Địa chỉ cung cấp giống vật nuôi: bồ câu, gà, vịt hà nội

  • Thread starter channuoiviet
  • Ngày gửi
C

channuoiviet

Guest



* Trại Giống Vật Nuôi Sáng Tạo chúng tôi chuyên cung cấp các con giống gia cầm của trường Đại học Nông Nghiệp Hà Nội nghiên cứu ra:
- Chim các loại: Chim bồ câu Ta, bồ câu Pháp, bồ câu Kiểng các loại và chim cu gáy.
- Gà giống : Gà ta, gà Ai Cập, gà Ai Cập 3 máu, gà đồi, gà lương phượng, gà sao, và một số gà siêu trứng và siêu thịt khác.
- Thủy cầm : Vịt siêu đẻ, vịt siêu thịt, ngan pháp…
- Lợn giống : Lợn nái và lợn thịt
Chú ý: Sau mỗi lần mua khách hàng sẽ được trang trại tặng một cuốn sách hướng dẫn về quy trình chăm sóc con giống.

* Mọi sản phẩm của chúng tôi luôn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng. Đặc biệt các con giống đã được trại tiêm Vacxin đầy đủ. Chính vì vậy rất được bà con tin tưởng và là địa chỉ thường xuyên để bà con và các chủ trang trại lớn và nhỏ khắp miền bắc đến đặt hàng.

* Đặc biệt Trại Giống Vật Nuôi Sáng Tạo, sẽ phục vụ khách hàng tận tình nhất. Chúng tôi sẽ miễn phí khâu vận chuyển con giống nếu nằm trong bán kính 50km trở lại. Nếu khách hàng ở xa hơn sẽ được chúng tôi tính toán và có thể giảm bớt phí vẩn chuyển một cách tối đa. Để cuối cùng khách hàng thấy thoải mái nhất.

* Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại sách vở liên quan đến lĩnh vực chăn nuôi và nông nghiệp. Bà con có thể liên lạc và đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh tới tận nơi.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trại Giống Vật Nuôi Sáng Tạo
Đc: Trường Đại Học Nông Nghiệp, TT. Trâu Qùy, H. Gia Lâm, TP Hà Nội
Tel: 0989 842 561- Email: traigiongvatnuoi@gmail.com
Website: channuoisangtao.com
 




Back
Top