Bán Dung dịch thủy canh an toàn, được kiểm định

  • Thread starter Cây Trái Bốn Mùa
  • Ngày gửi
C

Cây Trái Bốn Mùa

Guest
Phương pháp trồng cây thủy canh ngày càng phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội : an toàn, tiết kiệm diện tích, năng suất, hiệu quả,…Bạn hoàn toàn có thể tự tay trồng cây, rau yêu thích tại nhà một cách thật đơn giản!

z9rf.jpg


Để hỗ trợ cho bạn trong việc trồng và chăm sóc vườn rau của mình, Công ty Nông Trại Xanh cung cấp sản phẩm dung dịch thủy canh với giá bán 15000đ/lít. Sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Các bạn có thể mua dung dịch thủy canh trực tiếp địa tại chỉ Công ty Nông Trại Xanh: 43/331 Quang Trung, P.12, Q.Gò Vấp.
Hoặc liên hệ: (08)73.09.88.68 - 09.42.43.45.46 để được tư vấn trực tuyến.

Ngoài ra công ty còn nhận thi công vườn rau sạch tại nhà, nhận lắp đặt hệ thống thủy canh tĩnh thủy, hệ thống thủy canh hồi lưu đối với các khách hàng có nhu cầu.

Ghé thăm webside http://nongtraixanh.vn để tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của công ty nhé! :)

Nông Trại Xanh
"Đóng góp nhỏ cho cộng đồng lớn"​
 


Dung dịch thủy canh này cũng hay lắm nha!
Nhà mình có diện tích đất kém mầu mỡ trồng cây j cũng không lên, Sau khi gọi điện nhờ Bộ Phận Kỹ Thật Nông Trại Xanh tư vấn mình mua dinh dưỡng thủy canh về trồng như một phép màu. mình mua 10 lít nhưng ban đầu mình xài có 1 lít thôi. Pha ra 10 lít nước tưới lên rau lúc còn nhỏ, nhưng mình tưới loãng lắm, mình sợ tưới nó chết nên tưới nước lại nhiều lần nữa.
Sau 2 tuần mình đã có được vườn rau xanh như ý!
Thầm cảm ơn Nông Trại Xanh nhiều nhé!
Được biết mình tưới tỉ lệ ít như thế chẳng bao giờ làm cây dư chất j cả!

chúc Nông Trại Xanh bán đắt hàng!
 


Back
Top