Dụng cụ đo độ ẩm lò ấp

  • Thread starter nongdanpho
  • Ngày gửi
Tôi muốn mua 1 cái nhiệt kế đo đọ ẩm của lò ấp trứng,bác nào biết ở đâu bán xin chỉ rùm,giá cả khoảng bao nhiêu ? tôi ở hà nội.cám ơn trước nhé.:huh:
 


Ẩm kế ! Ở HN thì tôi ko biết ! Ở HCM thì ra đường Trần Hưng Đạo Q1 , ở mấy tiệm dụng cụ y khoa, có bán . Bạn thử kiếm ở mấy tiệm dụng cụ y khoa, rồi hỏi thăm ng ta xem sao .
Bạn làm lò ấp nhân tạo thì có kinh nghiệm gì cứ mạnh dạn chia sẻ với mọi ng , bạn nhé !
 
Tôi định đưa mô hình lò ấp tự tạo cửa tôi lên diẽn đàn để anh em tham khảo,nhưng chỉ ngại ( múa rìu qua mắt thợ ) các bác có chuyên môn lại cười cho ,bởi vì không tìm được tài liêu tham khảo,hướng dẫn,mà chỉ làm theo kinh nghiệm và hiểu biết của mình.Tôi cũng thiết kế loại máng ăn ,máng uống cho gà.Đã sử dụng 1 năm nay hiệu quả rất tốt .tôi thử đưa mô hình lên để anh em tham khảo nhé,đừng cười
 
Nếu bác ở HN thì bác có thể ra hàng văn phòng phẩm ở ngã tư Lương Văn Can và Lãn Ông tôi thấy có bán đó. Tiện thể bác đưa ảnh lồng ẫp và máng cho gà ăn lên cho mọi người tham khảo nhé.Chào bác
 
Bạn nongdanpho đưa hình ảnh lên cho mọi người tham khảo đi. Tôi nghĩ bạn làm như thế thì quá tôt chứ có gì đâu mà ngại. Mô hình tốt thì mọi người xin phép được học cái hay của bạn, còn ngược lại sẽ góp ý để sản phẩm của bạn ngày càng hoàn thiện hơn. Chủ yếu là giao lưu, học hỏi kinh nhgie65m lẫn nhau mùh!
 
Cám ơn, Truonggianghtv6,hiện tại tôi đang bận,chưa đi được, bác biết khoảng bao nhiêu tiền không ? nông dân mà;
 
Giá thì khoảng 150 đến 200 bạn à ( cái này đo cả nhiệt độ và độ ẩm chất lượng tôi thấy tương đối được)
 



Back
Top