Bán Địa chỉ cung cấp Hạt cà chua thân gỗ

  • Thread starter Giong cay nong nghiep 1
  • Ngày gửi
G

Giong cay nong nghiep 1

Guest
Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đầu mối nhập khẩu trực tiếp Hạt cà chua thân gỗ và cung cấp Hạt cà chua thân gỗ. Đảm bảo Hạt chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh, tỉ lệ nảy mầm đạt 90%. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793

Lưu ý : Trung tâm giao cây toàn quốc. Giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng cây. Vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số hỗ trợ sđt/zalo: 0973.401.793 để được giá tốt nhất.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy khách hàng trên toàn quốc!

-> Liên hệ tư vấn: Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

SĐT: 0973.401.793

- Web:

+ giongcaytrongkinhtecao.com

+https://www.facebook.com/GiongCayTrongTienTienChatLuongCao

- ĐC: Hợp tác xã giống cây trồng Cổ Bi - đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Giao cây toàn quốc và hỗ trợ vận chuyển. Bao tiêu sản phẩm khi Quý khách có nhu cầu.

- Để nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn, quý khách nên đăng ký làm đại lý cung cấp hạt giống cho Trung tâm.

CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI

35959944115_70fb85a01e_o.jpg

35571338170_79158070e3_o.jpg


CÀ CHUA TAMARILLO LÀ GÌ?

Cà Chua Tamarillo hay còn gọi là cà chua thân gỗ có nguồn gốc từ Nam Mỹ và được trồng rộng rãi từ phía bắc của Chile, Argentina đến nam Mexico và Ecuador. cà chua Tamarillo, có màu vàng hoặc đỏ sáng, hình bầu dục hoặc elip, có nguồn gốc từ khu vực Nam và Trung Mỹ. Loại cà chua này hiện còn được rộng rãi và mang lại giá trị kinh tế cao cho vùng Nam và Trung Mỹ, châu Phi, Australia và châu Á.


Tuy cùng họ với cà chua, nhưng loại cây này khác hẳn về hình thái cây và quả. Một cây cà chua thân gỗ trưởng thành có thể cao đến 5 m, có lá và tán khá lớn, sống khỏe, phát triển nhanh, sức đề kháng tốt, và có tuổi thọ đến 20 năm.

GIÁ TRỊ KINH TẾ CỦA CÀ CHUA TAMARILLO

Đắt gấp cả 10 lần giá cà chua đen, gấp khoảng 50 lần cà chua đỏ bán ngoài chợ, loại cà chua Tamarillo hiện có giá dao động từ 8 trăm đến 1 triệu đồng/kg vẫn được nhiều người săn lùng mua về ăn.

Đã có nhiều nhà vườn tại Lâm Đồng trồng được loại cà chua thân gỗ ( Magic-S) và cây đang phát triển tốt, cho thu hoạch.

Mỗi năm cho sản lượng cao và tăng dần theo độ tuổi của cây, cây 2 năm tuổi khoảng 30kg – 40kg/đợt quả, với khoảng 20-25 đợt quả/năm tức bình quân 620kg/cây/năm.

Không những có giá trị dinh dưỡng cao, năng suất làm kinh tế mà cà chua thân gỗ còn thích hợp để trồng làm chậu kiểng trong nhà.
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top