Bán Đất trồng, giá thể,mùn xơ dừa cho Bonsai,cây Hoa, Cây Cảnh, cây rau...

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Một lượng hỗn hợp đất trồng nhất định sẽ giúp cây đứng vững, ổn định phát triển được gọi là giá thể cây trồng. Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng. Các yêu cầu cơ bản của đất trồng giúp cây khỏe mạnh bao gồm:
1.Đất thịt tự nhiên nhiều cỡ hạt
2.Giàu chất mùn hữu cơ
3.Hạt thô tạo thoáng khí.
4.Khả năng thẩm thấu và thoát nước
5.Môi trường hữu ích cho hoạt động của các vi sinh vật có lợi.

product_1359082414.jpg


Nhiều người lầm tưởng đất phù xa rất tốt cho trồng cây nhưng không phải vậy: Đây là loại đất mới, pha cát nhiều, hạt đất (phần tử đất) quá mịn làm cho rễ cây bị ngạt, chậm phát triển.Khi khô đất, tưới vào: Nước lâu thấm xuống sâu.Khi ướt: Nước rất lâu se làm thoáng đất trồng, bộ rễ bị ngạt, ngoài ra do lượng cát nhiều nên đất trồng rất nhanh bị nóng, nghèo chất mùn các vi sinh vật khó phát triển làm phì nhiêu cho đất
Công ty cổ phần VƯỜN ĐÔNG PHƯƠNG là một đơn vị có bề dày trong lĩnh vực Bonsai vườn cảnh nên đặc biệt am hiểu cây và đất trồng vì vậy chúng tôi đẩy mạnh các nghiên cứu, thử nghiệm các sản phẩm cho cây trồng, đặc biệt là đất trồng cây: “Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh”. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường hội tụ các hiểu biết khoa học cây trồng và trồng cây trong bồn chậu, hơn nữa Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh là sản phẩm “mọi thứ trong một”: Đất sạch + giá thể mùn + dinh dưỡng phì nhiêu + phân bón hữu cơ ủ sạch. Sản phẩm tiện lợi cho mỗi khi ta nghĩ đến trồng cây cảnh mà không phải mua nhiều thứ (…) tự pha trộn.
Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh được sử dụng trồng cho các loại cây cảnh, cây hoa, quả, ươm cây giống, các loại rau màu,… Chỉ khi chúng ta thử dùng sẽ thấy hiệu quả lâu dài, đặc biệt của Đất trồng Bonsai Hoa Cây Cảnh.

Chi tiết sản phẩm:

Tỷ lệ: Thành phần NPK đồng đều - bền vững
Dinh dưỡng hữu cơ tự nhiên
(Tổng hợp trung - Vi lượng vàTE)
Thích hợp trồng các loại cây hoa cảnh trong mọi điều kiện khắc nghiệt

Giá: (Trọng lượng: 35kg/1bao)
- Bán lẻ 60.000đ/1bao
- Nếu mua từ 30 bao trở lên: 50.000đ
(Trọng lượng: 18kg/1bao)
- Bán lẻ 30.000đ/1bao
- Nếu mua từ 50 bao trở lên: 25.000đ
Giá thể ươm gieo hạt hoa, rau sạch trọng lượng : 8kg/1 bao
- Giá: 30.000đ

Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty c ổphần Vườn Đông Phương
Khu T.bày Bonsai: Liên hợpthể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Mail: vuontrenmai@gmail.com
caycanhthanglong.vn
dongphuong@caycanhthanglong.vn
Website: hoala.vn
caycanhthanglong.vn

- Mua buôn liên hệ: Văn Phòng Công Ty SĐT(04).632.87.450[/B
]
 


Chúc bác một ngày tốt lành và may mắn nhé. Em up phụ bác một tay. Khi nào rảnh ghé thăm em nha :)
 
Các yêu cầu cơ bản của đất trồng giúp cây khỏe mạnh bao gồm:

1.Đất thịt tự nhiên nhiều cỡ hạt
2.Giàu chất mùn hữu cơ
3.Hạt thô tạo thoáng khí.
4.Khả năng thẩm thấu và thoát nước
5.Môi trường hữu ích cho hoạt động của các vi sinh vật có lợi.
 
