Dịch vụ tập huấn chăn nuôi thú y-nhóm các nhà khoa học

  • Thread starter Dai NLTN
  • Ngày gửi
D

Dai NLTN

Guest
Tư vấn KHKT, dự án về phát triển chăn nuôi -nhóm các nhà khoa học trẻ

AGRIVIET.COM tư vấn KHKT viết dự án về chăn nuôi

Agriviet liên kết với Nhóm tư vấn gồm các nhà khoa học trẻ có bằng từ Thạc sỹ trở lên chuyên ngành chăn nuôi thú y, chúng tôi có thể hợp tác các lĩnh vực sau:

  • -Tập huấn, tư vấn kỹ thuật chăn nuôi và phòng trị bệnh cho ngựa, trâu bò, gà, vịt, ngan
  • -Tập huấn, tư vấn kỹ thuật trồng cỏ, chế biến phế phụ phẩm nông nghiệp (ủ chua thức ăn, chế biến rơm với ure,...... )
  • -Tư vấn, điều trị bệnh ngựa, trâu, bò, gia cầm
  • -Cung cấp nguồn cỏ giống (30 giống khác nhau) phù hợp với các loại hình đất, và có khả năng chống chịu với điều kiện mùa đông.
  • -Viết các chương trình dự án, đề tài thuộc lĩnh vực chăn nuôi
  • Rất mong được sự hợp tác của các đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước

Nhóm các nhà khoa học:
  • TS.Nguyễn Văn Đại: chuyên ngành dinh dưỡng, chăn nuôi gia cầm (tốt nghiệp CHLB Đức)
  • Th.S. Nguyễn Văn Lợi: Chuyên ngành đồng cỏ và chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc ăn cỏ
  • Th.S. Tạ Văn Cần: Chuyên ngành chăn nuôi thú y
  • Th.S. Vũ Đình Ngoan: Chuyên ngành chăn nuôi ngựa
  • Th.S. Nguyễn Đức Chuyên: Chuyên ngành chăn nuôi trâu bò
  • Bác sỹ thú y Hàn Quốc Vương: chuyên tư vấn, điều trị bệnh ngựa, trâu, bò

Chúng tôi tư vấn trên quan điểm giúp đỡ nhà nông, các chủ doanh nghiệp là chính, do vậy chúng tôi miễn phí trên điện thoại và trên trang web http://agriviet.com.

Tuy nhiên khi tập huấn trực tiếp tại địa phương, trang trại, lập các chương trình dự án, kế hoạch sản xuất... chúng tôi phải có những bù đắp chi phí nhất định trên cơ sở hợp lý.


Mọi yêu cầu về tư vấn xin post tại đây or http://agriviet.com/home/forumdisplay.php?f=20 và liên hệ trực tiếp qua điện thoại : 0972544719 hoặc dainguyet@gmail.com

Chân thành cảm ơn
 


Last edited by a moderator:
Rất cám ơn các thầy cô, các nhà khoa học. Không biết quý thầy cô tư vấn có phí hay là hổ trợ bà con nông dân miễn phí. Các thầy có thể tư vấn giúp bà con nông dân tại website này được ko, bản thân demo nhận thấy cò nhiều câu hỏi về kỹ thuật chăn nuôi ở website hiện tại vẫn chưa có câu trả lời.
 
Nhóm các nhà khoa học trẻ

Kính gửi độc giả:
Chúng tôi tư vấn trên quan điểm giúp đỡ nhà nông, các chủ doanh nghiệp là chính, do vậy chúng tôi miễn phí trên điện thoại và trên trang wed http://agriviet.com.
Tuy nhiên khi tập huấn trực tiếp tại địa phương, trang trại, lập các chương trình dự án, kế hoạch sản xuất... chúng tôi phải có những bù đắp chi phí nhất định trên cơ sở hợp lý.

Cảm ơn quí độc giả đã quan tâm
 
Kính gửi độc giả:
Chúng tôi tư vấn trên quan điểm giúp đỡ nhà nông, các chủ doanh nghiệp là chính, do vậy chúng tôi miễn phí trên điện thoại và trên trang wed http://agriviet.com.
Tuy nhiên khi tập huấn trực tiếp tại địa phương, trang trại, lập các chương trình dự án, kế hoạch sản xuất... chúng tôi phải có những bù đắp chi phí nhất định trên cơ sở hợp lý.

