Điều trị viêm da cơ địa , bong troc da tay , lột da tay 01649583638

  • Thread starter chuaviemdacodia
  • Ngày gửi
Bệnh Viêm Da Cơ Địa :
Sau khi lên Hà Nội học ĐH được gần 1 năm thì tay mình có những biểu hiện của bệnh viêm da cơ địa như bong da tay, không còn nhìn thấy vân tay nữa….và nghe một số người bạn đã bị bênh này bảo bệnh này không chữa khỏi vì họ cũng  bị 4-5 năm rồi.Chữa khắp rồi nhưng vẫn không khỏi.Mình rất sợ và cũng đi khám ở một vài nơi như bệnh viện da liễu,bệnh viện tư…..và cũng được họ chỉ dẫn dùng một số loại thuốc tây và thuốc bôi nhưng vẫn không khỏi và cũng tốn khá nhiều tiền.Hè về quê chơi, mình được người họ hàng giới thiệu cho 1 bác chuyên chữa bệnh động y và may mắn là bác lại rất hiểu về bệnh này.Bác còn bảo: thuốc này còn  chữa bệnh tổ dỉa,á sừng…nữa.Cháu yên tâm là khỏi.Bác chữa cho nhiều người khỏi rồi và họ khỏi hẳn.Mình đã mua về dùng và sau khi dùng được 1 tuần tay không còn hiện tượng bong da nữa và vân tay bắt đầu có trở lại.Và 2 năm nay tay mình không bị sao cả.Mình cũng mua hộ 1 số người bạn và dùng rất hiệu quả.Mình muốn chia sẻ với ọi người.

Một số biểu hiện của bệnh:
  
- Da khô,bị bong trợt da.Lâu dần mất hết vân tay (Mình bị ở đầu ngón tay,chân…)
- Khi nặng hơn, đám da đỏ ranh giới không rõ, các sẩn và đám sẩn, mụn nước tiết dịch, không có vẩy da.
- Thường rất ngứa, nhất là về đêm, làm cho người bệnh bị mất ngủ, gãi nhiều có thể làm cho da bị trầy xước, nhiễm trùng.
- Biểu hiện với các đám sẩn đỏ, dày sừng, bong vảy, rối loạn sắc tố da. Vị trí phân phối của tổn thương da phụ thuộc vào tuổi của bệnh nhân và mức độ bệnh
- Ở trẻ nhỏ, bệnh thường có xu hướng cấp tính và tổn thương thường xuất hiện ở mặt, da đầu, mặt và các chi. Ở trẻ lớn hoặc những người mà bệnh diễn biến kéo dài, tổn thương da thường khu trú ở nếp gấp của các chi, viêm da cơ địa ở người lớn thường chỉ biểu hiện đơn thuần ở bàn tay.
- Một số hình ảnh của bệnh

medium_wvc1317386821.jpg
 
medium_uaf1329839283.jpg
medium_vfe1329839274.jpg
medium_ycq1329839294.jpg
 

rv2574901_1330012100.jpg
rv2168261_1321002745.jpg
viembantay.JPG

-         Ngoài ra còn rất nhiều biện khác của bệnh viêm da cơ địa.

Phương pháp điều trị:
Mình mua 1 lọ thuốc của bác (300k/lọ).Chỉ là thuốc bôi da thôi.Không phải uống gì cả.Cách dùng rất đơn giản:tối trước khi đi ngủ ngâm chỗ bị bệnh vào nước muối nhạt tầm 5 phút.Rồi lấy thuốc bôi vào chỗ bị để khô nhé. (thuốc có màu đen các bạn nhé.bôi vào tay thì trộng hơi xấu một tí).Bị nặng thì bôi tầm 1tháng là khỏi. Quan trọng hơn là các bạn phải kiêng không dùng hóa chất nhé.
Mình viết bài này chỉ muốn chia sẻ với mọi người thui.Không kinh doanh hoặc bán hàng gì cả.Mình thấy thuốc hiệu quả , dễ sử dụng, không độc hại  mà chữa khỏi.Mình cũng thấy nhiều người tốn kém mà vẫn không khỏi.
Nếu bạn nào quan tâm thì có thể liên lạc với mình.nếu bạn ở xa Hà Nội mình có thể chuyển phát nhanh giúp (Mình mua hộ thui nhé ).

Mọi thông tin xin liện hệ :
Ms Hòa – Số điện thoại : 01649583638 
Nick yahoo : cobematnau_hp91
Email : hoanguyen1501.hp@gmail.com
Địa chỉ : số 15 – Đường Khương Đình – Quận Thanh Xuân – Hà Nội
Cảm ơn bạn đã quan tâm. Chúc bạn mau sớm khỏi bệnh !!!
 




Back
Top