Giá thể hữu cơ gieo hạt hoa, hạt giống

Tên gọi giá thể là cách gọi chung cho tất cả các hỗn hợp của các vật liệu có thể giữ nước , tạo độ thoáng cho sự phát triển của cây, hỗn hợp này được dùng đơn lẻ hoặc trộn lại để tận dụng ưu điểm từng loại (ví dụ như lớp trên là xơ dừa cho rễ, lớp dưới là sỏi để rút nước). Giá thể đơn giản trước đây bao gồm các loại đá sỏi, cát, rơm rạ, đá bọt núi lửa,… thường thấy trong làm giá đỗ thủ công, trồng nấm, hay trồng cây trong bể thủy canh,…tuy nhiên chúng không được sử dụng phổ biến cho tất cả loại cây trồng, cũng như trong các phương pháp ươm cây, gieo hạt thông thường, mà chỉ chuyên dùng cho những trường hợp cụ thể. Ngày nay, việc sử dụng giá thể có sự khác biệt khá nhiều, giá thể được dùng phổ biến hơn cho tất cả các phương pháp trồng cây.

Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng; là nơi tạo điều kiện thích hợp cho sự nảy mầm của hạt, là chỗ bám vững chắc cho sự hình thành rễ cây.Trong quá trình trồng cây, giá thể rất quan trọng trong giai đoạn hạt gieo nảy mầm và cành giâm ra rễ. Như đã biết, cây trồng cần cả oxi và dinh dưỡng tiếp xúc với rễ cây. Giá thể lý tưởng là loại có khả năng giữ nước tương đương với độ thoáng khí. Khả năng giữ nước và độ thoáng khí của giá thể được quyết định bởi những khoảng trống (khe, kẽ) trong nó. Giá thể lý tưởng phải có những đặc điểm:

product_1360230159.jpg


Giá thể gieo hạt hoa, hạt giống các loại - caycanhthanglong.vn

Có khả năng giữ ẩm cũng tốt như độ thoáng khí.
• Có pH trung tính và có khả năng ổn định pH
• Thấm nước dễ dàng.
• Bền, có khả năng tái sử dụng hoặc phân hủy an toàn cho môi trường.
• Nhẹ, rẻ và thông dụng.
• Là loại đất sạch hữu cơ sinh học, không có chất độc, vi sinh vật gây hại, không dùng phân và thuốc trù sâu hóa học, đã có đủ dinh dưỡng.


Với những đặc điềm như vậy, caycanhthanglong.vn đã tạo nên loại giá thể gieo hạt hoa hơn hẳn những loại giá thể khác ở những đặc tính tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng và xử lý sạch mầm bệnh. Hạt sẽ tự phát triển mà không cần bón bất kỳ một loại phân bón nào khác.

Giá thể trồng hoa caycanhthanglong.vn áp dụng phương pháp làm giá thể cơ bản, đặc biệt sử dụng nguyên liệu hữa cơ tự nhiên. Giá thể caycanhthanlong.vn vận dụng đầy đủ các chức năng như bảo vệ hạt giống khỏi tác động của ánh sáng trực tiếp từ mặt trời, kích thích quá trình thủy phân xảy ra trong hạt, các dinh dưỡng được bổ xung đầy đủ phù hợp sinh lý hat giống trong chu kỳ nảy mầm và phát triển. Nhờ những ưu điểm như vậy, giá thể ươm trồng của caycanhthanglong.vn trở thành sự lựa chọn thích hợp cho bất kì loại hạt giống khó tính nào. Chỉ với gía thể caycanhthanglong, bạn đã có trong tay chìa khóa đầu tiên cho việc đưa mảng xanh thiên nhiên về ngôi nhà của mình.



Thành phần,đặc điểm, cách sử dụng sản phẩm:
* Thành phần:
- Chất hữu cơ, ủ vi sinh sạch.
* Đặc điểm:
- Giữ ẩm, thoáng xốp, phì nhiêu.
- Giàu dinh dưỡng đa, trung, vi lượng.
* Công Dụng:
- Ươm trồng các giống hoa khó tính, ươm gieo các loại
rau sạch.
- Đáp ứng yêu cầu cho các loại hạt giống ươm trồng, gieo hạt.
- Có thể trộn bổ sung độ tơi xốp, dinh dưỡng cho các loại
đất trồng hoa, cây cảnh.

* Hướng dẫn sử dụng:

- Phun làm ẩm giá thể bằng nước sạch.
- Trải giá thể đều lên mặt khay có độ dày từ 5-10 cm.
- Gieo hạt vào các lỗ có độ sâu gấp hai lần đường kính hạt (hoặc rải hạt đều lên mặt rồi rắc phủ lại một lớp giá thể mịn thật mỏng và nhẹ tay).
- Tưới phun nhẹ cho đẫm giá thể( Kiểm tra: Nắm chặt giá thể
không có nước ứa ra là vừa).
- Tùy thời tiết phun tưới nhẹ từ 2-4 lần trong ngày.
- Sau 30 ngày cần phải ra bầu mới cho cây giống.

Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho môi trường sống một sản phẩm sạch, tiện ích trong việc gieo các loại hạt giống hoa khó tính, rau mầm, rau thủy canh, vườn ươm, cây con, thảm cỏ,cây ăn trái,cây cảnh hoặc trộn với các loại đất thông thường như phân hữu cơ…

Giá sản phẩm:

Trọng lượng 7kg/bao - giá: 30.000đ

Mọi thông tin xin liên hệ :


Công ty c ổphần Vườn Đông Phương
Khu T.bày Bonsai: Liên hợpthể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Mail: vuontrenmai@gmail.com
caycanhthanglong.vn
dongphuong@caycanhthanglong.vn
Website: http://vuontrenmai.com.vn
caycanhthanglong.vn
 

Xơ dừamụn xơ dừa

Từ vỏ trái dừa người ta có thể tách ra phần xơ dừa ( chỉ xơ dừa ) và mụn xơ dừa, hoặc cũng có thể sử dụng nguyên phần vỏ. Hiện nay hoala.vn / caycanhthanglong.vn cung cấp xơ dừamụn xơ dừa để phục vụ cho canh tác cây trồng. Xơ dừa và mụn xơ dừa là nguyên liệu tự nhiên sẵn có tuyệt vời để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và được coi như một loại giá thể có thể thay thế cho đất trồng : dự trữ nước, giữ nhiệt, làm tăng độ ẩm và góp phần xốp thông thoáng giá thể giúp cho sự trao đổi không khí giữa rễ và môi trường.

1 . Xơ dừa:
Xơ dừa là phần của vỏ trái dừa được xé ra . Xơ dừa có nhiều tác dụng: Phủ bề mặt chống nóng , chống xói mòn, trộn với đất tăng độ ẩm, tạo điều kiện cho đất xốp, kích thích rể ra nhiều , nhưng chú ý kỹ phải chọn lọai đã được để lâu vì chất chát trong xơ dừa dễ làm suy cây.


xo_dua_1.jpg

Xơ dừa

xo_dua_2.jpg

Xơ dừa


2 . Mụn xơ dừa

Mụn xơ dừa được chế biến từ vỏ của trái dừa bao gồm cả phần bụi xơ dừa và sợi xơ dừa. Những thành phần này hoàn toàn tự nhiên được dùng cho nhiều mục đích từ công nghiệp, nông nghiệp. Sản phẩm hữu cơ thân thiện môi trường.Môi trường sẽ không bị tổn hại khi sử dụng mụn dừa để trồng trọt.

xơ dừa và mụn xơ dừa | hoala.vn
Mụn xơ dừa

xơ dừa và mụn xơ dừa | hoala.vn
Mụn xơ dừa

Mụn xơ dừa là chất nền tuyệt vời cho sự phát triển của rễ cây. Và vì thế, chúng ta có thể cấy ghép trực tiếp trong mụn dừa mà không phải qua bất kỳ quá trình xử lý hay sử dụng tác nhân nào khác.
Không giống với việc trồng cây trong môi trường đất sạch, mụn xơ dừa giữ áp suất không khí cao, thậm chí khi được bão hào hoàn toàn.Mặc dù mụn dừa có nhiều áp suất không khí hơn khi bị bão hào hoàn toàn nhưng độ ẩm của mụn dừa vẫn cao hơn nhiều so với nhiều môi trường trồng trọt có pha chất dinh dưỡng (trừ mụn dừa nhuyễn).

Theo thời gian, mụn dừa sẽ làm tăng công suất của vùng đệm nhằm giúp cây trồng chống chịu được khi thiếu phân và nước trong thời gian ngắn.

xơ dừa và mụn xơ dừa | hoala.vn
Bao xơ dừa, mụn xơ dừa


Ưu điểm của mụn xơ dừa:

- Cải tạo tình trạng hoang hóa - xơ chai của đất;
- Duy trì độ ẩm và tăng dinh dưỡng cho đất;
- Tăng cường sự thông khí của đất;
- Thúc đẩy sự phát triển bộ rễ và giúp tăng trưởng cây;
- Chứa các chất hữu cơ tự nhiên tốt cho đất và cây trồng;
- Không tác hại đến môi trường.


Giá Sản Phẩm :
Xơ dừa: Giá 60.000 đ / bao
Mụn xơ: Giá 75.000 đ / bao


Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0988.716591
Địa chỉ vườn: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
Email: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/
http://caycanhthanglong.vn/
 
Một lượng hỗn hợp đất trồng nhất định sẽ giúp cây đứng vững, ổn định phát triển được gọi là giá thể cây trồng. Giá thể đóng vai trò quyết định trong quá trình sinh trưởng lâu dài của cây trồng
 
Bán đất trồng cây (đất phù sa) Long Thành đất sạch gần siêu sạch :)) HCM . Liên hệ 0966336677 Mr Châu
 


Back
Top