Cảm ơn quí độc giả đã quan tâm

Rất cám ơn quý thầy cô .
Cho em hỏi bệnh này là bệnh gì ạ , gà nhà em cũng bị http://agriviet.com/home/showthread.php?t=5134

Một số câu trả lời trong đây em thấy không được đúng lắm, thầy có thể giúp chúng em một số lời khuyên dc không như cách nuôi heo, nuôi gà, em thấy mọi người chỉ thảo luận nhưng em thấy hình như chưa dc chính xác lắm.
http://agriviet.com/home/forumdisplay.php?f=20
 
Qua đây, mong các thầy cô cho em hỏi về chăn nuôi gà đẻ thả vườn, những điều cần tránh trong chăn nuôi gà đẻ thả vườn. Cách làm tăng sản lượng trứng theo kinh nghiệm của các thầy cô.
:wub:
 
Nuôi gà đẻ

Để cấu thành năng suất cao thì có rất nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt lưu ý một số vấn đề sau:
-Chọn giống: nếu nuôi các giống gà nhập nội thả vườn như gà Tam hoàng, Lương phượng, sasso...thì cần phải tìm đến cơ sở giống tin cây để mua đúng gà giống bố mẹ. Gà bố mẹ sẽ cho sản lượng trứng cao nhất, và cho đời con có năng suất thịt cao nhất. Chọn gà hậu bị làm giống: cần chọn những con có khoảng cách giữa 2 xương chậu lọt 2 ngón tay.
- Dinh dưỡng: đảm bảo đủ dinh dưỡng cho đàn gà giống. Giai đoạn nuôi hậu bị, cần hạn chế thức ăn, tránh gà qua béo hoặc quá gầy. Giai đoạn nuôi đẻ cần tăng cường dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là protein và khoáng (canxi và photpho).
- Thú y: tiêm phòng các bệnh đầy đủ. Lưu ý theo dõi đàn gà thường xuyên, phòng bệnh bằng kháng sinh.
- Chuồng trại: phải đảm bảo khô, thoáng mát mùa hè, ấm màu đông, và đảm bảo mật độ 4-6 con/m2.
-Thường xuyên loại thải gà đẻ kém, loại những con bị bệnh, còi cọc....
-Ánh sáng: rất quan trọng, đảm bảo chiếu sáng 14h/ngày đêm.
 

Cho em hoi <!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->Trong kỹ thuật nuôi trùn quế chất nền là gì? Có video xem không a?
 
Tôi ở Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng. Tôi muốn mua hạt hay cây giống Mắc-ca. Tôi có thể mua ở đâu? Chân thành cảm ơn.
 
toi la nguoi dan o mien bac .hien toi muon nuoi va thuan hoa giong DUI,mot loai dong vat rung dang nguy cap bi tuyet chung .toi mong cac bac co tai lieu gi ve dac tinh cua loai vat nay .xin cho tham khao nhe..cam on cac bac nhieu
 
xin các thầy cô ,nhà khoa học cho em biết cây mai vàng có thể chiết cành đươcj không?nếu được thi xin chỉ em cách thực hiện?
 
việc xử lí ra hoa nghịch mùa trền cây có múi có ảnh hưởng gì đến cây không ?vậy có nên áp dụng biện pháp này không?
 
em đang có một vấn đề cần hỏi các chuyên gia nông nghiệp. hiện nay tại khu vực Gia Lai, nông dân trồng dưa hấu bị bệnh xi mũ (chạy dây). ai biết có loại thuốc bảo vệ thực vật nào xử lý đất trồng dưa để dưa đỡ chêt, xin mách giùm em, em chân thành cảm ơn.
 
tôi muốn nuôi vài còn thú độc- mong các bác chỉ cho em nuôi loại nào
em cảm ơn mấy bác
 
tôi muốn học hỏi kỹ thuật nuôi lợn rừng. Vốn cần thiết để nuôi giống này có cần nhiều không.mọi người hãy cho ý kiến,xin cảm ơn
 
toi nghi can phai mo mot lop dao tao thu y giup nguoi dan tu cham soc con vat nuoi cua minh va hon het giam chi phi trung gian
 
tôi muốn học hỏi kỹ thuật nuôi lợn rừng. Vốn cần thiết để nuôi giống này có cần nhiều không.mọi người hãy cho ý kiến,xin cảm ơn

Chào anh/chị,

Nếu anh rảnh, mời anh tới tham quan trại heo rừng Đại Sơn để anh có cái nhìn tổng thể về heo rừng, các bệnh heo rừng hay gặp phải, vốn dành cho chuồng trại, con giống, thức ăn, thú y, nhân viên chăm sóc heo rừng tại trại... để từ đó anh cân nhắc và có quyế định phù hợp nhất với anh.

mọi thông tin vui lòng liên hệ
TRANG TRẠI HEO RỪNG ĐẠI SƠN
Trại Phía Bắc: Thôn Tân Hòa, Xã Hợp Đức, Tân Yên, Bắc Giang
Trại Phía Nam: Thôn Tân Thông Hội, Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0983.99.79.68
Website: www.webheorung.com
Blog: www.heorungvn.blogspot.com
email: heorungvn@hotmail.com
 


Back
Top