Dự tính học trồng nấm

  • Thread starter huynga1988
  • Ngày gửi
E sn 90 ạ.Hiện e đang học năm cuối ngành cntt.Trong quá trình học thì e có làm việc online và có 1 số vốn nhất định.Tháng trước mới giải nghệ oy ạ
Hiện tại thì nhà e đang ở HN,nhưng thiệt tình e chỉ muốn có trang trại ở nông thôi thôi ạ.
e đang có ước mơ xây dựng được trang trại trồng trọt.
E thấy trên 4rum có nhiều bài viết hướng dẫn trồng 1 số loại cây.Và em thấy trồng nấm phù hợp với ý thích ( trước mắt) của mình.
E đã nhờ thằng bạn xin học việc ở nhà bạn nó cũng đang trồng nấm rơm.
Sau khi học được kĩ thuật thì e sẽ suy nghĩ và để đầu tư vào làm.(Bởi vì hiện tại e đang nghỉ việc vì gặp 1 số sự cố nên đi học vừa muốn tìm hiểu vừa là để thay đổi không khí ở nhà).
Đọc các bài viết trên 4rum và đi tâm sự với mấy người bạn thì đều nói là gian khổ lắm,không dễ ăn.E cũng biết là như vậy, nhưng thiệt tình dù có làm gì e cũng chỉ muốn có trang trại để làm kinh tế nông nghiệp ( đặc biệt là trồng trọt).
E mong muốn nhận được sự góp ý chân thành từ mọi người trong 4rum ạ
( E phải nên học hỏi những kiến thức gì ạ)
 


Lo lấy cái bằng tốt nghiệp đi rồi tính tiếp. ra trường rồi đi làm vài năm chơi cho biết , khi nào chán rồi về làm nông cũng ko muộn mà.
 
Lo lấy cái bằng tốt nghiệp đi rồi tính tiếp. ra trường rồi đi làm vài năm chơi cho biết , khi nào chán rồi về làm nông cũng ko muộn mà.

he, nhưng e muốn ngâm cứu rồi sau làm mà,chứ ko phải là băm bổ vào làm ngay đâu ạ.Giờ e muốn đi học việc để thay đổi ko khí với thu nạp kiến thức ạ
 


Back
Top