Bán Địa chỉ cung cấp cây giống sang

  • Thread starter Giong cay nong nghiep 1
  • Ngày gửi
G

Giong cay nong nghiep 1

Guest
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao cung cấp cây giống sang với giá 20.000đ/ 1 cây.Đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh.Cam kết chất lượng đến khi cây trưởng thành. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793
Lưu ý : Trung tâm giao cây toàn quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng cây. Vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hỗ trợ sđt/zalo: 0973.401.793 để được giá tốt nhất.
-> CAM KẾT CHUẨN GIỐNG 100% VÀ BẢO HÀNH ĐẾN KHI CÂY TRƯỞNG THÀNH
Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách hàng trên toàn quốc!
-> Liên hệ tư vấn: Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao
- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com
SĐT:0973.401.793
- Web:
+ giongcaytrongkinhtecao.com
+https://www.facebook.com/GiongCayTrongTienTienChatLuongCao
- ĐC: Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi - đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội
- Giao cây toàn quốc và hỗ trợ vận chuyển. Bao tiêu sản phẩm khi Quý khách có nhu cầu.
- Để nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn, quý khách nên đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm
CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

wbtgNi.jpg

36469871573_9b65067f84_o.jpg

36469873633_5771f55b48_o.jpg


Cây Sang có tên khoa học là Sterculia lanceolata, là cây gỗ có chiều cao đến 15 m, đường kính 25 cm. Hoa và quả năm cánh hình sao màu đỏ thắm sang trọng. Khi chín quả tách lộ các chuỗi hạt đen tuyền tương phản làm tăng vẻ đẹp sang trọng quý phái của cây. Cây Sang mang ý nghĩa: Giàu sang phú quý.
Cây sang là một loài cây khá lạ thường mọc ở vùng rừng núi, đặc biệt là các sườn đồi vùng trung du. Cây có lá to xanh quanh năm.
Cây sang,cây giầu sang phú quý,cây sang trọng,cây phong thủy,sterculia lanceolata,cây công trình
Cây sang rất lành, vỏ làm dược phẩm, ở Quảng Tây (Trung Quốc), vỏ được dùng trị bạch đới nhiều, lâm trọc, tiêu mụn nhọt, sưng tấy và lá dùng trị đòn ngã. Hạt dùng ăn được. Các sợi vỏ cây được sử dụng để làm túi xách và giấy. Ở Vân Nam, được dùng làm thuốc thanh phế nhiệt.
Cây thích hợp với những khu đất ẩm. Quả sang mọc thành từng chùm hình sao với vỏ màu đỏ khá nổi bật. Nhìn như những bông hoa nhưng thực chất là những chùm quả.
Cây sang không phải là cây rụng lá nên hiện nay đang được ưa chuộng để trồng cho biệt thự, khu đô thị, tòa nhà… và còn mang ý nghĩa Giàu sang phú quý.
 


Last edited by a moderator:


Back
Top