rùi, Mà môi trường đệm lót ấy chắc chắn sẽ rất có lợi cho các mầm bệnh khác gây bệnh kế phát cho đàn gà của mình.
Chân thành cảm ơn:
dt:0978388636
 


em ko biet anh cho ga uong nuoc theo cach nao nen ko the biet dc co fai do nuoc bi do hay ko, em tung nuoi ga nen thay ga lam do nuoc rat nhieu lam chat dem uot nhep va gioi ko ah.neu so mam benh anh mua thu cac chat sat trung co the xit trong chuong ma ko gay anh huong toi ga de nhu Vikon thu xem, anh co the noi ro hon thi em moi biet ma tra loi, hoac hoi cac thay co o khoa chan nuoi thu y truong DH nong lam dc
do van vy
 
Last edited by a moderator:
Cảm ơn bạn nhé. Nhưng chắc chán là gà nhà minh ngoan lém. Nó không quậy đến mức làm vơi vãi nước uống ra đâu. Đây là lần đầu tiên mình thấy gà nhà mình bị như vậy đấy. Hôm nay vẫn chưa thấy thay đổi về sức khỏe của Gà nhưng trứng cứ giảm dần rùi. Lo quá. Mà nền chuồng vẫn cứ ẩm. Mình có cho gà ăm một số loại men tiêu hoá, nhưng không ăn thua gì. Mình mún mọi người góp ý vì có thể đây là một bệnh mới của gà chăng??? Cảm ơn bạn.
 
Bạn co thể tách thử ra 20 con để nuôi riêng và quan sát chúng,xem chúng bi gì.chúc may mắn
 
Bạn bảo là không thấy gà có hiện tượng tiêu chảy và thời tiết tốt, nhưng bạn nuôi chuồng kín hay là chuồng hở? Việc đệm lót mà bạn nói hay bị ẩm có thể do độ ẩm quá cao mà thôi. Bạn xem lại việc quản lý chuồng trại của mình có vấn đề gì không nhé!
 


Back
Top