Hợp tác ECOLIFE - Mong muốn mang xơ mướp Việt Nam ra thế giới

  • Thread starter ECOLIFE
  • Ngày gửi
ECOLIFE - MONG MUỐN MANG XƠ MƯỚP VIỆT NAM RA THẾ GIỚI
Nhắc đến công ty sản xuất sản phẩm từ xơ mướp, chắc hẳn tại Việt Nam có khá nhiều. Nhưng nhắc đến công ty xơ mướp có hướng đi sáng tạo, tầm nhìn vĩ mô, ECOLIFE là một trong số những công ty tiêu biểu.
Trước đây, người dân ở thôn quê xem xơ mướp là một sản phẩm rẻ tiền, họ chỉ dùng để rửa chén, chà nồi, thi thoảng dùng làm phế liệu để bón phân cho cây hoặc lót đất để ủ ấm. Người dân ở thành thị lại ít biết đến xơ mướp, họ không biết nó có nguồn gốc từ đâu và dùng như thế nào.
Với mong muốn truyền tải niềm đam mê & kiến thức về giá trị sản phẩm xơ mướp – nguyên liệu sạch quý giá, ECOLIFE đã đầu tư rất nhiều thời gian, tâm sức để gửi gắm tận tay từng khách hàng những trái mướp khô nguyên trái, và cho họ biết rằng, với thứ nguyên liệu này, họ có thể làm ra mọi thứ : Miếng rửa chén, bông tắm, cây chà lưng, túi xách, giày dép, gạch ốp tường…

san-pham-tu-xo-muop(1).jpg

Loofah for cleasing and massaging- xơ mướp làm sạch và mát xa

XM1.jpg


Loofah for interior- Xơ mướp trong trang trí nội thất

Nếu đa phần các công ty hiện nay đi theo hướng kinh doanh thành phẩm sẵn có, thì ECOLIFE lại đang theo đuổi mong ước tiếp sức tài năng trẻ Việt Nam, khuyến khích sự sáng tạo, giúp quê hương xứ sở có thêm thật nhiều công ty xơ mướp, thật nhiều sản phẩm xơ mướp, dựa trên nền tảng cung cấp nguyên liệu ổn định, quy mô.

XM2.jpg


Loofah for handicraft- Xơ mướp trong thủ công mỹ nghệ

ecolife-mang-xo-muop-viet-nam-ra-the-gioi.jpg


Vùng nguyên liệu chuyên canh mướp của ECOLIFE


Ngoài ra, để khẳng định thương hiệu xơ mướp Việt Nam với bạn bè thế giới, ECOLIFE đã đầu tư vùng nguyên liệu chuyên canh rộng lớn. Trước mắt là cung ứng đầy đủ nguồn nguyên liệu xơ mướp đẹp, chuẩn cho các nhà máy sản xuất trong nước. Sau đó là xuất khẩu nguyên liệu xơ mướp ra các nước trên thế giới.

xo-muop-phoi-kho.jpg


Trái mướp được phơi khô

ecolife-mang-xo-muop-viet-nam-ra-the-gioi-3.jpg


Xơ mướp

Hướng đi của ECOLIFE không chỉ giúp xơ mướp nước nhà từ sản phẩm bình dân trở thành sản phẩm mang chuyên nghiệp hóa, mà còn góp phần tạo công ăn việc làm cho những người nông dân chân chất, thật thà, góp phần nâng cao giá trị đời sống toàn xã hội

Tin rằng, tương lai không xa, Việt Nam sẽ là một trong số những cái tên đầu tiên khi người ta nghĩ đến xơ mướp, nghĩ đến sản phẩm nguyên liệu xanh –sạch-thân thiện & bảo vệ môi trường, giản đơn nhưng có giá trị tuyệt vời !
ECOLIFE – Nguyên liệu thiên nhiên chắp cánh ước mơ!

CÔNG TY TNHH ECOLIFE
Địa chỉ: 298 Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM.
Tel: 08.377.3030 1 - Fax: 08.377.34.564
Email: ecolifevn@ecolifevn.net
Website : Công ty TNHH Ecolife
 


Địa chỉ
298 Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP HCM
Số điện thoại
0937501941


Back
Top