Doanh nhân và phong thủy!

  • Thread starter vanptan
  • Ngày gửi
V

vanptan

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Công ty TNHH CNSH Sài Gìn Xanh
- Địa chỉ: 127 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 15, Q. Phú Nhuận
- Tel, Fax: 083-9971869
- Email: tribathv@gmail.com
================================

DOANH NHÂN VÀ PHONG THỦY

Phong thủy là một loại hình tín ngưỡng được coi là bắt nguồn từ Trung Quốc cổ đại và có ảnh hưởng sâu sắc tới văn hóa Việt Nam cũng như các nước phương Đông khác.

Không chỉ xem phong thủy khi xây nhà, nơi đặt lăng mộ, mà các doanh nhân Trung Quốc thời xưa cũng rất chú trọng luật phong thủy khi xây dựng các cửa hiệu, thương đàn của mình nhắm mục đích tránh cái dữ mang lại điềm lành và sự suôn sẻ trong công việc kinh doanh.

Ngày nay, có rất nhiều doanh nhân đầu tư công sức và thời gian nghiên cứu nội dung này với mong muốn tạo cho mình một môi trường làm việc vừa năng động, hiện đại nhưng cũng đảm bảo cho mình một không gian hòa hợp với đất trời, mang lại may mắn và sự trôi chảy trong công việc.

Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty TNHH CNSH Sài Gòn Xanh của chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm mang tính đột phá đậm dấu ấn trên thị trường, đó là thủy cảnh, tranh, tượng được làm từ đá.

Với mô hình các tiểu thủy cảnh thu nhỏ các sản phẩm này là yếu tố thủy trong thuyết ngũ hành. Sự lưu chuyển tuôn trào của nước trong các mô hình này không chỉ làm cân bằng với các yếu tố động vốn có trong các văn phòng mà nó còn là các hình tượng đẹp mắt, vui nhộn mang lại một không khi tươi mới cho phòng làm việc.

Đặc biệt nước trong các mô hình này luôn luân chuyển nên không phải là môi trường sinh sống của các loài ký sinh, vì vậy nó không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh rất thích hợp cho việc đặt trong các phòng kín.

Hãy gọi cho chúng tôi:
Công ty TNHH CNSH Sài Gòn Xanh
127 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại/Fax: 08-3-9971869
Hotline: 0903.720.350
Website: www.sinhvatcanh.com, www.tribat.com.vn
Email: tribathv@gmail.com
 




Back
Top