Dendrobium màu mới

  • Thread starter Tran Duc Trieu
  • Ngày gửi
T

Tran Duc Trieu

Guest
Công ty Long Triều Orchid cung cấp các giống dendro nhập khẩu từ Thái lan. Hoa và cây giống đã được trồng kiểm chứng tại trang trại của chúng tôi. Hân hạnh đón tiếp tại ấp Bến Kinh, xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh vào sáng thứ Bảy hàng tuần.
ĐT 0903702582
 


Giá bán sỉ Sonia Dendro hấp dẫn: 6500 đồng/cây. Size cây từ 12 cm trở lên. Số lượng tối thiểu 1000 cây. Đảm bảo bông to đều, chuẩn màu. Hướng dẫn kỹ thuật trồng miễn phí.
 
Mua lẻ từ 100 cây cũng được nhưng phải cùng đợt trong tuần có nhập hàng sonia về. Giá 7000 đồng/cây. Ngày 21tháng 7 chúng tôi có lô hàng Sonia về.
 
Chào Bác

Em muốn mua khoảng 500 cây sonia, Bác có để cho giá Sỉ không? À mà Bác có địa chỉ nào ở Tp HCM không? trảng bàng xa quá à.

Van Manh
Best Regards
 
Văn phòng giao dịch tại 87 Bạch Đằng, Bình Thạnh, TP HCM.
Nếu mua 500 cây giá 6800 đồng/cây.
Trân trọng,
 

Chào Bác

Cảm ơn Bác nhé, để Em qua Bạch Đằng đặt hàng.

Van Manh
B. regards
 
chaøo baùc trieàu .
baùc coù theå cho xem maãu caây gioáng ñöôïc ko , cho hoûi caây big whit 5n caùnh hoa daøy moûng troøn kín hay theá naøo .
 
chào bạn TRIỀU bạn cho hỏi trong 5 giống lan ở hình trên hình số 1 và hình số 5 bạn cho biết tên khoa học và cách trồng nhưng quan trọng hơn là giá ,cây con giá bao nhiêu vậy.mà ở vườn bạn còn giống nào nữa không bạn cho xem ảnh để được lựa chọn nữa chứ.xin cám ơn bạn
 


Back
Top