Bán Điện hoa - Chậu cây hoa, Quà tặng lưỡng ý

  • Thread starter nongdanchanchat
  • Ngày gửi
N

nongdanchanchat

Guest
Người Việt xưa nay có nhiều cách chơi hoa và tặng hoa ý nhị, đôi đường kín kẽ nặng tình. Hoa được sinh ra trên đời dường như chỉ để làm đẹp đời và khuấy động lòng người.
Nhu cầu của con người thật vô hạn, đa dạng vì vậy, việc làm mới, làm phong phú sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp là thật khó khăn, đặc biệt là trong lĩnh vực tinh thần!


hoa-tu-la-lan-moi.jpg

Điện hoaTử La Lan - Hoa tình yêu

Caycanhthanglong.vn với nhiều sản phẩm sinh vật cảnh độc đáo trong đó sự ưu ái lớn nhất của mọi người đối với chúng tôi là đa dạng những loài hoa độc đáo.!

hoa-da-yen-thao-2.jpg

Điện hoa Dạ Yến Thảo

Trước sự tin tưởng của mọi người, Caycanhthanglg.vn mạnh dạn thông báo dịch vụ giàu ý nghĩa rất ấn tượng, hiệu quả về sự gia tăng mối liên kết cộng đồng và mọi người bởi dịch vụ CÂY HOA - QUÀ TẶNG.
huong-tuyet-cau-moi-thiep.jpg


Điện hoa Hương tuyết cầu (phong lữ nhỏ)

Với dịch vụ ĐIÊN HOA này chúng tôi kỳ vọng về sự hài lòng và niềm vui mới mẻ, làm sâu sắc mối tình cảm và bền chặt hơn nữa giữa mọi người.

hoa-pensee.jpg


Điện hoa Hoa pensee

Trước những chậu cây với hoa rực rỡ được trao tặng bất chợt, chắc chúng ta đều dễ cảm thông cho sự xúc động của người nhận và tình cảm nồng nàn giữa họ được thăng hoa khó định bất kể không gian và thời gian.

hoa-dua-can.jpg

Điện hoa Dừa cạn rủ

Thông thường điện hoa là sứ mệnh chuyển tặng những lẵng hoa tươi thắm nhất làm thông điệp tình cảm giữa những người thân, thật tiếc kể cả đến khi hoa được trao tặng thì mỗi bông không còn được căng mọng nữa bởi đó là những bông hoa mà cành đã bị cắt từ lâu rồi ngay sau đó là vẻ héo rũ lãng phí! Vậy có cách nào khả dĩ hơn đây?


product_1363339014.jpg


product_1363338990.jpg


Điện hoa Thu hải đường buông rủ và mai địa thảo

Nếu có được những chậu cây hoa trang trí kĩ, trau chuốt, sạch đẹp mà gửi tặng thì thật tốt biết bao?

Chúng ta hãy dùng quà tặng bằng những chậu hoa nhỏ xinh tươi với ý nghĩa vượt mong mỏi của Người trao - nhận. Ai có thể khước từ một chậu hoa nhỏ lung linh đáng yêu, người nhận và người trao gửi đều ngầm cảm được trách nhiệm và hạnh phúc, nhất là khi cây hoa độc đáo cứ nhẫn nại xanh tốt đơm nụ kết hoa cho thương cho nhớ.

Chúng tôi liên tục sản xuất quanh năm được những cây hoa độc đáo, quý hiếm tại Hà nội. Uy tín, kỳ vọng và nỗ lực của caycanhthanglong.vn luôn là hiện thực, chắc chắn dịch vụ này sẽ kết hoa sâu lắng, làm đep hơn nữa, sâu xa trong tình cảm của mỗi người Việt.

Caycanhthanglong.vn xin trân trọng thông báo dịch vụ dịch vụ điện hoa,chậu hoa quà tặng"]ĐIỆN HOA - CHẬU CÂY HOA[/URL], QUÀ TẶNG LƯỠNG Ý đang được triển khai tại thành phố Hà Nôị



Mọi thông tin xin liên hệ :

Công ty cổ phần Vườn Đông Phương
Địa chỉ vườn: Liên hợp thể thao Bộ Công An - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Vp: Huỳnh Cung - Tam Hiệp- Thanh Trì - HN.
ĐT: (04)632.87.450 - (04)63287461 - 0917.00 80 30
Mail: hoala.vn@gmail.com
Website: http://hoala.vn/ ;
http://caycanhthanglong.vn/
 




Back
Top