Đồng Nai- Bán Tắc Kè Giống

  • Thread starter tantaitbh
  • Ngày gửi
T

tantaitbh

Guest
Hết hàng! Nhờ mod xóa giúp bài viết!
 


Last edited by a moderator:
tắc kè có nhiều tiêng kêu khác nhau như BẮC K.....Y....,TẮT ĐÈN .....,NẮC NÈ......
Nên nó còn có cái tên thân thiện nửa NHẮC NHỞ
 
không bác, con này chỉ ăn nhưng động vật sống, bác chỉ cần mỗi tối mở cho em nó 1 bóng đèn , cho hcấu hcấu , cào cào , bù mắc, muỗi, thiuêu thân .... bay vào là chúng sử hết.
 
vậy nghe cũng hấp dẫn quá bác nhi? vậy mình muốn tham quan mô hình nuôi của bác được chứ??? mình biết con này thị trương rât lớn nhưng chưa nghĩ là có thê nuôi sinh sản nhân tạo được?? chào nhé nếu được thì hẹn gặp bác nha!!!! trại nuôi Nhím Phan Tùng đt 0907960314
 

Anh có thể chụp chỗ tắc kè đẻ trứng được ko anh Tài .

Xem nhiều tài liệu em thấy mỗi tài liệu nói con tắc đẻ một kiểu . Có nơi nói một tháng để một lần . Có nơi lại nói một lần trong năm . Anh Tài nuôi có thể cho em biết con tắc kè đẻ mấy lần trong năm ko . Và mỗi lần đẻ được bao nhiêu trứng . trong thời gian bao lâu trứng nở . Rất mong anh chia sẻ . Em thấy anh rao mua Dế Lởm về cho tắc kè ăn . Sao anh ko cho nó ăn giun quế cho rẻ hả anh.
 
Tấn tài còn bán gà sao không đó .

Định mua mấy chục con giờ đổi nghề à .

Tiếc hôm nọ offline mà không biết .

Chứ không gặp rồi .

:huh:
 
trời gà sao , gà ta, gà tre, gà nòi, gà thái, gà h'mong là nghe chính chứ,
bạn ghé ủng hộ mình nha .
 
Mình thấy bạn tantaibh và bác Xuân Vũ có nhiều giống vật nuôi ghê ! Làm thế nào mà bạn có thể chăm lo được cho nhiều loài động vật vậy - mỗi loài lại có tập tính và cách chăm sóc riêng ?
 
không bác, con này chỉ ăn nhưng động vật sống, bác chỉ cần mỗi tối mở cho em nó 1 bóng đèn , cho hcấu hcấu , cào cào , bù mắc, muỗi, thiuêu thân .... bay vào là chúng sử hết.
Chào Bác! theo như bác nói thì con này nuôi không khó. nhưng Nó có bệnh k Bác?, có cách điều trị k?. nuôi bao lâu thì xuất bán được hả bác?, trong lượng BQ bao nhiêu con/1kg?. giá thành hiện nay là bao nhiêu?, thị trường chính là ở đâu?. Em hỏi nhiều vì em cũng rất quan tâm đến những vật nuôi như thế này. mong bác trả lời cho e và cũnh như nhiều người đang quan tâm đến Tắc kè Bác nhé!
 
tac ke

A tai oi, moi chuong nuoi tac ke nhu vay thi tha bao nhieu con la du, ti le duc cai ra lam sao,luc de la no tu ap luon ha anh, :)
 
tùy theo không gian chuồng , ở chổ mình 1 chuồng 2m3 mình thà 120 con.khi đẻ tự nở
 


Back
Top